Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Operario Ferroviario vs Chapecoense 7h30 ngày 4/10 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Tư 02/10/2024 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Operario Ferroviario vs Chapecoense lúc 7h30 ngày 4/10 (Vòng 30 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Operario Ferroviario vs Chapecoense

Operario Ferroviario bước vào Brazil Serie B dưới tư cách tân binh được thăng lên từ hạng 3 nhưng chính vì thế mà thành tích 39 điểm sau 28 trận, hơn vị trí nguy hiểm gần nhất tới 9 điểm rõ ràng là quá ổn. Thậm chí nếu chơi xuất sắc đột biến từ giờ đến cuối mùa, Operario Ferroviario vẫn có quyền nghĩ đến tấm vé thăng hạng lên giải VĐQG bởi cách biệt hiện tại với Top 4 mới là 8 điểm mà họ còn một trận chưa đá trong tay.

nhan dinh bong da du doan Operario Ferroviario vs Chapecoense hang 2 brazil hom nay
Operario Ferroviario vs Chapecoense

Dạo gần đây, Operario Ferroviario thi đấu tương đối thất thường: thắng 3 mà cũng thua 3 sau 7 trận vừa qua thuộc giải hạng 2 Brazil. Dẫu vậy thì cả 3 thất bại vừa rồi đều trên sân khách còn tới đây, thầy trò HLV Rafael Guanaes được tung hoành dưới mái vòm Germano Krüger mà đã chứng kiến 3 trận bất bại gần nhất tại sân chơi số 2 xứ sở Samba (thắng 2).

Operario Ferroviario cũng khá có duyên với đối thủ sắp tới Chapecoense bởi 4 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, họ chẳng những không thua mà còn thắng đến 3. Vào lúc này, Chapecoense cũng đang đứng dưới Operario Ferroviario trên BXH Brazil Serie A với 5 điểm ít hơn.

Tuy nhiên dạo gần đây, Chapecoense mới là đội chơi tốt hơn khi thắng tới 4/5 vòng mới nhất tại giải hạng 2 Brazil. Hãy nhớ rằng 24 vòng trước đó thuộc mùa bóng năm nay, Chapecoense cũng chỉ kiếm được số thắng lợi tương đương. Song 3/4 khúc khải hoàn trong quãng thời gian qua được cất lên tại sào huyệt.

Trong khi đó, Chapecoense thời gian qua đá sân khách kém đi trông thấy. Cụ thể 6 chuyến hành quân mới nhất thuộc Brazil Serie B 2024, đội bóng dưới quyền HLV Claudinei Oliveira thua tới 4, tức là nhiều hơn số thất bại của 9 chuyến hành quân xa nhà đầu tiên (3).

Hai trận còn lại, Chapecoense thắng Ponte Preta phần nhiều nhờ được chơi hơn người và hòa America Mineiro trong thế thua. Như vậy nhìn tổng thể thì rõ ràng Operario Ferroviario sáng giá hơn, nhất là khi chưa bao giờ họ được đánh giá cao đến thế trước Chapecoense.

Nhận định diễn biến Operario Ferroviario vs Chapecoense

Operario Ferroviario có thể không thắng quá nhiều trên sân nhà ở giải hạng 2 năm nay (7/14) song một khi đã thắng thì gần như toàn bộ đi kèm với việc giữ sạch lưới (6). Trong khi đó, Chapecoense chỉ 3/14 trận sân khách từ đầu Brazil Serie B 2024 ghi trên 1 bàn (7 hôm tịt ngòi). Trận này xem ra khó nhiều bàn, nhất là khi 4/5 cuộc đụng độ giữa đôi bên trong quá khứ đều không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Operario Ferroviario vs Chapecoense: 1-0

Thống kê Operario Ferroviario vs Chapecoense

Operario Ferroviario vs Chapecoense
Đối đầu Operario Ferroviario vs Chapecoense
Operario Ferroviario vs Chapecoense
Thành tích gần đây của Operario Ferroviario
Operario Ferroviario vs Chapecoense
Thành tích gần đây của Chapecoense

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X