Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olimpija Ljubljana vs Sheriff 0h00 ngày 9/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 07/08/2024 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olimpija Ljubljana vs Sheriff lúc 0h00 ngày 9/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Olimpija Ljubljana vs Sheriff

Mùa trước, Olimpija Ljubljana đã có mặt ở vòng bảng chính thức của Conference League. Đó là lần đầu tiên trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu, đội bóng Slovenia có được thành tích này nhưng không phải nhờ vượt qua vòng loại mà là "ưu đãi hạ cấp" (ban đầu Olimpija dự Champions League rồi xuống dần). Như vậy ở những lần khác phải thi đấu từ vòng loại, đội bóng này đều phải dừng bước.

nhan dinh bong da du doan Olimpija Ljubljana vs Sheriff cup c3 chau au conference league hom nay
Olimpija Ljubljana vs Sheriff

Năm nay, Olimpija dự "cúp C3" từ vòng loại thứ 2 và may mắn chỉ phải gặp "lính mới" Polissya Zhytomyr (lần đầu được thi đấu tại các cúp châu Âu) nên việc thầy trò HLV Víctor Sanchez thắng cả hai lượt chẳng làm giới chuyên môn ngạc nhiên. Tổng thể từ đầu hè 2024 tới giờ, đại diện Slovenia sở hữu phong độ cực kỳ khủng khiếp: toàn thắng 9 trận đã chơi (4 trận của mùa giải mới 2024/25).

Nhờ vậy, Olimpija hoàn toàn tự tin bước vào vòng loại 3 gặp Sheriff Tiraspol rắn mặt hơn nhiều. Khác với đối thủ, đội bóng Moldova bắt đầu các cúp châu Âu mùa này từ sân chơi "hạng 2" Europa League. Sau khi nhọc nhằn vượt qua Zira (Azerbaijan) trên chấm luân lưu 11m, Sheriff đã thua Elfsborg (Thụy Điển) trong cả 2 lượt nên phải xuống chơi ở Conference League.

Đây mới là lần đầu tiên Sheriff được dự vòng loại đấu trường mới có vài năm tuổi đời này nhưng qua đây cũng có thể nhận ra sự suy yếu của đại diện Moldova từng liên tiếp góp mặt ở vòng bảng Champions League và Europa League 3 mùa vừa rồi.

Dĩ nhiên phong độ gần đây của Sheriff chẳng thể sánh được với Olimpija, đặc biệt đội bóng dưới quyền Mislav Karoglan đã thua 4/5 chuyến làm khách vừa qua (tính từ mùa trước). Ngoài ra trong quá khứ (UEFA Cup tức Europa League ngày nay mùa giải 2000/01), Sheriff từng chạm trán Olimpija và kết quả thua 0-3 sân khách, hòa 0-0 sân nhà đồng nghĩa bị loại khỏi cuộc chơi. Tựu trung lại nhìn về nhiều mặt, Olimpija rõ ràng đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Olimpija Ljubljana vs Sheriff

Trong giai đoạn thăng hoa hiện tại (9 chiến thắng liên tiếp), Olimpija thi đấu không quá tưng bừng nhưng cực kỳ hiệu quả khi có tới 7 trận giữ sạch lưới. Đó là lý do mà 6/9 trận khép lại với tối đa 2 tình huống lập công. Đây cũng là kết cục của 4/5 lần ra sân vừa qua của Sheriff, chủ yếu vì bàn thắng chỉ xuất hiện ở một phía.

Dự đoán kết quả Olimpija Ljubljana vs Sheriff: 1-0

Thống kê Olimpija Ljubljana vs Sheriff

Olimpija Ljubljana vs Sheriff
Thành tích gần đây của Olimpija Ljubljana
Olimpija Ljubljana vs Sheriff
Thành tích gần đây của Sheriff

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X