Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osnabruck vs Freiburg 20h30 ngày 17/8 (Cúp QG Đức 2024/25)

Thứ Sáu 16/08/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Osnabruck vs Freiburg thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Osnabruck vs Freiburg

Mùa trước, Osnabruck đã không thể trụ lại giải hạng 2 Đức và phải sớm trở về đấu trường hạng 3 chỉ sau một năm tạm biệt. Tưởng như tại sân chơi thân quen Osnabruck sẽ mặc sức vùng vẫy nhưng rốt cục 2 vồng đầu tiên của mùa giải mới, đội bóng này chẳng những toàn thua mà còn không ghi nổi bàn nào.

nhan dinh bong da du doan Osnabruck vs Freiburg cup quoc gia duc hom nay
Osnabruck vs Freiburg

Như vậy hoàn toàn logic nếu cho rằng Osnabruck không tha thiết gì với Cúp quốc gia Đức vừa phụ vừa quá sức. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng từ năm 2017 tới giờ, Osnabruck chưa bao giờ thua quá 1 bàn tại sân chơi này kể cả khi đối thủ đến từ hạng cao nhất VĐQG. Nói đâu xa mới năm 2021, chính Freiburg phải nhờ vào loạt luân lưu 11m mới có thể loại được Osnabruck ra khỏi cuộc chơi. Hôm đó trận đấu cũng diễn ra trên sân của Osnabruck như lần tới.

Bản thân Freiburg vừa trải qua mùa hè không mấy ấn tượng khi chỉ thắng được 1/5 trận giao hữu dù cũng không trắng tay lần nào. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc đội bóng đã chấm dứt mối lương duyên kéo dài tới 13 năm với HLV Christian Streich và chiếc ghế nóng được giao cho Julian Schuster, cựu tiền vệ từng có 11 năm khoác áo chính Freiburg lúc còn thi đấu nhưng chưa từng dẫn dắt bất cứ đội bóng nào trong quá khứ dù đã 39 tuổi (trước đó chỉ sắm vai trợ lý trong đội ngũ huấn luyện).

Như vậy đừng ngạc nhiên nếu Freiburg bị chệch choạc ít nhất trong khoảng thời gian đầu mùa bởi vị tân HLV non kinh nghiệm không dễ gì sớm thoát được khỏi cái bóng khổng lồ của người tiền nhiệm.

Mới cả nhìn lại thành tích của Freiburg những năm qua tại đấu trường Cúp quốc gia khi còn được dẫn dắt bởi Streich thì đại diện bang Baden-Wurttemberg rất hiếm khi thắng cách biệt (trên 1 bàn), ngay cả khi đối thủ hoàn toàn dưới cơ giống Osnabruck. Xem ra dù cửa thắng của Freiburg vẫn sáng hơn nhưng có lẽ mọi thứ sẽ không quá dễ dàng.

Nhận định diễn biến Osnabruck vs Freiburg

Với việc Freiburg được dự đoán không thắng đậm thì chuyện cuộc chơi ít bàn trở thành kết cục hợp lý. Thực tế những con số thống kê cũng chỉ ra 12/13 trận sân nhà gần đây của Osnabruck cùng 9/11 chuyến làm khách mới nhất của Freburg đều chỉ có tối đa 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Osnabruck vs Freiburg

  • Osnabruck: Richter; Ajdini, Gyamfi, Beermann, Wiemann; Gnaase, Amoako, Tesche; Niehoff, Zwarts, Wulff
  • Freiburg: Muller; Yilmaz, Rosenfelder, Lienhart, Gunter; Osterhage, Eggestein; Doan, Rohl, Grifo; Adamu

Dự đoán kết quả Osnabruck vs Freiburg: 1-2

Thống kê Osnabruck vs Freiburg

Osnabruck vs Freiburg
Đối đàu Osnabruck vs Freiburg
Osnabruck vs Freiburg
Thành tích gần đây của Osnabruck
Osnabruck vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X