Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orange County vs Phoenix Rising 9h30 ngày 26/9 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Ba 24/09/2024 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Orange County vs Phoenix Rising thuộc giải hạng nhất Mỹ hôm nay.

Nhận định bóng đá Orange County vs Phoenix Rising

Cả hai đang chia nhau hai vị trí cuối cùng của Top 8 bờ Tây - nhóm sẽ được bước vào chặng đua vô địch giải Hạng nhất Mỹ 2024. Tuy nhiên Phoenix Rising lợi thế hơn hẳn nhờ cách biệt 4 điểm và còn đá kém một trận.

Dù thế nào sẽ là nỗi thất vọng và nuối tiếc cực lớn nếu 1/2 đội (hoặc cả hai) không có mặt trong Top 8 chung cuộc. Sở dĩ nói như vậy là bởi Phoenix Rising chính là nhà ĐKVĐ USL Championship còn Orange County tuy mùa trước dừng bước ở tứ kết (thua chính ... Phoenix Rising) nhưng ở giai đoạn đá vòng tròn, họ là đội có thành tích cao thứ 2 bờ Tây.

nhan dinh bong da du doan Orange County vs Phoenix Rising hang nhat my hom nay
Orange County vs Phoenix Rising

Trên phương diện phong độ gần đây, Phoenix Rising tỏ ra nhỉnh hơn khi thất bại trước Sacramento Republic vào ngày 15/9 là lần trắng tay duy nhất trong phạm vi 6 trận vừa qua (thắng 3). Điều thú vị là cũng vào ngày 15/9, Orange County lại được cất lên khúc khải hoàn. Chỉ có điều đó là thắng lợi "đơn côi" trong vòng 9 lần ra sân gần đây thuộc giải Hạng nhất Mỹ (thua 5).

Dĩ nhiên được chơi trên sân nhà mang đến không ít lợi thế cho Orange County tuy nhiên từ đầu mùa 2024 tới giờ, đội bóng dưới trướng HLV Danny Stone "thắng - thua ngang nhau" tại sào huyệt (đều 6 lần sau 13 màn tiếp khách). Nhưng trong đó 3 hôm được xếp "ngang cơ" đối thủ như trận tới, Orange County thua 2.

Phía đối diện, Phoenix Rising dù chẳng có gì nổi bật trong những chuyến làm khách song tính ra số thất bại vẫn chưa đến 50% (6/13) mà như đã đề cập bên trên với mức 0:0 thì không thua đã là thành công. Dẫu vậy hãy lưu ý rằng, Phoenix Rising đã bất bại trong cả 3 chuyến làm khách mùa này có mẫu tương tự.

Cùng với đó đã 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Phoenix Rising không phải nếm mùi thất bại. Cộng thêm bản lĩnh và đẳng cấp của "nhà vua" thì rõ ràng thừa cơ sở để tin vào kịch bản Phoenix Rising có điểm ra về.

bxh (2)
 

Nhận định diễn biến Orange County vs Phoenix Rising

Cả hai cùng ghi bàn tương đối hạn chế tại USL Championship 2024 (27 và 28 bàn). Riêng Phoenix Rising còn sở hữu hàng thủ khá chắc chắn (27 bàn thua, tương đương với số bàn thắng). Với chỉ số "ít đồng điệu" như vậy thì đương nhiên phần lớn trận đấu có sự góp mặt của Phoenix Rising đều có ít tình huống lưới rung. Ngoài ra, 5/8 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên và 4/5 trận sân nhà mới nhất của Orange County cùng không trên 2 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Orange County vs Phoenix Rising: 1-1

Thống kê Orange County vs Phoenix Rising

Orange County vs Phoenix Rising
Đối đầu Orange County vs Phoenix Rising
Orange County vs Phoenix Rising
Thành tích gần đây của Orange County
Orange County vs Phoenix Rising
Thành tích gần đây của Phoenix Rising

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X