Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Osasuna vs Club Brugge 1h30 ngày 25/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 23/08/2023 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Club Brugge lúc 1h30 ngày 25/8 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Osasuna vs Club Brugge cup c3 conference league hom nay
Osasuna vs Club Brugge

Nhận định bóng đá đêm nay Osasuna vs Club Brugge (0:1/4)

Vị trí thứ 7 mùa trước ở La Liga đã giúp cho Osasuna được trở lại đấu trường châu Âu sau 16 năm. Nhưng ở lần gần nhất đó (2006/07), Osasuna sau cùng đi tới trận bán kết UEFA Cup (Europa League ngày nay) và chỉ chịu thua đội bóng đồng hương Sevilla (về sau đoạt chức vô địch).

Thực tế, ban đầu Osasuna bị UEFA cấm tham dự bởi dính líu đến vụ bê bối dàn xếp tỷ số ở mùa giải 2013/14 song đội bóng TBN đã kháng cáo thành công lên CAS (Tòa án thể thao - cơ quan quyền lực cao nhất giải quyết tranh chấp trong làng thể thao thế giới) nên vẫn được góp mặt ở Conference League. Động thái đó đã ít nhiều minh chứng Osasuna dường như hạ quyết tâm cao giành thành tích ở lần tái xuất này và coi trọng Conference League không kém gì sân chơi chính La Liga.

Đánh giá khách quan thì với thực lực hiện tại, việc Los Rojillos phải phân chia sức lực cho hai đấu trường cùng lắm chỉ ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh vị trí trong nhóm châu Âu tại giải VĐQG chứ khó có chuyện vì Conference League mà Osasuna rơi xuống khu vực rớt hạng ở La Liga bởi cấu trúc đội bóng này cực kỳ ổn định dưới thời của HLV Arrasate (dẫn dắt đội từ năm 2018).

Trước mắt, Osasuna cần phải vượt qua vòng playoff để ghi danh vào vòng bảng chính thức. Chẳng phải ngẫu nhiên mà đội bóng này đã thua 0-2 ngay trên sân nhà tại vòng 2 La Liga 2023/24 cuối tuần vừa rồi. Ngoài chuyện Bilbao là đối thủ mạnh thì Osasuna ít nhiều bị phân tâm bởi trận đấu này khi phải đón tiếp một Club Brugge không đơn giản.

Tuy đến từ giải VĐQG Bỉ chỉ thuộc diện "tầm trung" tại châu Âu không so bi được với La Liga (1/5 giải VĐQG hàng đầu khu vực) song Club Brugge lại ăn đứt Osasuna về kinh nghiệm lẫn bản lĩnh tại đấu trường châu Âu vì thường xuyên góp mặt ở vòng bảng chính thức. Mùa trước, đội bóng này thậm chí còn lọt vào tới vòng 1/8 Champions League.

Mùa này do chỉ đứng thứ 4 tại giải VĐQG Bỉ 2022/23 mà Club Brugge phải tham dự Conference League kém danh giá nhất. Thầy trò HLV Ronny Deila đã lần lượt vượt qua vòng loại thứ 2 và thứ 3 bằng thành tích tốt: thắng 3 (cách biệt tối thiểu 3 bàn) và chỉ thua 1. Cuối tuần vừa rồi, Club Brugge thị uy sức mạnh bằng màn hủy diệt 7-1 tại giải VĐQG.

Tính ra, Club Brugge đang sở hữu chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường và 4 trận trong số đó nổ súng ít nhất 5 lần. Tuy vậy, Osasuna chắc chắn là thử thách vô cùng khó khăn, đặc biệt trong bối cảnh Club Brugge chưa một lần thắng được các đại diện của TBN ở các cúp châu Âu trong quá khứ bất kể diễn ra trên sân nào (hòa 5, thua 8)

Dẫu sao với việc chỉ bị nhìn nhận ở mức +1/4 không quá cao thì Club Brugge chưa chắc đã thua ở trận lượt đi sắp tới. Bản thân Osasuna trong lần tái xuất tại sân chơi châu lục sau 16 năm thì chuyện không thể thắng cũng là điều bình thường vì họ cũng cần thời gian để làm quen với bầu không khí châu lục đầy khác biệt. Thêm nữa vẫn còn trận lượt về sau đây 1 tuần để Osasuna kiếm tìm tấm vé vao vòng bảng.

Phân tích tổng số bàn thắng Osasuna vs Club Brugge (2 1/2)

Osasuna của Arrasate nổi tiếng là đội chơi chặt chẽ và thực dụng tại La Liga. Tất nhiên họ sẽ phải thể hiện đúng sở trường ở đấu trường châu Âu, nhất là khi còn nhiều bỡ ngỡ. Club Brugge đang tấn công tốt nhưng liệu sự hiệu quả đó có còn tồn tại trước một đội đẳng cấp cao hơn như Osasuna lại là chuyện khác. Đội bóng Bỉ hẳn cũng không dám quá tự tin hay mạo hiểm, nhất là khi phải chơi trên sân khách. Trận đấu này vì thế rất khó vượt ngưỡng 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Club Brugge

  • Osasuna: Fernandez; Pena, Catena, D. Garcia, Mojica; Moncayola, Torro, Oroz; R. Garcia, Gomez, Budemir
  • Club Brugge: Mignolet; Buchanan, Mechele, Spileers, Sabbe; Vetlesen, Onyedika; Skov Olsen, Zinckernagel, Nusa; Thiago

Dự đoán kết quả Osasuna vs Club Brugge: 1-1

Thống kê Osasuna vs Club Brugge

Osasuna vs Club Brugge
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna vs Club Brugge
Thành tích gần đây của Club Brugge

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X