Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osijek vs Zira 1h00 ngày 9/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 07/08/2024 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osijek vs Zira lúc 1h00 ngày 9/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Osijek vs Zira

Zira chỉ là đội bóng mới có 10 năm tuổi đời đến từ Azerbaijan - quốc gia có trình độ phát triển bóng đá thuộc vào diện trung bình tại lục địa già. Trước mùa giải này, Zira mới có 2 lần được dự các cúp châu Âu và dấu ấn để lại không đáng kể. Vì thế những gì thầy trò HLV Rashad Sadygov làm được tính đến lúc này xứng đáng nhận được những lời khen.

nhan dinh bong da du doan Osijek vs Zira cup c3 chau au conference league hom nay
Osijek vs Zira

Tại vòng loại thứ nhất Europa League, Zira suýt gây bất ngờ trước Sheriff Tiraspol đẳng cấp hơn đến từ Moldova khi chỉ gục ngã trên chấm luân lưu 11m. Đến vòng loại thứ 2 Conference League vừa rồi, Zira đã vượt qua DAC Dunajska Streda (Slovakia) cũng được đánh giá cao hơn trong cả 2 lượt để giành quyền đi tiếp.

Điểm đáng lưu ý là Zira toàn thắng cả 2 trận sân khách (thực ra Zira sử dụng một sân khách tại Azerbaijan làm sân nhà bởi sào huyệt của họ không đáp ứng được tiêu chuẩn thi đấu của UEFA). Nhìn rộng ra, đội bóng này thua đúng 1/5 trận xa nhà đã chơi tại đấu trường châu Âu. Vì thế kể cả bị đánh giá rất thấp trước chủ nhà Osijek trận tới thì vẫn có quyền hy vọng vào một bất ngờ nào đó từ Zira.

Thực ra, Osijek tuy đến từ nền bóng đá Croatia phát triển hơn (thứ 19 châu Âu) nhưng thành tích tại sân chơi châu lục tương đối khiêm tốn khi mới 1 mùa duy nhất qua được vòng loại 3 một cúp châu Âu.

Vòng loại thứ 2 Conference League vừa rồi, Osijek tuy thắng thuyết phục Levadia (Estonia) với tổng tỷ số 6-1 song cũng chẳng được giới chuyên môn đánh giá quá cao vì đối thủ rất yếu. Thêm nữa tinh thần của Osijek ít nhiều bị tác động tiêu cực sau ngày ra quân thất bát ở giải VĐQG Croatia mùa bóng mới khi thua đối thủ dưới cơ ngay trên sân nhà. Kịch bản tương tự có thể không tái diễn vào đêm nay nhưng khả năng Osijek bất thắng là không hề nhỏ.

Nhận định diễn biến Osijek vs Zira

Do trận đấu được dự đoán sẽ có bất ngờ nên việc cuộc chơi ít bàn (dưới 3) trở thành kết cục hợp lý. Bản thân Zira luôn chơi rất "biết mình biết người" trên sân khách. Chẳng thế mà 7 trận sân khách vừa qua mà họ không thua, đội bóng Azerbaijan giữ sạch lưới tới 5 cuộc và cả 5 trận này đều không trên 2 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Osijek vs Zira: 1-1

Thống kê Osijek vs Zira

Osijek vs Zira
Thành tích gần đây của Osijek
Osijek vs Zira
Thành tích gần đây của Zira

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X