Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orlando vs Cruz Azul 6h30 ngày 10/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Sáu 09/08/2024 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Orlando vs Cruz Azul lúc 6h30 ngày 10/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Orlando vs Cruz Azul

Nếu xét về mặt bằng chung thì giải VĐQG Mexico (Liga MX) khó có thể sánh được với giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Cộng thêm việc Leagues Cup chỉ diễn ra ở Mỹ hoặc Canada (thường là trên sân của 1/2 đội góp mặt ở từng trận đấu) nên chuyện những đại diện Mexico phải nằm dưới gần như là lẽ đương nhiên.

Nhưng Cruz Azul là ngoại lệ hiếm hoi khi hai trận vòng bảng Leagues Cup 2024 vừa rồi, họ đều được xếp trên. Nguyên nhân có lẽ do Cruz Azul là đội mạnh hàng đầu Mexico hiện nay (về nhì Clausura 2024 và đang dẫn đần Apertura 2024). Nhưng vấn đề cần quan tâm hơn là thầy trò HLV Martin Anselmi đều chỉ hòa trong 90 phút rồi sau đó thắng 1 và thua 1 trên chấm luân lưu 11m.

nhan dinh bong da du doan Orlando vs Cruz Azul leagues cup 2024 hom nay
Orlando vs Cruz Azul

Dẫu sao so với vòng bảng Leagues Cup 2023 (thua 1 trận trong 90 phút và thắng 1 trận ở loạt luân lưu 11m), Cruz Azul ít nhiều cho thấy sự tiến bộ về mặt thành tích. Tuy nhiên năm ngoái họ cũng chẳng thể tiến xa hơn vòng 1/16 khi sớm dừng bước cũng sau màn "đấu súng" cân não trên chấm 11m.

Đối thủ sắp tới của Cruz Azul là Orlando City, CLB cũng thuộc diện tầm trung tại MLS giống như Philadelphia Union và Charlotte mà họ mới đụng độ. Nhưng vòng bảng vừa qua, Orlando City thi đấu tốt hơn khi thắng cả 2 trận, chỉ có điều thắng lợi thứ 2 là sau loạt luân lưu 11m với đối thủ là một đội bóng ... Mexico: Atlético San Luis trong một trận cầu họ được đánh giá vượt trội.

Nói cách khác hôm đó Orlando cũng gây thất vọng cho giới mộ điệu hệt như Cruz Azul. Tuy nhiên trận này (diễn ra trên sân của Orlando) hai đội đang được xếp "cân bằng" nên một kết quả không thua trong 90 phút được xem là đạt yêu cầu với đôi bên (còn sau đó thì hạ hồi phân giải).

Nếu xét về phong độ thời gian gần đây, Orlando City chẳng thua kém gì Cruz Azul nên nhìn dưới góc độ của đại diện MLS thì chuyện không gục ngã ở hai hiệp chính xem ra trong tầm tay. Thống kê cũng chỉ ra 4 trận gần nhất có mẫu tương tự, Orlando chỉ thua 1. Thậm chí nếu may mắn, đội bóng Mỹ chưa biết chừng còn thắng ngay trong 90 phút.

Nhận định diễn biến Orlando vs Cruz Azul

6 trận sân nhà gần nhất, Orlando City đều ghi bàn nhưng đúng 1 trận giữ sạch lưới. Hệ quả tất yếu: 4 trong số đó khép lại với ít nhất 3 tình huống lập công. Cruz Azul đang chơi dưới kỳ vọng ở Leagues Cup 2024, thậm chí mới ghi được vẻn vẹn 1  bàn/2 trận nhưng với tính chất một trận knock-out, đội bóng Mexico sẽ bắt buộc phải mạo hiểm chơi bất chấp một khi bị dẫn bàn. Vì thế hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào một trận cầu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Orlando vs Cruz Azul

  • Orlando City: Gallese; Thorhallsson, Brekalo, Jansson, Santos; Araujo, Cartagena; Torres, Ojeda, Lodeiro; McGuire
  • Cruz Azul: Mier; Sanchez, Ditta, Guerrero, Piovi, Rotondi; Romo, Rivero, Faravelli; Giakoumakis, Sepulveda

Dự đoán kết quả Orlando vs Cruz Azul: 2-1

Thống kê Orlando vs Cruz Azul

Orlando vs Cruz Azul
Thành tích gần đây của Orlando
Orlando vs Cruz Azul
Thành tích gần đây của Cruz Azul

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X