Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympiacos vs Freiburg 2h00 ngày 22/9 (Bảng A Europa League 2023/24)

Thứ Tư 20/09/2023 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympiacos vs Freiburg lúc 2h00 ngày 22/9 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Olympiacos vs Freiburg cup c2 chau au europa league hom nay
Olympiacos vs Freiburg

Nhận định bóng đá đêm nay Olympiacos vs Freiburg (0:0)

Olympiacos đã ghi danh vào vòng bảng Europa League 2023/24 sau thành tích bất bại ở vòng loại. Trong đó, đội bóng Hy Lạp đã xuất sắc hạ gục Genk (Bỉ) được đánh giá cao hơn. Như vậy tính cả sân chơi trong nước thì Olympiacos chưa phải nếm mùi thất bại một lần nào trong mùa giải năm nay (thắng 6, hòa 2) - sự khởi đầu quá mỹ mãn với tân HLV Diego Martinez (mùa trước bị Espanyol sa thải vì thành tích yếu kém và sau cùng đội bóng này cũng chẳng thể trụ lại La Liga).

Trong sự nghiệp huấn luyện còn khiêm tốn của mình, nhà cầm quân 42 tuổi từng một lần dự Europa League cùng Granada (2020/21) và kết quả CLB này lọt vào tới tận tứ kết (thua MU). Thực tế Olympiacos trước thời của Diego Martinez khá có máu mặt ở đấu trường châu Âu khi thường xuyên vượt qua vòng bảng chứ chẳng phải chỉ hiện diện cho đủ quân số.

Mùa trước là lần duy nhất trong lịch sử, đại diện của thành phố Piraeus bị loại hoàn toàn khỏi sân chơi châu lục do xếp cuối bảng tại Europa League xét trên thể thức hiện tại (ngoại trừ Conference League thì đứng thứ 3 Champions League và Europa League vẫn còn cơ hội thi đấu tại trời Âu vì được hạ một cấp giải đấu - PV).

Tất nhiên Olympiacos đời nào muốn kịch bản đó tái diễn và điều kiện tiên quyết có lẽ là họ cần phải chơi tốt hơn trên sân nhà. Năm ngoái, Olympiacos chẳng những toàn thua tại sào huyệt ở vòng bảng Europa League mà còn không ghi nổi bàn nào và 1/3 đội khách đánh bại họ chính là ... Freiburg.

Khi đó (ngày 16/9/2022), đại diện Bundesliga thắng đến 3-0 trong trận cầu được xếp mức -1/4. Sau một năm tái ngộ, Freiburg lại chỉ còn được nhìn nhận ngang hàng đội chủ nhà (0). Có thể nguyên nhân xuất phát từ yếu tố phong độ (Freiburg toàn thua 2 trận chính thức gần nhất đều tại giải VĐQG) nhưng dù thế nào thì đó vẫn là tín hiệu tiêu cực.

Hãy lưu ý hồi tháng 8 vừa rồi, Olympiacos cũng được đánh giá "ngang cơ" Genk trên sân nhà mà hiển nhiên, Genk tuổi gì mà so được với Freiburg, đội bóng đứng thứ 5 giải VĐQG Đức (hạng 4 châu Âu theo BXH UEFA, ăn đứt giải Bỉ lẫn Hy Lạp). Nhìn chung với sự "ưu ái" của giới chuyên môn dành cho Olympiacos thì việc đội chủ nhà giữ lại được điểm số là hết sức bình thường chứ chẳng phải kết quả gây sốc.

Phân tích tổng số bàn thắng Olympiacos vs Freiburg (2 1/2)

Hai lần chạm trán Genk của Olympiacos ở vòng loại Europa League trước đó đều khép lại với tối đa 2 bàn được ghi, phần nào cho thấy cách tiếp cận và khả năng hoàn thành mục tiêu ra sao của đội bóng Hy Lạp trước một đối thủ mạnh hơn. Tất nhiên so với Genk thì Freiburg còn trên vài bậc song vấn đề đội bóng Đức ít nhiều mất đi tự tin lẫn tinh thần do thua liên tiếp. Bản thân Freiburg cũng không theo đuổi phong cách tấn công (rất hiếm trận ghi trên 2 bàn, đặc biệt trên sân khách). Xem ra cuộc chơi không dễ chạm mốc 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Olympiacos vs Freiburg

  • Olympiacos: Paschalakis; Rodinei, Retsos, Freire, Quini; Camara, Iborra; Masouras, Fortounis, Podence; El Kaabi
  • Freiburg: Atubolu; Schmidt, Gulde, Ginter; Sildillia, Eggestein, Hofler, Kubler; Doan, Adamu, Grifo

Dự đoán kết quả Olympiacos vs Freiburg: 1-1

Thống kê Olympiacos vs Freiburg

Olympiacos vs Freiburg
Thành tích gần đây của Olympiacos
Olympiacos vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X