Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Mallorca 22h00 ngày 24/8 (La Liga 2024/25)

Thứ Năm 22/08/2024 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Mallorca lúc 22h00 ngày 24/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Osasuna vs Mallorca

Osasuna đã ra quân thất vọng ở La Liga 2024/25 khi để tân binh Leganes cầm hòa ngay trên sân nhà, thậm chí đội bóng xứ Navarre chỉ có thể tìm được bàn gỡ nhờ một bàn phản lưới vào phút 79. Xem ra tân HLV Vicente Moreno chưa thể thổi làn gió mới vào Osasuna khi mà trước đó trong loạt giao hữu hè 2024, Los Rojillos cũng chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn.

nhan dinh bong da du doan Osasuna vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Osasuna vs Mallorca

Vòng 2 tới đây, Osasuna tiếp tục được tung hoàng trên thánh địa nhưng đối thủ thì đáng ngại hơn Leganes: CLB Mallorca. Cuối mùa trước, Osasuna chỉ có được kết quả hòa khi đón tiếp Mallorca và đó đã là trận không thắng thứ 7 trong phạm vi 8 màn đụng độ đại diện xứ đảo vừa qua tại tổ ấm El Sadar thuộc khuôn khổ La Liga (từ năm 2009 tới giờ).

Sự khó chịu của Mallorca trước Osasuna hứa hẹn được "nâng cấp" lên phiên bản mới bởi HLV hiện tại của Los Piratas, Jagoba Arrasate vừa mới chấm dứt 6 năm dẫn dất ... Osasuna (2018-2024). Vì thế chắc chắn nhà cầm quân 46 tuổi hiểu quá rõ Osasuna vốn chưa có gì biến động về mặt nhân sự sau khi ông ra đi.

Trận đầu tiên của Arrasate trên cương vị thuyền trưởng Mallorca tại sân chơi La Liga đã kết thúc mỹ mãn khi họ xuất sắc cầm chân nhà ĐKVĐ hùng mạnh Real Madrid trong một thế trận không hề lép vế (dứt điểm 12 lần và 5 trúng đích so với 13 và 5 của đối thủ).

Thực ra kết quả đó không ... bất ngờ nếu nhìn lại những gì Mallorca thể hiện trong mùa hè 2024: không những bất bại mà còn thắng 5/6 trận. Tựu trung lại với phong độ như vậy cộng thêm sự am hiểu đội bóng cũ của HLV Arrasate, giới nhận định bóng đá cho rằng Mallorca mà có giành được thắng lợi cũng là điều hợp lý chứ đừng nói gì đến chuyện chỉ 1 điểm ít ỏi.

Nhận định diễn biến Osasuna vs Mallorca

Dù đều điều chỉnh băng ghế huấn luyện nhưng có lẽ cả hai sẽ không thay đổi phong cách thực dụng phù hợp với thực lực. Mùa trước, hiếm khi Osasuna ghi trên 2 bàn tại sân nhà và phía đối diện, Mallorca họa hoằn lắm mới nổ súng 2 lần (hoặc hơn) trong những chuyến làm khách. Cùng với đó 4/5 cuộc đụng độ gần đây giữa hai bên đều không trên 2 tình huống lập công.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Osasuna vs Mallorca sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 24/8.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Mallorca

  • Osasuna: Herrera; Areso, Catena, Herrando, Bretones; Munoz, Torro, M Gomez; Zaragoza, Budimir, Oroz
  • Mallorca: Greif; Maffeo, Valjent, Raillo, Mojica; Darder, Mascarell, S Costa; Asano, Muriqi, D Rodriguez

Dự đoán kết quả Osasuna vs Mallorca: 0-1

Thống kê Osasuna vs Mallorca

Osasuna vs Mallorca
Đối đầu Osasuna vs Mallorca
Osasuna vs Mallorca
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X