Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Oman vs Kyrgyzstan 23h00 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Ba 11/06/2024 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oman vs Kyrgyzstan lúc 23h00 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Oman vs Kyrgyzstan

Oman đã chính thức vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á sau khi đánh bại Đài Bắc Trung Hoa yếu nhất bảng D ngay trên sân đối phương với tỷ số thuyết phục 3-0. Đây đã là kỳ thứ 2 liên tiếp, Oman lọt vào đến vòng loại cuối cùng tranh tấm vé tới ngày hội bóng đá số 1 hành tinh.

nhan dinh bong da du doan Oman vs Kyrgyzstan vong loai world cup 2026 hom nay
Oman vs Kyrgyzstan

Tổng thể ngoại trừ trận thua Kyrgyzstan ở lượt thứ 2, Oman thắng 4 trận còn lại, thậm chí còn không thủng lưới một lần nào. Giờ đây dù đã hết mục tiêu nhưng hẳn thầy trò HLV Jaroslav Silhavy cũng muốn "phục thù" Kyrgyzstan trước sự chứng kiến của khán giả nhà. Chưa kể hồi đầu năm nay tại Asian Cup 2023, Oman cũng đã không thể hạ gục Kyrgyzstan, dẫn đến việc phải về nước sớm ngay sau vòng bảng.

Hãy nhớ rằng trên sân nhà, Oman đang sở hữu chuỗi 6 thắng lợi liên tiếp trên mọi giải đấu và không trận nào ghi dưới 2 bàn. Bên kia sân, Kyrgyzstan chắc chắn sẽ nỗ lực tối đa để mang về ít nhất một điểm, qua đó chính thức nằm trong Top 2 chung cuộc của bảng đấu đồng nghĩa có suất tham dự vòng loại cuối cùng.

Thực ra nếu thua, Kyrgyzstan cũng chỉ mất vị trí thứ 2 vào tay Malaysia trong trường hợp đại diện Đông Nam Á thắng đậm Đài Bắc Trung Hoa nhờ sự vượt trội về hiệu số bàn thắng bại (+6 so với -2). Như vậy đặt giả thuyết Kyrgyzstan thua 1 bàn thì Malaysia cần phải thắng cách biệt ... 7 bàn thì trật tự mới bị đảo lộn.

Một lợi thế khác của Kyrgyzstan nằm ở chỗ trận đấu của Malaysia diễn ra trước nên HLV Stefan Tarkovic cùng các học trò đã biết được kết quả thi đấu của đối thủ, từ đó tha hồ tính toán phương án ứng phó thích hợp. Nhưng dù thế nào khả năng cao đại diện Trung Á sẽ lâm vào cảnh trắng tay.

Ngoài câu chuyện về thực lực hay phong độ thì lưu ý thêm Kyrgyzstan thua 9/11 chuyến làm khách mới đây trên mọi giải đấu và hai trận không thua đều ở những lần họ được đánh giá cao hơn chứ không như lần tới phải "nằm dưới" trước Oman.

Nhận định diễn biến Oman vs Kyrgyzstan

Kyrgyzstan chắc chắn sẽ chơi chặt chẽ tối đa một khi trước đó Malaysia giành chiến thắng nhằm đảm bảo "thua trong giới hạn cho phép". Trong khi đó, Oman cũng chẳng mạnh đến mức thích "đè bẹp" ai cũng được. Thống kê cũng chỉ ra 4 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên, 7/9 lần ra sân vừa qua của Oman cùng 5/6 trận mới nhất của Kyrgyzstan đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Oman vs Kyrgyzstan: 1-0

Thống kê Oman vs Kyrgyzstan

Oman vs Kyrgyzstan
Đối đầu Oman vs Kyrgyzstan
Oman vs Kyrgyzstan
Thành tích gần đây của Oman
Oman vs Kyrgyzstan
Thành tích gần đây của Kyrgyzstan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X