Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Osasuna vs Las Palmas 21h15 ngày 21/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Năm 19/09/2024 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Las Palmas lúc 21h15 ngày 21/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Osasuna vs Las Palmas

Sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, Osasuna đã chia tay với HLV Jagoba Arrasate (chuyển sang dẫn dắt Mallorca) và trước mắt "Người được chọn" Vicente Moreno đang thể hiện không đến nỗi nào với thông số 7 điểm/5 trận đã qua tại La Liga 2024/25 (nhỉnh hơn một chút so với cùng kỳ mùa trước: 6 điểm/5 vòng đầu tiên).

Chỉ có điều toàn bộ số điểm đều được Los Rojillos kiếm tại sào huyệt El Sadar nhưng đặt vào bối cảnh trận tới lại không phải vấn đề bởi Osasuna được chơi trên sân nhà. Nhìn chung nếu muốn cạnh tranh thứ hạng cao ở sân chơi số 1 TBN thì khai thác tối đa ưu thế sân bãi phải là điều kiện tiên quyết. Nói đâu xa ở La Liga 2022/23 mà Osasuna xếp hạng 7 chung cuộc, đội bóng xứ Navarre thắng 11/19 trận sân nhà.

nhan dinh bong da du doan Osasuna vs Las Palmas vdqg tay ban nha la liga hom nay
Osasuna vs Las Palmas

Tới đây, Osasuna hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc nối dài phong độ sân nhà đang "ngon" khi chỉ phải đón tiếp một Las Palmas vẫn đang vùng vẫy trong cơn khủng hoảng vốn đã kéo dài hơn nửa năm trời, vắt qua 2 mùa bóng.

Theo đó kể từ thắng lợi 2-0 trước Valencia vào ngày 11/2/2024, đội bóng nằm ở quần đảo Canary không có thêm một khúc khải hoàn nào tại đấu trường La Liga và còn thua phần lớn (12/19, trong đó 7 thất bại trên sân khách).

Đáng nói hơn Las Palmas đã thay tướng sau khi mùa bóng 2023/24 khép lại song cái "vận" vẫn chưa đổi và cứ cái đà này, chẳng rõ tân HLV Luis Carrión sẽ trụ được đến bao giờ. Thứ duy nhất giúp Las Palmas tự tin trước chuyến hành quân tới El Sadar có lẽ là thành tích đối đầu trực tiếp không tệ, riêng mùa trước Los Amarillos đều không thua Osasuna trong cả 2 lượt.

Song dẫn dắt hai đội bây giờ là hai vị tướng mới. Trong khi một người dù sao đang giúp đội chơi tốt trên sân nhà thì nhân vật còn lại chưa mang đến sự khác biệt nào. Tựu trung lại, phải những người có "thần kinh thép" mới dám tin tưởng Las Palmas ở thời điểm này.

Nhận định diễn biến Osasuna vs Las Palmas

So với thời của HLV Arrasate thì Osasuna phiên bản Moreno thi đấu mạo hiểm hơn, dẫn đến cải thiện được khâu tấn công song phải đánh đổi với sự chắc chắn trong phòng ngự. Từ đầu La Liga 2024/25 tới giờ, trung bình một trận của Osasuna có hơn 3 bàn. Trong khi đó, Las Palmas dù chưa giữ sạch lưới một hôm nào sau 5 vòng vừa qua tại giải VĐQG Tây Ban Nha song cũng chỉ một trận không ghi bàn. Những thông tin vừa nêu hẳn là đủ để giới nhận định bóng đá chờ đợi cuộc đấu tối thiểu chạm ngưỡng 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Las Palmas

 

Dự đoán kết quả Osasuna vs Las Palmas: 2-1

Thống kê Osasuna vs Las Palmas

Osasuna vs Las Palmas
Đối đầu Osasuna vs Las Palmas
Osasuna vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Las Palmas

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X