Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orleans vs PSG (02h45 ngày 21/01): Lại thắng cách biệt

Thứ Sáu 19/01/2024 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Orleans vs PSG nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng thủ đô Paris lại có thêm một chiến thắng cách biệt.

Orleans vs PSG: Khó có bất ngờ

PSG đang duy trì phong độ cao trong năm mới 2024. Họ đã đánh bại Toulouse và Lens cùng với tỷ số 2-0 ở Ligue 1, xen kẽ là chiến thắng với tỷ số 9-0 trước Revel ở vòng 3 cúp QG Pháp. Kylian Mbappe là ngôi sao sáng nhất bên phía đội bóng của Luis Enrique, cầu thủ người Pháp lập hat-trick. Randal Kolo Muani cũng có được một cú đúp, Cher Ndour, Marco Asensio và Goncalo Ramos là những cầu thủ ghi bàn còn lại của đội bóng thủ đô Paris, ngoài ra còn phải kể đến pha đốt lưới nhà củaMaxence N'Guessan.

Nhận định Orleans vs PSG (02h45 ngày 2101) Lại thắng cách biệt 1
 PSG đang đạt phong độ cao

Những kết quả tốt gần đây giúp PSG vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ligue 1, hơn đội xếp thứ 2 khoảng cách 5 điểm. Ngoài ra họ cũng giành vé vào vòng 4 cúp QG Pháp, đối thủ của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở vòng 4 là Orleans. Nhận định Orleans vs PSG nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng thủ đô Paris lại có thêm một chiến thắng cách biệt. 

PSG làm khách trên sân của Orleans với phong độ thực sự tốt, họ bất bại trong 11 trận gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp gần đây nhất. Trận thua gần nhất của PSG là thất bại 1-2 trước AC Milan hồi tháng 11. Thành tích sân khách của thầy trò Luis Enrique cũng vô cùng ấn tượng, họ bất bại trong 6 trận gần nhất xa nhà, ghi tới 19 bàn thắng. Với phong độ cao hiện tại, đội khách tự tin sẽ đi tiếp ở cúp QG Pháp. 

Bên kia chiến tuyến, Orleans đã đánh bại Nimes vào ngày 6 tháng 1 ở vòng 3 cúp QG Pháp. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà bị dẫn trước sau pha lập công của Gauthier Laurens, nhưng 2 pha lập công của Adrian Dabasse và Arnold Vula giúp đoàn quân của Karim Mokeddem ngược dòng thành công, qua đó giành vé đi tiếp ở giải đấu này. 

TrucTiep_Orleans_PSG
Orleans vs PSG vòng 4 cúp QG Pháp

Tuy nhiên, Les Guepes đã thất bại 1-2 trước Red Star trong trận đấu gần nhất, kết quả này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH giải hạng 3 Pháp, chỉ cách nguy cơ xuống hạng đúng một điểm. Mặc dù đang ở nhóm nguy hiểm, nhưng đội chủ nhà có phong độ khá tốt gần đây. Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ giành tới 5 chiến thắng.

Trên sân nhà đội bóng đang chơi ở Championnat National cũng đạt phong độ cao, họ thắng 4 trong 5 trận gần nhất tại tổ ấm của mình. Chắc chắn được chơi trên sân nhà sẽ là động lực để Orleans hy vọng có thể làm nên bất ngờ trước PSG.

Về mặt lực lượng, bên phía PSG, Achraf Hakimi và Kang-In Lee hiện đang làm nhiệm vụ cùng ĐT Ma-Rốc và Hàn Quốc ở cúp bóng đá châu Phi và Asian Cup. Đội khách cũng sẽ vắng bộ đôi phòng ngự Nuno Mendes và Milan Skriniar, những người hiện phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ và mắt cá chân. Arnau Tenas đã bỏ lỡ 5 trận liên tiếp vì vấn đề ở vai, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đang ngày càng tiến gần hơn đến việc trở lại.

Nhận định Orleans vs PSG (02h45 ngày 2101) Lại thắng cách biệt 2
Orleans khó gây bất ngờ trước PSG

Adrian Dabasse của Orleans đã ghi được bàn thắng ở 3 trong 4 trận đấu gần đây nhất, khiến các hậu vệ của PSG phải để mắt tới tiền đạo này. Arthur Lallias, 20 tuổi, vẫn đang điều trị chấn thương dài hạn và anh không thể ra sân cho đội chủ nhà kể từ tháng 7.

Nhận định Orleans vs PSG

Orleans chỉ là đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Pháp, dù đang có phong độ tốt trên sân nhà, nhưng khả năng họ gây bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Ligue 1 là không cao. PSG hiện đang đạt phong độ cao, cả trên sân nhà và sân khách. Chiến thắng 9-0 ở vòng 3 cúp QG Pháp mới đây đã cho thấy đội bóng thủ đô Paris không hề dạo chơi ở giải đấu này. Sẽ không bất ngờ nếu PSG tiếp tục thắng đậm.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều hơn 3 bàn thắng. Đội chủ nhà khó có cơ hội ghi bàn, nhưng các chân sút của PSG đủ khả năng trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới Orleans.

Dự đoán tỷ số: Orleans 0-4 PSG

Phong độ gần đây của Orleans

Phong độ gần đây của PSG

Đội hình dự kiến

Orleans: Matimbou; Morgan, Saint-Ruf, Theresin; Ponti, Goujon, Solvet, Halby; Fortune, Berthier, Dabasse

PSG: Navas; Beraldo, Pereira, Ugarte; Mukiele, Soler, Ndour, Kolo Muani; Asensio, Mbappe, Dembele

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X