Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Olympiacos vs Braga 23h45 ngày 3/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 01/10/2024 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympiacos vs Braga lúc 23h45 ngày 3/10 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Olympiacos vs Braga

Olympiacos tham dự Europa League mùa này dưới tư cách nhà ĐKVĐ Conference League nên ít nhiều nhận được sự tôn trọng của các đối thủ. Song hiển nhiên khi mọi thứ đã lên tới tầm "cổ tích" thì nhiển hiên rất khó (hoặc chẳng bao giờ) có thể tái diễn. Thậm chí Olympiacos mà không vượt qua được giai đoạn League phase thì cũng là chuyện hết sức bình thường vì đơn giản đội bóng Hy Lạp chỉ thuộc diện trung bình tại lục địa già.

Nguy cơ đó càng trở nên thực tế khi trận ra quân cách đây một tuần, thầy trò HLV Mendilibar đã thất bại tâm phục khẩu phục 0-2 trên sân của Lyon mà nếu đối thủ tận dụng cơ hội tốt hơn thì Olympiacos xứng đáng nhận thêm vài bàn thua nữa. Cũng phải đến cuối tuần vừa rồi, Olympiacos mới ngắt được chuỗi 3 trận không thắng (thua 2) bằng việc đánh bại đối thủ dưới cơ Atromitos tại giải VĐQG.

nhan dinh bong da du doan Olympiacos vs Braga cup c2 chau au europa league hom nay
Olympiacos vs Braga

Lượt thứ 2 sắp tới, Olympiacos sẽ đón tiếp Braga đến từ Bồ Đào Nha. Trong quá khứ, đôi bên chưa từng chạm trán tại các cúp châu Âu nhưng Olympiacos thì chẳng còn lại gì với các đội bóng BĐN và thành tích đối đầu riêng trên sân nhà thậm chí ở mức tốt: thắng 7/10 cuộc nghênh tiếp những đối thủ đến từ bán đảo Iberia.

Song Braga vào lúc này không dễ chơi một chút nào. Theo đó từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Carlos Carvalhal phơi áo đúng 1 lần duy nhất trên mọi giải đấu nhưng lại diễn ra tại sân nhà trong một ngày họ phải chơi thiếu người. Trận đầu tiên giai đoạn League phase, Braga đã vượt qua Maccabi Tel Aviv của Israel.

Tuy chưa một lần được "lên đỉnh châu Âu" như Olympiacos nhưng nếu đánh giá tổng thể thì đẳng cấp và truyền thống của Braga ở sân chơi châu lục chẳng những không thua mà có phần còn ăn đứt đối thủ. Đội bóng này tính ra cũng đã một lần lọt vào chung kết cúp châu Âu (Europa League 2010/11 và thua CLB đồng hương Porto).

Nếu như trên sân nhà Olympiacos không hề "sợ" các đại diện của bóng đá Bồ Đào Nha thì Braga chưa từng thua một CLB nào của Hy Lạp tại đấu trường châu Âu kể cả phải làm khách, thậm chí thắng gần như toàn bộ (6/7). Nói đâu xa mới mùa trước, Braga đã đánh bại Panathinaikos trong cả 2 lượt tại vòng playoff Champions League.

Lần này có thể Braga sẽ không dễ nối dài mạch thắng đó vì dẫu sao Olympiacos cũng là nhà ĐKVĐ một cúp châu Âu song một kết quả hòa thì không đến mức ngoài tầm với.

Nhận định diễn biến Olympiacos vs Braga

Tính từ cuối mùa trước, Olympiacos đã 7 trận sân nhà liên tiếp (không tính giao hữu) thủng lưới tối da 1 lần, dẫn đến 4 trong số đó không thể vượt ngưỡng 2 tình huống lập công. Trong khi đó, Braga như đã đề cập đang chơi tốt mùa này và chưa hôm nào nhận quá 2 bàn thua. Đổi lại cũng chỉ một vài trận, đội bóng BĐN nổ súng trên 2 "phát" và khi phải làm khách trước nhà ĐKVĐ Conference League, Braga cũng ít nhiều phải tôn trọng đối thủ bằg cách ưu tiên cho phòng ngự. Tựu trung lại, trận này rất khó diễn ra sôi động.

Đội hình dự kiến Olympiacos vs Braga

 

Dự đoán kết quả Olympiacos vs Braga: 1-1

Thống kê Olympiacos vs Braga

Olympiakos vs Braga
Thành tích gần đây của Olympiacos
Olympiakos vs Braga
Thành tích gần đây của Braga

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X