Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Orlando vs DC United 6h30 ngày 7/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Orlando vs DC United thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Orlando vs DC United

Năm ngoái, Orlando City đã có mùa giải thành công nhất trong lịch sử tham dự MLS (xếp hạng 2 chung cuộc cả bảng miền Đông lẫn cả giải). Nhưng bước sang mùa giải 2024, đội bóng này không còn giữ vững được vị thế đó.

nhan dinh bong da du doan Orlando vs DC United nha nghe my mls hom nay
nhan dinh bong da du doan Orlando vs DC United nha nghe my mls hom nay

Dù sao Orlando City vẫn còn nguyên cơ hội vào Top 9 (dự playoff tranh chức vô địch). Sau 21 vòng, đội bóng dưới trướng HLV Oscar Pareja giành được 24 điểm, chỉ kém Atalanta United (thứ 9) ở hiệu số phụ. Nhưng nếu không thể chơi ổn định hơn, mục tiêu lọt Top 9 sẽ chẳng gần đến thế. Đơn cử như từ đầu mùa 2024 tới giờ, Orlando City chưa từng thắng 2 trận liên tiếp.

Vòng này, họ sẽ có cơ hội phá cái dớp đó khi vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải đón tiếp một DC United đang xếp cuối bảng. Không như Orlando City (dù sao cũng còn "lên bổng xuống trầm"), DC United mấy năm trở lại đây là đội bóng cực kỳ tầm thường tại bờ Đông khi chỉ loanh quanh khu vực cuối BXH.

Mùa giải 2024 có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ, đặc biệt nếu nhìn vào phong độ nghèo nàn thời gian qua của DC United: bất thắng 10 trận gần nhất thuộc MLS (thua đến 7). Điểm tích cực có chăng ở thành tích sân khách không quá tệ: thua chưa đến một nửa số trận (4/10). Tuy vậy cả 4 thất bại lại xuất hiện ở 6 vòng xa nhà mới nhất.

Phía đối diện, Orlando City tuy gây ra sự hoài nghi lớn về phong độ sân nhà tương đối nghèo nàn song ở cả 2 thắng lợi hiếm hoi mà The Lions có được mùa này, họ đều được đánh giá cao tương tự trận tới. Đó có thể xem là "điềm báo" may mắn.

Hơn nữa từ năm 2017 tới giờ, Orlando City một khi mà đã thắng DC United thì phải đủ 2 lượt trong một mùa giải mà lượt đi mùa này, họ đã bắn hạ "đại bàng" vùng Washington ngay tại sào huyệt.

Nhận định diễn biến Orlando vs DC United

6 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên, bàn thắng xuất hiện ở cả hai đầu và 5 trong số đó khép lại với trên 2 tình huống lưới rung. Kịch bản này còn xảy ra ở 5 trận vừa qua của Orlando cùng 5/7 lần ra sân mới đây của DC United. Trận này khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Orlando vs DC United

  • Orlando City: Gallese; Thorhallsson, Schlegel, Jansson, Smith; Araujo, Cartagena, Torres, Ojeda, Angulo; McGuire
  • DC United: Miller; Akinmboni, Bartlett, Peltola; Herrera, Ku-DiPietro, Klich, Stroud, Santos; Rodriguez, Benteke

Dự đoán kết quả Orlando vs DC United: 3-1

Thống kê Orlando vs DC United

Orlando vs DC United
Đối đầu Orlando vs DC United
Orlando vs DC United
Thành tích gần đây của Orlando
Orlando vs DC United
Thành tích gần đây của DC United

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X