Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Uzbekistan vs Olympic Saudi Arabia 14h00 ngày 1/10 (ASIAD 19)

Thứ Bảy 30/09/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Olympic Uzbekistan vs Olympic Saudi Arabia vòng tứ kết môn bóng đá nam Á vận hội thứ 19.
nhan dinh bong da du doan Olympic Uzbekistan vs Olympic Saudi Arabia asiad 19 2023 hom nay
Olympic Uzbekistan vs Olympic Saudi Arabia

Nhận định bóng đá Olympic Uzbekistan vs Olympic Saudi Arabia (1/4:0): 1-1

Những tưởng sau vòng bảng "đá cho vui" (vì bất kể kết quả ra sao thì vẫn có vé đi tiếp), Olympic Uzbekistan sẽ dễ dàng giải quyết gọn nhẹ đối thủ yếu hơn hẳn Indonesia ở vòng 1/8 nhưng rốt cục, Uzbekistan là đội bóng duy nhất vào tứ kết sau hai hiệp phụ.

Chắc chắn thể lực suy giảm là thách thức lớn nhất với thầy trò HLV Timur Kapadze khi mà họ chỉ có vài ngày nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Không như Uzbekistan, Olympic Saudi Arabia chỉ gặp đôi chút khó khăn trong hiệp 1 ở cuộc đối đầu với Ấn Độ cũng hoàn toàn dưới cơ.

Tuy nhiên sau khi ghi liên tiếp 2 bàn trong vòng chưa đầy 15 phút đầu hiệp 2, đại diện Tây Á đã chủ động thi đấu chùng xuống cũng như rút bớt một số trụ cột ra khỏi sân. Vậy mà họ vẫn bảo toàn được thắng lợi 2-0 đến tiếng còi mãn cuộc. Như vậy, Olympic Saudi Arabia mới thủng lưới 1 lần duy nhất ở ASIAD năm nay (bị Việt Nam chọc thủng lưới vào những giây cuối cùng).

Xét về trình độ phát triển trong môn thể thao vua thì khó có thể nói ai hơn ai. Tại đấu trường ASIAD (tính ở cấp độ Olympic như hiện tại) thì chưa đội nào lọt vào đến vòng bán kết. Đánh giá tổng thể từ màn trình diễn cho đến sự chuẩn bị thì Olympic Saudi Arabia chắc chắn nhỉnh hơn Uzbekistan và điều này được thể hiện thông qua mức -1/4 song mức như vậy không phải quá đẹp nên Uzbekistan tối thiểu không thua trong hai hiệp chính.

Thống kê Olympic Uzbekistan vs Olympic Saudi Arabia

Olympic Uzbekistan vs Olympic Saudi Arabia
Đối đầu Olympic Uzbekistan vs Olympic Saudi Arabia
Olympic Uzbekistan vs Olympic Saudi Arabia
Thành tích gần đây của Olympic Uzbekistan
Olympic Uzbekistan vs Olympic Saudi Arabia
Thành tích gần đây của Olympic Saudi Arabia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X