Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Getafe 20h00 ngày 21/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 20/01/2024 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Getafe lúc 20h00 ngày 21/1 (Vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Osasuna vs Getafe (0:1/4)

Cả hai đội vừa phải dừng bước ở vòng 1/8 Copa del Rey dù đều được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên trong khi thất bại của Osasuna không quá bất ngờ bởi dẫu sao Sociedad vẫn mạnh hơn thì Getafe ít nhiều gây thất vọng bởi Sevilla mùa này còn sa sút hơn năm trước.

Tính rộng ra, phong độ hai đội hoàn toàn tương đồng: đều thắng 1, hòa 1 và thua 2 sau 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Song nếu chỉ xét riêng sân chơi La Liga thì độ khác biệt lại tương đối lớn. Cùng lấy phạm vi 9 vòng mới đây thì Getafe thắng nhiều gấp đôi (4 so với 2) và thua ít hơn một nửa (2 so với 4).

nhan dinh bong da du doan Osasuna vs Getafe vdqg tay ban nha la liga hom nay
Osasuna vs Getafe

Nhờ vậy, Getafe ngày càng tịnh tiến lên nửa trên BXH còn Osasuna lùi dần xuống nửa sau dù cách biệt hiện giờ với nhóm nguy hiểm vẫn còn khá xa. So với mùa trước thì chỉ có một đội (Getafe) cảm thấy hài lòng bởi đừng quên Osasuna từng đứng hạng 7 chung cuộc ở La Liga (được tham dự Conference League).

Mà kể cả đạt thành tích ấn tượng như vậy, Los Rojillos vẫn chẳng thể "ăn hiếp" nổi Getafe khi thua cả 2 lượt đối đầu. Mùa này, Osasua tiếp tục trắng tay khi hành quân đến sào huyệt của đối thủ hồi tháng 9 năm ngoái. Chính xác hơn thì Getafe bất khả chiến bại trong cả 9 lần gần nhất đôi bên đụng độ tại giải VĐQG (thắng 5).

Trên sân khách, đội bóng dưới quyền Jose Bordalas chỉ thua đúng 1/7 vòng vừa qua thuộc La Liga. Sở dĩ không cần nhắc đến số thắng lợi là bởi trận này Getafe phải sắm vai "kẻ yếu" nên hòa đã được giới nhận định bóng đá xem là "đạt yêu cầu".

Tuy vậy, thất bại duy nhất trong giai đoạn vừa rồi lại ở trận đấu họ bị xếp mức +1/4 giống chuyến làm khách sắp tới của Osasuna mà đối thủ lại thắng trận sân nhà gần nhất được đánh giá tương tự. Với sự trùng hợp không hề nhẹ này thì đặt niềm tin vào Osasuna không hẳn đã là quá mạo hiểm.

Phân tích tổng số bàn thắng Osasuna vs Getafe (2)

Bảng tỷ số thay đổi tối đa 2 lần ở cả 9 màn đón tiếp Getafe gần nhất của Osasuna. Kết cục tương tự cũng được ghi nhận ở 7/8 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường của đội chủ nhà cùng 7/10 trận mới đây của đội khách. Mức TSBT chính 2 rõ ràng càng không ủng hộ một trận cầu hấp dẫn.

Trận đấu có thẻ đỏ: Có 3 thẻ đỏ ở 4 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội. Thậm chí, nếu tính riêng 2 lần chạm trán nhau gần nhất tại sân của Osasuna, số thẻ đỏ được trọng tài rút ra cũng tương đương. Ngoài ra, cũng đã có 8 thẻ đỏ ở 8 trận gần đây của Getafe, trong đó có 5 dành cho Getafe.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Getafe 

  • Osasuna (5-3-2): Herrera; Pena, Cruz, Catena, Garcia, Areso; Gomez, Munoz, Oroz; Arnaiz, Budimir.
  • Getafe (4-3-3): Soria; Carmona, Dakonam, Gaston Alvarez, Salguero; Milla, Maksimovic, Alena; Mayoral, Lozano, Arnaiz

Dự đoán kết quả Osasuna vs Getafe: 1-0

Thống kê Osasuna vs Getafe

Osasuna vs Getafe
Đối đầu Osasuna vs Getafe
Osasuna vs Getafe
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X