Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kuwait 18h30 ngày 19/9 (Asiad 2023)

Thứ Hai 18/09/2023 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kuwait bảng E môn bóng đá nam Á vận hội thứ 19.
nhan dinh bong da soi keo Olympic Han Quoc vs Olympic Kuwait asiad 2023 hom nay
Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kuwait

Nhận định bóng đá Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kuwait (0:1 1/2): 2-0

Dù ở cấp độ nào thì bóng đá Hàn Quốc luôn chứng tỏ được vị thế hàng đầu khu vực châu Á. Chẳng hạn, đất nước xứ nhân sâm cho đến nay đã 5 lần đoạt HCV bóng đá nam Asiad. Nếu tính từ thời điểm Á vận hội chỉ dành cho đội Olympic (2002 cho đến nay) thì Hàn Quốc thậm chí tối thiểu cũng phải lọt vào đến bán kết, trong đó có 2 lần vô địch.

Tại kỳ Asiad gần nhất (2018 diễn ra tại Indonesia), tuyển Olympic Hàn Quốc đã bảo vệ thành công tấm HCV khi đánh bại Nhật Bản ở chung kết (trước đó ở bán kết, họ đã vượt qua chính Olympic Việt Nam của chúng ta).

Tất nhiên thầy trò HLV Hwang Sun-hong muốn tiếp bước lứa đàn anh và họ chắc chắn vẫn được đánh giá cao nhất ở kỳ đại hội năm nay. Đáng nói hơn, Hàn Quốc còn có thể mang đến Trung Quốc lực lượng khá mạnh mà nổi bật nhất là hai cái tên đang chơi bóng tại trời Âu: Jeong Woo Yeong (Stuttgart tại giải VĐQG Đức) và đặc biệt Lee Kang In, sao trẻ sinh năm 2001 đang khoác áo ông lớn PSG.

Trong khi đó, Olympic Kuwait cùng lắm là qua được vòng bảng Asiad (nếu tính ở cấp độ ĐTQG thì Kuwait từng 2 lần lọt vào chung kết Asiad). Vị thế hiện tại trên BXH FIFA đã ít nhiều chứng minh khoảng cách quá lớn giữa hai nền bóng đá. Nếu như Hàn Quốc đứng thứ 28 thế giới thì Kuwait đứng tận thứ 137.

Do đó có thể mường tượng ra sự chênh lệch về trình độ giữa 2 đội tuyển Olympic Kuwait và Hàn Quốc dù cách biệt có thể không lớn như cấp độ ĐTQG. Bản thân Olympic Kuwait cũng hiểu đâu mới là đối thủ trực tiếp của mình ở bảng E Asiad 19 nếu đặt mục tiêu đi tiếp. Đó chắc chắn phải là Bahrain hoặc Thái Lan vừa sức hơn thay vì Hàn Quốc quá mạnh.

Vì vậy khả năng cao, đại diện Tây Á sẽ không bung sức ở trận ra quân nhất là khi mật độ thi đấu dày đặc (2 ngày/trận) và Hàn Quốc cũng không phải ngoại lệ vì toan tính đường dài. Dù thế nào thì chiến thắng khó thoát khỏi tay HLV Hwang Sun-hong cùng các học trò.

Đội hình dự kiến Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kuwait

  • Olympic Hàn Quốc: Jeong Hoon, Park Kyu Hyun, Park Jin Seob, Lee Sang Min, Lee Jae Ik, Hwang Jae Won, Um Won Sang, Lee Kang In, Jung Ho Yeon, Bak Jae Yong, An Jae Hun.
  • Olympic Kuwait: Fadhli, Al Azmi, Naji Mahran, Al Awadhi, Al Haqqan, Fahd Kamil, Al Yahya, Al Daihani, Al Faraj, Al Harbi, Al Taweel.

Thống kê Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kuwait

Olympic Han Quoc vs Olympic Kuwait
Thành tích gần đây của Olympic Hàn Quốc
Olympic Han Quoc vs Olympic Kuwait
Thành tích gần đây của Olympic Kuwait

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X