Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Việt Nam vs nữ Myanmar 15h00 ngày 17/7 (Tranh hạng 3 Đông Nam Á 2022)

Chủ Nhật 17/07/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT nữ Việt Nam đã trở thành cựu vô địch Đông Nam Á sau trận thua sốc trước chủ nhà Philippines. Chính vì thế, tấm huy chương Đồng có thể xem lời chia tay danh dự mà thầy trò HLV Mai Đức Chung muốn hướng đến khi gặp ĐT nữ Myanmar.
nu Viet Nam vs nu Myanmar
nữ Việt Nam vs nữ Myanmar

Nhận định bóng đá hôm nay nữ Việt Nam vs nữ Myanmar: 3-1

Vậy là các cô gái Việt Nam đã không thể cùng đối thủ truyền kiếp Thái Lan tạo ra trận chung kết trong mơ ở giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2022. Tại bán kết, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thua sốc 0-4 trước chủ nhà Philippines.

Được nghỉ ít hơn cộng thêm việc chúng ta không hóa giải được lối chơi thiên về không chiến của đối thủ nhằm khai thác tối đa lợi thế về mặt thể hình của dàn cầu thủ Phi kiều đã làm nữ Việt Nam phải nhận thất bại đậm nhất trong những lần chạm trán các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á ở một giải chính thức.

Thất bại vừa rồi chắc chắn sẽ buộc tuyển nữ Việt Nam phải hoàn thiện và đổi mới trong thời gian tới nếu muốn lấy lại vị thế số 1 khu vực vì Philippines thực sự đã cho thấy tiềm năng của một đội có thể thống trị bóng đá nữ Đông Nam Á trong tương lai gần, bất chấp phải dựa vào chính sách nhập tịch chứ không phải đào tạo trẻ căn bản.

Dẫu sao, trước mắt HLV Mai Đức Chung cùng các học trò phải mau chóng quên đi thất bại nặng nề ở bán kết để hướng đến mục tiêu đoạt tấm HCĐ danh dự. Đối thủ của các cô gái Việt Nam ở trận tranh hạng 3 vào chiều nay là Myanmar. Tại vòng bảng, nữ Việt Nam từng thắng dễ Myanmar đến 4-0 và ở bán kết, Myanmar cũng thua tâm phục khẩu phục 0-2 trước Thái Lan.

Được biết, toàn đội đã dần bình tâm trở lại sau cú sốc và đang động viên nhau chơi hết mình ở trận tới. Bóng đá nữ Myanmar bây giờ chảng còn là thế lực gì đáng ngại trong khu vực. Ngay cả ở thời hoàng kim, nữ Myanmar cũng ít khi thắng được chúng ta. Bằng chứng, 19 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, nữ Việt Nam thắng đến 17 trận và chỉ thua 1. Vì thế kể cả bây giờ nữ Việt Nam không trong tình trạng tốt nhất thì một chiến thắng ở trận tranh hạng 3 sắp tới hoàn toàn trong tầm tay.

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs nữ Myanmar

ĐT nữ Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Thu Thương, Hoàng Thị Loan, Hải Linh, Lan Anh, Nguyễn Thị Vạn, Thanh Nhã, Vạn Sự, Thu Xuân, Thu Thảo, Hải Yến.

ĐT nữ Myanmar: Zu Latt Nadi, Aye Aye Moe, Khin Than Wai, Zune Yu Ya Oo, Nant Zu Zu Htet, Khin Marlar Tun, Pont Pont Pyae Maung, Win Theingi Tun, San Thaw Thaw, Myat Noe Khin, July Kyaw.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X