Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá nữ Zambia vs nữ Đức 0h00 ngày 1/8 (Olympic 2024)

Thứ Ba 30/07/2024 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu nữ Zambia vs nữ Đức thuộc bảng B Thế vận hội mùa hè Olympic 2024.

Nhận định hôm nay nữ Zambia vs nữ Đức

Với vị trí thứ 4 thế giới (theo BXH FIFA) và từng vô địch World Cup lẫn đoạt HCV Olympic, tuyển nữ Đức dĩ nhiên không yếu. Thế mà vài ngày trước họ đã thua vỡ mặt 1-4 trước tuyển Mỹ vốn đã suy yếu mấy năm qua (thậm chí đang đứng thứ 5 FIFA, tức là còn dưới cả Đức). Dẫu sao nhờ thắng lợi 3-0 trước Australia ở trận ra quân mà đại diện châu Âu vẫn sáng cửa đi tiếp.

Giờ đây 1 điểm ở trận cuối gặp Zambia là đủ giúp HLV Horst Hrubesch cùng các học trò giành quyền vào tứ kết mà không cần phải bận tâm đến bất cứ kết quả trận đấu nào khác. Trong trường hợp thua (nhưng phải càng nhẹ càng tốt), nữ Đức vẫn đi tiếp nếu Australia cũng thua Mỹ ở trận còn lại hoặc kết quả 2 bảng còn lại thuận lợi cho họ (xin được nhắc lại ngoài 2 đội đứng đầu mỗi bảng thì hai đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất cũng sẽ có vé dự tứ kết).

nhan dinh bong da du doan Zambia vs Duc olympic 2024 hom nay
nữ Zambia vs nữ Đức

Nhìn chung, giới nhận định bóng đá cho rằng khả năng nữ Đức bị loại gần như bằng không nhưng sau khi thua đậm Mỹ, đương kim á quân châu Âu vẫn cần chơi một trận ra hồn ở lượt cuối để lấy lại thanh danh, nhất là khi Zambia yếu hơn hẳn. Nói cách khác chiến thắng là mệnh lệnh bắt buộc kể cả khi họ không cần đến nó.

Thực ra 3 điểm khó thoát khỏi tay của nữ Đức bởi cách biệt chuyên môn quá lớn giữa đôi bên nhưng chưa chắc Frauenteam sẽ có một trận đấu dễ dàng, đặc biệt sau những gì các cô gái Zambia thể hiện ở hai trận trước đó.

Ngày ra quân, nữ Zambia chỉ thua Mỹ 0-3 (cần nhấn mạnh rằng Mỹ được kỳ vọng thắng đậm hơn thế) và đến lượt thứ 2, đại diện châu Phi suýt gây sốc trước Australia (dẫn 5-2 và chỉ chính thức thua ngược 5-6 vào phút 90).

Hoàn toàn có thể tin tưởng nữ Zambia sẽ không buông xuôi trận cuối bởi về mặt lý thuyết, đội bóng này chưa hết cơ hội đi tiếp và chi tiết đó càng đảm bảo cho một trận cầu không quá chênh lệch.

Những con số thống kê cũng chỉ ra nữ Đức thắng cách biệt trên 2 bàn ở chưa đến một nửa số trận gần nhất (3/7) mà họ được đánh giá vượt trội đối thủ giống cuộc đụng độ sắp tới. Tựu trung lại, vẫn nên chờ đợi sự bất ngờ nào đó từ phía Zambia.

Nhận định diễn biến nữ Zambia vs nữ Đức

Một khi Zambia chiến đấu hết mình như trận gặp Australia thì Đức nhiều khả năng sẽ có trận đấu chẳng dễ dàng gì đồng nghĩa cuộc chơi hứa hẹn hấp dẫn. Hồi tháng 7 năm ngoái trận giao hữu giữa đôi bên đã khép lại với 5 bàn được ghi (nữ Zambia thắng sốc 3-2). Kết cục không dưới 4 bàn còn xuất hiện ở 4/9 lần ra sân vừa qua của Zambia cùng 6/8 trận mới đây của Đức.

Dự đoán kết quả nữ Zambia vs nữ Đức: 2-4

Thống kê nữ Zambia vs nữ Đức

nu Zambia vs nu duc
Thành tích gần đây của nữ Zambia
nu Zambia vs nu duc
Thành tích gần đây của nữ Đức

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X