Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Girona 20h00 ngày 4/11 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 03/11/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Girona lúc 20h00 ngày 4/11 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Osasuna vs Girona (0:0)

Đây là cuộc đối đầu giữa "hiện tượng cũ" và "ngựa ô mới". Mùa trước, Osasuna thi đấu xuất sắc để cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc tại La Liga (cao nhất trong vòng hơn 10 năm trở lại đây) kèm theo tấm vé dự Conference League thì mùa này, Girona tràn đầy hứa hẹn tối thiểu tái lập được thành tích đó.

Đáng nói hơn trong khi Osasuna phải sử dụng lối chơi "khắc khổ" (nhưng phù hợp với năng lực) để có được thành công thì Girona của thời hiện tại tự tin thi đấu tấn công như một ông lớn. Sau khi thua trắng gã khổng lồ Real Madrid 0-3, đại diện của xứ Catalan đứng dậy mạnh mẽ với 4 thắng lợi liên tiếp cho đến nay (3 tại La Liga, 1 tại Cúp nhà vua).

nhan dinh bong da du doan Osasuna vs Girona vdqg tay ban nha la liga hom nay
Osasuna vs Girona

Nhờ vậy, thầy trò HLV Michel cực kỳ vững vàng trong Top 4 với 28 điểm sau 11 trận, hơn Sociedad (thứ 5) tới gần chục điểm. Nếu lấy thành tích của Osasuna mùa trước làm "tham chiếu" (53 điểm/38 trận) thì Girona đã đi hơn được 1/2 chặng đường trên hành trình chạm tới tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau dù mùa bóng chưa trôi qua được 1/3.

Chính sự vươn lên bất ngờ của Girona càng khiến cho mục tiêu bảo vệ vị thế trong "khu vực châu Âu" của Osasuna thêm xa vời. Thực tế, con số 13 điểm/11 trận đã chơi không phải quá tệ nhưng vấn đề của thầy trò nhà Arrasate nằm ở chỗ: họ đang chơi quá kém trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp khi chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất từ 5 "trận cầu lớn" đã chơi (hòa Sevilla) dù 4 trận trong số này họ còn được chơi trên sân nhà.

Thứ duy nhất có thể giúp Osasuna thêm tự tin trước màn đón tiếp Girona là mùa trước, họ đã đánh bại đối thủ này tại sào huyệt El Sadar. Chỉ có điều khi ấy (ngày 5/6/2023), Osasuna còn được đánh giá mạnh hơn (-1/2) còn tới đây, đôi bên được xếp ngang hàng (0:0).

Vẫn biết mức như vậy hoàn toàn phù hợp với tương quan hiện tại giữa đôi bên nhưng thống kê chỉ ra Osasuna cực kỳ vô duyên khi được đánh giá ngang cơ đội khách: bất thắng 4 trận sân nhà gần nhất có mẫu tương tự (thua 3, trong đó 2 thất bại vào mùa này). Vì vậy kịch bản Girona không thua, thậm chí chiến thắng trận này là vô cùng khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Osasuna vs Girona (2 1/2)

Girona đang sở hữu số bàn thắng nhiều nhất La Liga 2023/24 tính đến trước vòng 12 (cùng 25 bàn như Atletico). Đặc biệt trên sân khách, Girona đang sở hữu chuỗi 10 trận ghi bàn liên tiếp ở các giải chính thức (6 trận nổ súng ít nhất 2 lần). Osasuna bây giờ cũng chẳng còn đáng gờm như trước khi đã nhận về 16 bàn thua, thuộc vào nhóm nhiều nhất giải. Dẫu vậy với lợi thế sân nhà, hẳn Osasuna cũng không muốn mất mặt nên trong mọi hoàn cảnh sẽ buộc phải chơi hết mình để nếu có thua trận cũng phải trong tư thế ngẩng cao đầu. Chỉ cần đội chủ nhà ghi được bàn thì trận đấu khó dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Girona

  • Osasuna (4-3-3): Herrera, Areso, Catena, García, Pena, Moncayola, Torro, Huarte, Avila, Budimir, Gomez.
  • Girona (3-4-2-1): Gazzaniga, Martínez, Juanpe, Blind, Couto, Herrera, Garcia, Gutierrez, Nunez, Savio, Dovbyk.

Dự đoán kết quả Osasuna vs Girona: 1-2

Thống kê Osasuna vs Girona

Osasuna vs Girona
Đối đầu Osasuna vs Girona
Osasuna vs Girona
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna vs Girona
Thành tích gần đây của Girona

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X