Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Leganes 0h00 ngày 18/8 (La Liga 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Leganes lúc 0h00 ngày 18/8 (Vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Osasuna vs Leganes

Osasuna vẫn có mùa giải 2023/24 đạt yêu cầu khi đứng hạng 11 chung cuộc ở La Liga dù so với mùa trước đó là sự thụt lùi (thứ 7 và được dự Conference League). Chẳng rõ có phải vì thế mà mối lương duyên kéo dài 6 năm giữa HLV Jagoba Arrasate và đội bóng xứ Navarre đã đi đến hồi kết.

Ban lãnh đạo đã quyết định lựa chọn Vicente Moreno làm tân thuyền trưởng. Đây là nhà cầm quân từng dẫn dắt một số đội tham dự La Liga và gần nhất là CLB Almeria vào mùa trước nhưng ông bị sa thải chỉ sau vài tháng đầu mùa (cuối cùng Almeria lâm vào cảnh xuống hạng).

nhan dinh bong da du doan Osasuna vs Leganes vdqg tay ban nha la liga hom nay
Osasuna vs Leganes

Vì thế áp lực dành cho Vicente Moreno tại Osasuna là tương đối lớn và nhà cầm quân này sớm cảm nhận được điều đó khi 5 trận giao hữu hè vừa rồi, đội bóng mới của ông chỉ có đúng 1 thắng lợi duy nhất. Riêng trên sân nhà, Los Rojillos đã 6 trận liền không biết đến mùi chiến thắng.

Tuy nhiên hãy lưu ý một chi tiết 5 trong số đó diễn ra vào cuối mùa trước, thời điểm mà Osasuna hoặc gặp đối thủ mạnh (Valencia, Betis hay Real Madrid) hoặc vào thời điểm này nhiều cầu thủ đã buông xuôi do hết động lực. Còn tới đây dù sao cũng là trận mở màn, chưa kể đối thủ còn là một đội bóng mới thăng hạng. Hãy nhớ rằng mùa giải 2023/24, Osasuna đã thắng 2 và hòa 1 trong 3 màn đón tiếp tân binh của giải đấu.

Bản thân Leganes sau 4 mùa giải mới lại được góp mặt ở hạng đấu số 1 TBN nên sự bỡ ngỡ là khó tránh khỏi, đặc biệt trong giai đoạn đầu. HLV đương nhiệm của đội bóng này, Borja Jimenez cũng chưa từng có kinh nghiệm làm việc ở môi trường La Liga.

Hè vừa rồi, Legans ngoại trừ trận gặp Nice (VĐQG Pháp) thì toàn đụng độ đối thủ giờ không còn xứng tầm với họ (hạng 2 TBN hoặc hạng 2 Anh) nên kết quả giao hữu chỉ thua 1/5 trận không nói lên quá nhiều điều.

Thêm vào đó nhìn lại quá khứ, Leganes luôn gặp ác mộng mỗi khi phải hành quân đến sào huyệt El Sadar của Osasuna: thua cả 4 trận thi đấu tại đây trong thế kỷ 21. Nhìn chung vẫn nên tin vào đội chủ nhà.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Osasuna vs Leganes sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 18/8.

Nhận định diễn biến Osasuna vs Leganes

Dưới tư cách tân binh lại sau 4 năm mới được dự La Liga nên Leganes mà có thi đấu thận trọng với an toàn được đề cao tối đa thì cũng là chuyện hợp lý. Bản thân đội bóng này mùa trước ở giải hạng 2 luôn chơi hết sức chặt chẽ trong những chuyến làm khách, dẫn đến phần lớn cuộc chơi diễn ra kém hấp dẫn. Trong khi đó Osasuna từ đầu hè 2024 tới giờ chưa trận nào ghi quá 2 bàn, cho thấy tân HLV Moreno không có ý định thay đổi phong cách thực dụng mà người tiền nhiệm xây dựng. Trận này xem ra khó hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Leganes

  • Osasuna (4-2-3-1): Herrera, Areso, Catena, Herrando, Bretones, Torró, Munoz, Pena, Moncayola, García, Budimir
  • Leganes (5-4-1): Soriano, Rosier, Sáenz, González, Hernández, Franquesa, Cruz, Cissé, Neyou, López, De la Fuente

Dự đoán kết quả Osasuna vs Leganes: 1-0

Thống kê Osasuna vs Leganes

Osasuna vs Leganes
Đối đầu Osasuna vs Leganes
Osasuna vs Leganes
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna vs Leganes
Thành tích gần đây của Leganes

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X