Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Osasuna vs Celta Vigo 22h00 ngày 1/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Sáu 30/08/2024 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Celta Vigo lúc 22h00 ngày 1/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Osasuna vs Celta Vigo

Vòng trước, Celta Vigo đã nhận thất bại cay đắng bởi một bàn vào phút ... 90+10 sau màn rượt đuổi tỷ số kinh điển trên sân của Villarreal (3-4). Dẫu sao với việc toàn thắng 2 vòng đầu tiên trước đó thì đội bóng xứ Galicia rõ ràng có sự khởi đầu như ý tại La Liga năm nay.

nhan dinh bong da du doan Osasuna vs Celta Vigo vdqg tay ban nha la liga
Osasuna vs Celta Vigo

Thực tế, Celta Vigo vẫn duy trì được đà đi lên sau khi bổ nhiệm HLV Claudio Giráldez vào giữa tháng 13 năm nay. Theo đó 13 trận đã qua thuộc La Liga dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân mới 36 tuổi, The Sky Blues thắng được 7 - tức là đã nhiều hơn thành tích của HLV tiền nhiệm Rafael Benitez (vẻn vẹn 5 chiến thắng sau 28 trận tại giải VĐQG).

Tuy vậy 1/5 thắng lợi hiếm hoi đó lại diễn ra trên sân của ... Osasuna (thậm chí tỷ số lên tới 3-0), phần nào thể hiện cái duyên của Celta Vigo trước đội bóng xứ Navarre. Thực tế cả 3 chuyến viếng thăm El Sadar gần nhất, Celta không một lần lâm vào cảnh trắng tay.

Giống Celta, Osasuna cũng thua vòng mới nhất nhưng quá "tâm phục khẩu phục" vì tỷ số lên tới 0-4 mặc cho Girona bị đánh giá yếu hơn mùa giải vừa rồi mà họ xuất sắc xếp hạng 3 chung cuộc (vì phải chia tay một số trụ cột).

Trước đó, Osasuna tuy kiếm được 4 điểm/2 trận nhưng khá trầy trật dù đối thủ chỉ là tân binh Leganes (1-1) và một Mallorca (1-0) "suýt chết" mùa trước. Thực ra sự bất ổn của Los Rojillos đã được giới chuyên môn dự báo từ đầu sau khi phải chia tay với HLV Arrasate có 6 năm gắn bó còn tân thuyền trưởng Vicente Moreno cũng chẳng có bản CV qúa đẹp.

Như vậy nhiều về nhiều mặt thì cán cân của trận đấu này nghiêng về phía nào là điều quá rõ ràng và Celta Vigo có lẽ sẽ không làm giới nhận định bóng đá phải thất vọng.

Nhận định diễn biến Osasuna vs Celta Vigo

Từ khi lên nắm quyền, HLV Giraldez đã mạnh dạn áp dụng lối chơi thiên về tấn công dù đổi lại hàng thủ trở nên "mong manh". Nhờ vậy các trận đấu có sự góp mặt của Celta thường xuyên diễn ra sôi nổi. Chẳng hạn 6 trận gần nhất của đội bóng này (3 giao hữu) đều có cái kết không dưới 3 tình huống lưới rung. Osasuna dù thế nào chẳng thể quá mất mặt trên sân nhà và tính ra Los Rojillos chỉ tịt ngòi 2/10 màn tiếp khách vừa qua. 4/6 trận mới đây của Osasuna cũng không ít hơn 3 pha lập công.

 

Đội hình dự kiến Osasuna vs Celta Vigo

  • Osasuna (4-2-3-1): Herrera; Vidal, Catena, Herrando, Cruz; Torro, Gomez; Moncayola, Oroz, Zaragoza; Budimir
  • Celta Vigo (3-2-4-1): Villar; Jailson, Starfelt, Manquillo; Rodriguez, Moriba; Carreira, Bamba, Gonzalez, Mingueza; Iglesias

Dự đoán kết quả Osasuna vs Celta Vigo: 2-2

Thống kê Osasuna vs Celta Vigo

Osasuna vs Celta Vigo
Đối đầu Osasuna vs Celta Vigo
Osasuna vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X