Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Olympiacos vs Genk 2h00 ngày 11/8 (Europa League 2023/24)

Thứ Tư 09/08/2023 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympiacos vs Genk lúc 2h00 ngày 11/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Olympiacos vs Genk cup c2 europa league hom nay
Olympiacos vs Genk

Nhận định bóng đá đêm nay Olympiacos vs Genk (0:1/4)

Dù chỉ đứng thứ 3 tại giải VĐQG Hy Lạp mùa trước nhưng Olympiacos lại được dự Europa League (vốn dành cho đội vô địch cúp quốc gia) vì đối thủ AEK Athens đoạt cú đúp danh hiệu (VĐQG và cúp quốc gia). Nhiều năm qua, Olympiacos là gương mặt cực kỳ quen thuộc ở sân chơi "hạng 2" châu Âu và quan trọng hơn, thành tích cực tốt: tối thiểu cũng phải có mặt ở vòng bảng chính thức (từ mùa 2011/12 tới nay).

Nói đâu xa mới mùa trước, đại diện Hy Lạp cũng dự Europa League từ vòng loại thứ 3 và cuối cùng đi được tới vòng bảng chính thức. Nhưng năm nay, thử thách đặt ra cho Olympiacos không hề nhỏ. Bên cạnh việc sớm phải đụng độ đối thủ khá mạnh (Genk của Bỉ) thì đội bóng này đã có biến động trên băng ghế huấn luyện với sự có mặt của tân HLV Diego Martínez (mùa trước dẫn dắt CLB Espanyol tại giải VĐQG Tây Ban Nha).

Việc thay tướng ít nhiều tạo ra sự xáo trộn. Bằng chứng trong giai đoạn giao hữu hè vừa rồi, Olympiacos chơi không quá tốt: thắng 2, hòa 1 và thua 2 sau 5 trận. Lượt đi vòng loại thứ 3 Europa League sắp tới, họ được chơi trên sân nhà nhưng hãy lưu ý mùa trước, Olympiacos không thắng nổi một trận nào tại sào huyệt Karaiskakis ở đấu trường châu Âu.

Một bất lợi khác của Olympiacos so với các vị khách Genk là đội bóng Bỉ đã chơi 4 trận chính thức mùa này nên tình trạng của cầu thủ (từ thể lực cho đến cảm giác bóng) có phần nhỉnh hơn đồng nghiệp bên kia chiến tuyến (chỉ đá giao hữu).

Trong đó, 2/4 trận của Genk là ở vòng loại thứ 2 của Champions League. Tuy phải dừng bước trước Servette (Thụy Sĩ) song thất bại thực tế là sau loạt luân lưu 11m chứ cả 2 lượt trận đều khép lại với tỷ số hòa.

Cuối tuần vừa rồi, Genk cũng chấp nhận "hy sinh" mặt trận trong nước (thua ngay trên sân nhà ở giải VĐQG Bỉ) để dành sức cho chuyến hành quân sang đất Hy Lạp. Tính từ mùa trước, đội quân của HLV Wouter Vrancken cũng không thua ở 3/5 trận xa nhà tại đấu trường châu Âu.

Chính vì thế kể cả bị đánh giá thấp hơn (loanh quanh +1/4 và +1/2) thì vẫn có thể tin Genk tối thiểu không thua trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Olympiacos vs Genk (2 1/4)

3/5 trận giao hữu hè 2023 của Olympiacos đã khép lại với tối đa 2 lần lưới rung. Điều tương tự cũng được ghi nhận ở 4/6 trận vừa qua của Genk. Trên sân nhà mùa trước, Olympiacos tịt ngòi tới 4/6 trận tại đấu trường châu Âu. Đội bóng Hy Lạp được dự đoán không thắng lượt đi nên khả năng trận đấu chạm mốc 3 pha lập công càng "bất khả thi".

Đội hình dự kiến Olympiacos vs Genk

  • Olympiacos: Tzolakis; Rodinei, Retsos, Ndoj, Ramon; Iborra, Bouchalakis; Vrousai, Biel, Masouras; Kamara
  • Genk: Vandevoort; Munoz, Cuesta, McKenzie, Kayembe; Heynen, Hrosovsky; Paintsil, El Khannouss, Tresor; Arokodare

Dự đoán kết quả Olympiacos vs Genk: 1-1

Thống kê Olympiacos vs Genk

Olympiacos vs Genk
Thành tích gần đây của Olympiacos
Olympiacos vs Genk
Thành tích gần đây của Genk

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X