Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Alaves 3h00 ngày 5/3 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 04/03/2024 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Alaves lúc 3h00 ngày 5/3 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Osasuna vs Alaves (0:1/4)

So với trận đối đầu lượt đi hồi tháng 10 năm ngoái mà Osasuna giành thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Alaves (nhưng một phần được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2, lúc tỷ số mới là 1-0) thì trận lượt về sắp tới cân bằng hơn nhiều. Khi đó, Alaves dẫu sao vẫn phải sắm vai "ứng viên xuống hạng", không như thời điểm hiện tại.

nhan dinh bong da du doan Osasuna vs Alaves vdqg tay ban nha la liga hom nay
Osasuna vs Alaves

Từ đầu năm 2024 tới giờ, Alaves trình diễn phong độ rất tốt (xét trên tư cách một đội chỉ mong trụ hạng) tại đấu trường La Liga. Theo đó 8 vòng vừa qua, đội bóng xứ Basque chỉ thua 1 (trước Barca) và 13 điểm giành được đã giúp thầy trò Luis Garcia chuẩn bị "chính thức" trụ hạng đến nơi. Bao lâu nay 40 điểm được thừa nhận rộng rãi là cột mốc không thể rớt hạng và hiện Alaves chỉ còn kém mục tiêu đó có 11 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Osasuna đang nhiều hơn Alaves 4 điểm song sau mùa giải 2022/23 với vị trí thứ 7 chung cuộc (được dự Conference League), giới chuyên môn buộc phải đặt Osasuna ở vị thế cao hơn và xét theo "tiêu chuẩn mới" đó thì đội bóng xứ Navarre lại không đạt yêu cầu.

Dù giành 7/9 điểm tuyệt đối từ 3 vòng vừa qua nhưng hiện giờ Osasuna vẫn còn cách khu vực châu Âu khá xa. Lý do chính dẫn đến tình cảnh này là họ chơi quá thất thường. Bằng chứng: đội bóng dưới quyền HLV Jagoba Arrasate chưa từng bất bại quá 3 vòng liên tiếp từ đầu La Liga 2023/24 (thực tế điều này đã kéo dài từ tháng 11/2022 tới giờ).

Tuy nhiên Osasuna lại khá có duyên khi được xếp mức -1/4 như màn đụng độ Alaves sắp tới: thắng 2/3 trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự (trận còn lại hòa). Trái ngược hoàn toàn, Alaves lại chưa thắng trận sân khách nào mùa này (thua 2/3) khi được đánh giá tương tự. Cùng với đó, Los Rojillos lại thường xuyên áp đảo đối thủ về mặt đối đầu: thắng tới 8/10 lần gần nhất đôi bên chạm trán. Vì thế, tin tưởng Osasuna không hẳn đã là phương án tồi dù có thể không dành cho người yếu tim.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Osasuna vs Alaves sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 5/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Osasuna vs Alaves (2)

Cặp đấu này mang đúng "chuẩn La Liga" (ít bàn, kém hấp dẫn) khi 8/9 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 5/6 lần ra sân mới nhất của Osasuna cùng 4/6 trận gần đây của Alaves. Mức TSBT chính 2 cũng quá thấp để có thể chờ đợi kết cục hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Alaves

  • Osasuna (3-5-2): Herrera; Unai Garcia, Catena, Jorge Herranndo; Areso, Oroz, Moncayola, Moi Gomez, Mojica; Barja, Ibanez
  • Alaves (4-2-3-1): Sivera; Gorosabel, Abqar, Marin, Lopez; Guevara, Blanco; Rioja, Guridi, Sola; Omorodion 

Dự đoán kết quả Osasuna vs Alaves: 1-0

Thống kê La Liga trước vòng 27

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal8 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2340 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz13 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid72 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Thống kê Osasuna vs Alaves

Osasuna vs Alaves
Đối đầu Osasuna vs Alaves
Osasuna vs Alaves
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna vs Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X