Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Đài Loan 15h00 ngày 24/9 (ASIAD 19)

Thứ Bảy 23/09/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Đài Loan bảng F môn bóng đá nam Á vận hội thứ 19.
nhan dinh bong da du doan olympic Kyrgyzstan vs olympic dai loan asiad 2023 hom nay
Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Đài Loan

Nhận định bóng đá Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Đài Loan (0:1 3/4)

Chiến thắng bất ngờ của Olympic Đài Loan trước Indonesia ở lượt thứ 2 đã làm cho cục diện bảng F môn bóng đá nam ASIAD 2023 trở nên vô cùng căng thẳng và thú vị trước lượt cuối. Theo đó, ngoại trừ Olympic Triều Tiên đã chắc chắn đi tiếp thì 3 đội còn lại chưa hết cơ hội vào vòng 1/8 lẫn cùng nguy cơ ... bị loại như nhau.

Lợi thế lớn nhất đang nằm trong tay Đài Loan. Chỉ cần không thua Kyrgyzstan, thầy trò HLV Chen Jiunn-ming chắc chắn lọt vào vòng đấu tiếp theo mà không cần bận tâm đến kết quả trận còn lại trong bảng lẫn các trận khác ở những bảng khác. Khi đó, kể cả chỉ đứng thứ 3 bảng F thì kiểu gì Đài Loan cũng giành vé vớt nhờ điểm số đang nắm trong tay.

Trong trường hợp thất bại thì Đài Loan cần phải đảm bảo họ chỉ thua sát nút (1 bàn) mà thôi bởi ít ra Đài Loan vẫn còn cơ hội giữ được vị trí thứ 3 chung cuộc một khi trận còn lại Indonesia thua Triều Tiên.

Khi ấy, 3 đội Đài Loan, Indonesia và Kyrgyzstan cùng sở hữu 3 điểm nên chỉ số đối đầu trực tiếp giữa 2 đội sẽ được xét đến để phân thứ hạng. Do Indonesia thắng Kyrgyzstan 2-0 còn Đài Loan thắng Indonesia 1-0 nên đại diện Trung Á sẽ phải đứng sau Indonesia và Đài Loan do kém đối đầu.

Tuy nhiên nếu Đài Loan thua Kyrgyzstan từ hai bàn trở lên thì vị trí cuối bảng chắc chắn thuộc về Đài Loan do chỉ số đối đầu kém nhất. Trong tình huống này, Kyrgyzstan sẽ đi tiếp kể cả chỉ đứng thứ 3 bảng F miễn là 1/2 đội thứ 3 tại bảng A hoặc B (có Olympic Việt Nam) sở hữu tối đa 3 điểm khi vòng bảng khép lại. Khi đó, Kyrgyzstan chắc chắn lọt vào nhóm 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Nhìn chung trong bóng đá, khi bạn chẳng còn gì để mất thì bao giờ cũng dễ đá hơn là có quá nhiều lựa chọn. Bản thân Olympic Kyrgyzstan cũng đã chuẩn bị kỹ càng cho trận cuối khi không bung sức ở lượt thứ 2 (thua Triều Tiên). Cộng thêm việc được nhìn nhận ở mức 1 3/4 rất cao thì có lẽ Olympic Kyrgyzstan còn chinh phục được cả mục tiêu thắng cách biệt

 

Thống kê Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Đài Loan

Olympic Kyrgyzstan vs Olympic dai Loan
Thành tích gần đây của Olympic Kyrgyzstan
Olympic Kyrgyzstan vs Olympic dai Loan
Thành tích gần đây của Olympic Đài Loan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X