Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Oviedo vs Espanyol 23h30 ngày 16/6 (Playoff La Liga 2024/25)

Thứ Bảy 15/06/2024 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oviedo vs Espanyol lúc 23h30 ngày 16/6 (Playoff giành quyền tham dự giải VĐQG Tây Ban Nha 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Oviedo vs Espanyol

Vòng playoff tranh vé vớt tham dự giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) mùa sau 2024/25 đã đi đến chặng cuối: chung kết giữa Oviedo (thứ 6 chung cuộc ở giải hạng 2 TBN 2023/24) và Espanyol (thứ 4). Giống như bán kết, nếu tổng tỷ số sau hai lượt chung kết là hòa (gồm cả 30 phút hiệp phụ ở lượt về) thì đội đứng trên ở giải hạng 2 trước đó (cụ thể ở đây là Espanyol) sẽ là đội thắng chung cuộc đồng nghĩa giành quyền thăng hạng.

nhan dinh bong da du doan Oviedo vs Espanyol hang 2 tay ban nha hom nay
Oviedo vs Espanyol

Tại bán kết, Oviedo đã vượt qua Eibar (thứ 3) theo kịch bản "hòa lượt đi sân nhà nhưng thắng lượt về sân khách". Ngược lại, Espanyol lại hạ gục Gijon (thứ 5) ngay từ lượt đi trên sân đối phương để rồi thoải mái tính toán lượt về tại sào huyệt (hòa) để rồi giành quyền đi tiếp.

Nhắc đến đây và cả về mặt logic thì trận tới mà có khép lại với kết quả được xem bất lợi với Oviedo (hòa hoặc thua) cũng là điều bình thường. Dẫu sao còn một trận lượt về để thầy trò Luis Miguel Carrion xoay chuyển cục diện.

Nhưng trên thực tế, Real Oviedo cực kỳ đáng gờm tại sào huyệt Carlos Tartiere. Ngoài số chiến thắng tương đối cao từ đầu mùa 2023/24 tới giờ (12/21), Oviedo còn "đứng dậy" rất nhanh sau mỗi lần sảy chân tại tổ ấm.

Bên cạnh đó ở giải hạng 2 TBN mùa vừa rồi, Oviedo đã từng thắng thuyết phục Espanyol với tỷ số 2-0. Lưu ý thêm Oviedo chỉ là 1/6 đội chủ nhà đã hạ gục được đối thủ đến từ Cataluyna ở mùa giải năm nay. Đó là minh chứng cho năng lực lẫn cái duyên của Oviedo. Vì thế dù không thua đã là chấp nhận được kể cả trên sân nhà nhưng nếu may mắn, chưa biết chừng đại diện xứ Asturias sẽ giành được chiến thắng.

Nhận định diễn biến Oviedo vs Espanyol

Chắc chắn hai đội sẽ chơi thận trọng tối đa khi mà chưa cần thiết phải mạo hiểm hay thi đấu bất chấp. Thống kê cũng chỉ ra 8/11 trận gần đây của Oviedo và 5/7 lần ra sân mới nhất của Espanyol đều không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Oviedo vs Espanyol

  • Real Oviedo: Romon; Rozada, Luengo, Calvo, Pomares; Luismi, Colombatto; Moyano, Seoane, De la Fuente; Alemao
  • Espanyol: J Garcia; Gil, Calero, Cabrera, Milla; Carreras, Bare, Gragera, Melamed; Puado, Braithwaite

Dự đoán kết quả Oviedo vs Espanyol: 1-0

Thống kê Oviedo vs Espanyol

Oviedo vs Espanyol
Đối đầu Oviedo vs Espanyol
Oviedo vs Espanyol
Thành tích gần đây của Oviedo
Oviedo vs Espanyol
Thành tích gần đây của Espanyol

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X