Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Sevilla 21h15 ngày 23/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 22/09/2023 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Sevilla lúc 21h15 ngày 23/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.
nhan dinh bong da du doan Osasuna vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Osasuna vs Sevilla

Nhận định bóng đá hôm nay Osasuna vs Sevilla (0:0)

HLV Mendilibar đã tạm giữ yên được chiếc ghế nóng tại Sevilla khi đội bóng xứ Andalusia rốt cục cũng có thắng lợi đầu tiên trong mùa giải 2023/24 dù tỷ số chỉ là 1-0 trước Las Palmas, tân binh của giải đấu.

Nhưng cách đây vài ngày, Sevilla lại gây thất vọng với trận hòa 1-1 trên sân nhà ở trận mở màn vòng bảng Champions League mặc cho đối thủ đến từ Pháp (Lens) thậm chí còn trong tình trạng "thảm" hơn nhiều (1 điểm sau 5 vòng đầu tiên tại Ligue 1).

Rõ ràng ban lãnh đạo Sevilla cần sự cải thiện phong độ mạnh mẽ và nhanh chóng chứ không thể "lom dom". Mục tiêu hàng đầu của Los Nervionenses phải là trở lại "nhóm châu Âu" tại La Liga chứ kịch bản mùa trước đâu dễ gì tái diễn (Sevilla chơi tệ ở giải VĐQG nhưng lại vô địch Europa League nên vẫn được dự các cúp châu Âu).

Vòng 6, Sevilla sẽ đổ bộ xuống El Sadar đương đầu chủ nhà Osasuna, đối thủ vốn dĩ rất khó chịu với họ mấy năm qua (không thắng 4 lần đối đầu gần nhất ở các giải chính thức). Osasuna cũng khởi đầu La Liga 2023/24 không tốt nhưng vẫn nhỉnh hơn Sevilla (6 điểm/5 trận).

Tuy nhiên nghịch lý là hai chiến thắng của CLB xứ Navarre đều trên sân khách chứ tại sào huyệt, Osasuna toàn thua 3 trận đã chơi từ đầu mùa này (2 tại La Liga, 1 tại Conference League). Trong đó 2 trận họ được xếp ngang hàng đội khách (0:0) giống trận tới gặp Sevilla.

Chính xác thì 5 trận sân nhà gần nhất có mức 0 tương tự trên mọi đấu trường, Osasuna không có lấy nổi một khúc khải hoàn nào. Mà trong bóng đá đôi khi những con số thống kê tưởng "khô khan" lại có giá trị hơn cả chuyên môn đơn thuần. Xem ra khả năng Sevilla có điểm (thậm chí chiến thắng) trận này là không hề nhỏ.

Phân tích tổng số bàn thắng Osasuna vs Sevilla (2 1/4)

Hai đội đều ghi bàn vào lưới của nhau ở 3 lần chạm trán gần đây. Osasuna không giữ sạch lưới nhà 6 trận mới nhất và Sevilla cũng phải nhận bàn thua ở cả 5 trận sân khách vừa qua. Một khi hai đội đều ghi bàn thì hiển nhiên việc trận đấu vượt ngưỡng 2 bàn được ghi là rất sáng sủa.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Sevilla

  • Osasuna (4-4-2): Fernandez; Pena, Herrando, Catena, Cruz; Avila, Munoz, Gomez, Barja; Oroz, Budimir.
  • Sevilla (4-2-3-1): Dimitrovic; Navas, Bade, Ramos, Pedrosa; Sow, Rakitic; Suso, Torres, Ocampos; Mir.

Dự đoán kết quả Osasuna vs Sevilla: 1-2

Thống kê Osasuna vs Sevilla

Osasuna vs Sevilla
Đối đầu Osasuna vs Sevilla
Osasuna vs Sevilla
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X