Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Sociedad 3h00 ngày 18/1 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Ba 16/01/2024 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Osasuna vs Sociedad thuộc cúp quốc gia Tây Ban Nha/Copa del Rey hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Osasuna vs Sociedad (1/4:0)

Tuần trước, Osasuna có mặt ở Saudi Arabia để tham dự Siêu cúp TBN phiên bản mới (gồm 4 đội) và thua Barca 0-2 tại bán kết nên phải trở về TBN sớm. Sở dĩ đội bóng nhỏ bé này được dự Siêu cúp là nhờ vào thành tích lọt vào chung kết Copa del Rey mùa trước (thua Real Madrid). 2022/23 cũng là mùa bóng thành công vượt bậc của thầy trò nhà Jagoba Arrasate vì ngoài thành tích vừa nêu, họ còn đứng thứ 7 chung cuộc ở La Liga (được dự Conference League).

nhan dinh bong da du doan Osasuna vs Sociedad cup nha vua tay ban nha copa del rey hom nay
Osasuna vs Sociedad

Song xét cho cùng Osasuna còn quá "khiêm tốn" về nhiều mặt nên để duy trì những gì đã làm được hiển nhiên không đơn giản. Quả thực mùa này, đội bóng xứ Navarre suy yếu thấy rõ khi giờ chỉ nằm ở nửa sau BXH La Liga và kém "nhóm châu Âu" khá xa. Còn tại Cúp Nhà vua, Osasuna khó khăn lắm (mất 120 phút) mới vượt qua được đội hạng 3 Castellon ở vòng trước (1/16).

Tuy vậy đó vẫn là thắng lợi thứ 3 của đội bóng này trong phạm vi 5 trận gần nhất trên mọi giải đấu - thành tích được xem là khởi sắc đáng kể so với nửa đầu mùa giải 2023/24. Trên sân nhà, Los Rojillos cũng chỉ thua 1/6 trận chính thức mới đây (trắng tay trước Girona, CLB đang chơi cực kỳ thăng hoa).

Bên kia chiến tuyến, Sociedad cũng là thành viên của nhóm được dự các cúp châu Âu tại La Liga mùa trước song khác với Osasuna, đại diện xứ Basque mấy năm trở lại đây đã xác lập được vị thế vững chắc của mình ở làng bóng đá TBN. Nhờ nền tảng đó mà Sociedad về cơ bản vẫn đang thi đấu đạt yêu cầu ở mùa giải hiện tại.

Cuối tuần trước, họ vừa thua Bilbao tại La Liga song nên nhớ trước đó Sociedad sở hữu chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Chỉ có điều số chiến thắng (6) tương đương số trận hòa (6) mà một lần chia điểm diễn ra trên sân của ... Osasuna thuộc lượt đi La Liga mùa này.

Hôm đó, Sociedad sở hữu mức -1/4, không khác gì chuyến viếng thăm El Sadar sắp tới. Không phủ nhận Sociedad vẫn xứng đáng với tư cách hiện tại song khi mà Osasuna đang chơi khá ổn và còn mang tư cách á quân Copa del Rey (đồng nghĩa không có khái niệm buông) thì chưa chắc Sociedad đã có thể giải quyết được Osasuna, ít nhất trong 90 phút.

Phân tích tổng số bàn thắng Osasuna vs Sociedad (2)

Cặp đấu này thường xuyên mang đến cho người xem cảm giác "buồn ngủ" bởi bảng tỷ số chưa bao giờ thay đổi trên 2 lần ở 8 trận đối đầu mới nhất tại các giải chính thức. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 6/7 lần ra sân vừa qua của Osasuna cùng 5/6 trận gần đây của Sociedad. Trận tới càng khó ngoại lệ khi mang tính chất loại trực tiếp mà đội nào cũng muốn đi tiếp.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Sociedad

  • Osasuna (5-3-2): Herrera; Areso, Garcia, Catena, Cruz, Pena; Oroz, Munoz, Gomez; Budimir, Arnaiz.
  • Sociedad (4-4-2): Marrero; Odriozola, Zubeldia, Le Normand, Tierney; Mendez, Zubimendi, Merino, Zakharyan; Oyarzabal, Barrenetxea.

Dự đoán kết quả Osasuna vs Sociedad: 0-0 (trong 90 phút)

Thống kê Osasuna vs Sociedad

Osasuna vs Sociedad
Đối đầu Osasuna vs Sociedad
Osasuna vs Sociedad
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X