Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nurnberg vs Stuttgart 23h00 ngày 5/4 (Cúp QG Đức 2022/23)

Thứ Ba 04/04/2023 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ handicap bóng đá trận đấu Nurnberg vs Stuttgart thuộc cúp quốc gia Đức 2022/23 đêm nay. Nhận định châu Á, dự đoán kết quả, thống kê đầy đủ và uy tín.
nhan dinh bong da soi keo Nurnberg vs Stuttgart cup quoc gia duc hom nay
Nurnberg vs Stuttgart

Nhận định bóng đá Nurnberg vs Stuttgart (3/4:0): 2-2 (trong 90 phút)

Nurnberg là đội bóng duy nhất không đến từ Bundesliga góp mặt ở tứ kết Cúp quốc gia Đức mùa này. Thực ra, thầy trò HLV Dieter Hecking khá may mắn khi chưa phải gặp đối thủ nào quá cứng cựa. Dusseldorf - đại diện cùng thuộc hạng 2 chính là thách thức lớn nhất của Nurnberg và họ phải rất vất vả mới vượt qua được đối thủ này ở vòng trước đó (1/8).

Trong quá khứ, Nurnberg từng không ít lần giành thành tích cao tại đấu trường cúp quốc gia, thậm chí là cả chức vô địch (2006/07). Tuy nhiên kể từ thời điểm đó thì đây mới là lần thứ 2 họ giành quyền vao tứ kết. Chính xác thì trong khoảng chục năm trở lại đây, CLB nằm ở bang Bavaria chỉ loanh quanh ở giải hạng 2 (đúng 1 lần duy nhất trở lại Bundesliga nhưng xuống hạng ngay).

Mùa này, Nurnberg giỏi lắm thì trụ hạng thành công khi giờ họ chỉ hơn khu vực xuống hạng có 3 điểm. Nhưng nói như thế không có nghĩa Nurnberg sẽ buông cúp quốc gia. Thực tế đã vào đến tứ kết thì làm gì có chuyện các đội thiếu quyết tâm và Nurnberg xem thành tích ở sân chơi này như là sự an ủi cho mùa giải kém cỏi ở đấu trường chính hạng 2.

Thêm nữa ngoài ưu thế sân nhà thì Nurnberg cũng chỉ đụng độ một Stuttgart đang đứng cuối cùng trên BXH Bundesliga, đối thủ được xem dễ nhất có thể với họ ở vòng tứ kết (cần nhớ 6 đội còn lại đều đang nằm trong Top 6 Bundesliga). Tất nhiên đó cũng là may mắn với cả Stuttgart và giống như Nurnberg, "Thiên nga trắng" hứa hẹn cũng sẽ chơi hết mình để ít nhất ghi danh vào bán kết Cúp quốc gia lần đầu tiên từ mùa giải 2013/14.

Nurnberg là đội bóng hạng 2 thứ 3 mà Stuttgart chạm trán tại đấu trường Cúp QG mùa này. Trước đó, họ dễ dàng đè bẹp Bielefeld 6-0 và vượt qua Paderborn 2-1 (cũng trên sân khách). Bản thân Die Roten cũng thường xuyên bắt nạt Nurnberg trong quá khứ: thắng 5/6 lần đối đầu vừa qua tại các giải chính thức.

Song chính vì thế mà người viết lại không đánh giá cao mức chấp 3/4 mà Stuttgart đang sở hữu vì dẫu sao bây giờ đôi bên còn đang lệch hạng. Chọn Nurnberg

Nurnberg vs Stuttgart
Tỷ lệ Nurnberg vs Stuttgart

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Nurnberg vs Stuttgart (2 1/2)

Stuttgart chắc chắn là đội phải chủ động tấn công hơn cho đứng tư cách đại diện Bundesliga và họ cũng muốn giải quyết trận đấu trong hai hiệp chính, tránh dây dưa thêm. Nhưng Nurnberg hứa hẹn sẽ phản kháng quyết liệt khi được chơi trên sân nhà. Thống kê cũng chỉ ra 5/8 trận gần nhất của đội khách đã kết thúc với tối thiểu 3 lần lưới rung. Trong khi Nurnberg nổ súng ở 8/10 trận mới đây tại tổ ấm Max-Morlock. Chọn Over 2 1/2.

Đội hình dự kiến Nurnberg vs Stuttgart

  • Nurnberg: Vindahl-Jensen; Gyamerah, Hubner, Schindler, Brown; Duman, Flick, Geis, Tempelmann, Shuranov; Blum
  • Stuttgart: Muller; Stenzel, Mavropanos, Zagadou, Ito; Haraguchi, Endo, Karazor; Dias, Guirassy, Fuhrich

Dự đoán kết quả Nurnberg vs Stuttgart: 2-2 (Nurnberg thắng ở hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Thống kê Nurnberg vs Stuttgart

Nurnberg vs Stuttgart
Đối đầu Nurnberg vs Stuttgart
Nurnberg vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Nurnberg
Nurnberg vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X