Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Real Betis 21h15 ngày 19/10 (La Liga 2024/25)

Thứ Năm 17/10/2024 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Real Betis lúc 21h15 ngày 19/10 (Vòng 10 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Osasuna vs Real Betis

Sau mùa giải 2023/24 có thể xem là thất vọng (thứ 11 chung cuộc ở giải VĐQG, thấp hơn vị trí thứ 7 được dự các cúp châu Âu của mùa trước đó), Osasuna đã nói lời chia tay với HLV Jagoba Arrasate và bổ nhiệm một Vicente Moreno chưa có nhiều tiếng tăm trong giới cầm quân tại xứ sở bò tót.

Tuy nhiên trái với những hoài nghi ban đầu, chiến lược gia 49 tuổi đã sớm để lại dấu ấn tại sân El Sadar. 9 vòng đã qua tại La Liga 2024/25, Osasuna phiên bản Moreno có được 4 chiến thắng và tổng 15 điểm để đang hiện diện trong "nhóm châu Âu". So với cùng kỳ mùa trước (thắng 2, hòa 2 và thua 5) thì rõ ràng là sự cải thiện đáng kể.

nhan dinh bong da du doan Osasuna vs Real Betis vdqg tay ban nha la liga hom nay
Osasuna vs Real Betis

Chuyện cả 4 thắng lợi đều trên sân nhà cũng chẳng phải vấn đề gì nếu đặt vào bối cảnh trận tới bởi Osasuna sẽ được tung hoành dưới mái vòm El Sadar, tiếp đón một Real Betis có thể mạnh hơn nhưng đang trong thời kỳ "phong độ thấp điểm".

Cụ thể trước đợt FIFA Days tháng 10 vừa rồi, đội bóng xứ Andalusia có đúng 1 thắng lợi mà lại cực kỳ nhọc nhằn (bàn duy nhất được ghi vào phút 85) sau 5 lần ra sân trên mọi giải đấu và thua đến 3.

Đáng nói thầy trò HLV Pellegrini đã gục ngã trước một Mallorca suýt xuống hạng mùa trước, một Legia bé nhỏ mang quốc tịch Ba Lan (tại Conference League) và một Sevilla vẫn không ngừng sa sút mấy năm qua. Hãy nhớ rằng cả 3 trận vừa đề cập, Betis đều không phải "nằm dưới".

Chưa kể giống Osasuna, mọi khúc khải hoàn mà Betis cất lên được từ đầu mùa 2024/25 đều tại tổ ấm chứ mạch không thắng sân khách của Los Verdiblancos tại sân chơi số 1 TBN giờ đã lên đến con số 6 tính từ cuối mùa trước dù chỉ thua 2.

Điểm tựa lớn nhất của Betis trước trận đấu này có lẽ là phương diện đối đầu bởi 10 cuộc chạm trán vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức, họ thua đúng 1 lần và thắng đến 7. Tuy nhiên đừng quên là nhân vật dẫn dắt Osasuna trong phần lớn những trận đó, Arrasate (từ 2018 đến 2024) đã không còn ở lại El Sadar và giờ là thời đại của Vicente Moreno nên chắc gì "cái dớp đối đầu" sẽ tiếp tục ám ảnh Osasuna.

Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá cho rằng với tình hình hiện tại, Osasuna dư sức giữ lại ít nhất một điểm và nếu may mắn sẽ là một chiến thắng trước đói thủ "kỵ giơ".

Nhận định diễn biến Osasuna vs Real Betis

Osasuna đã 7 trận sân nhà liên tiếp (không tính giao hữu) ghi được bàn nhưng cũng chỉ 1 hôm trong số đó họ giữ được sạch lưới. Ngoài ra, 5/7 trận gần đây của đội bóng này đều không dưới 3 tình huống lập công, giống như 4/6 cuộc so tài vừa qua giữa đôi bên tại sân chơi La Liga. Phía đối diện, Betis tuy đang ghi bàn rất kém trên sân khách (vẻn vẹn 1 bàn từ đầu La Liga 2024/25) song hẳn họ cũng rất quyết tâm thoát ra khỏi tình trạng khó khăn hiện tại và đó là một cơ sở nữa để chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Real Betis

 

Dự đoán kết quả Osasuna vs Real Betis: 2-1

Thống kê Osasuna vs Real Betis

Osasuna vs Real Betis
Đối đầu Osasuna vs Real Betis
Osasuna vs Real Betis
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna vs Real Betis
Thành tích gần đây của Real Betis

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X