Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá nữ Twente vs nữ Chelsea 2h00 ngày 18/10 (Champions League 2024/25)

Thứ Tư 16/10/2024 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu nữ Twente vs nữ Chelsea cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá nữ Twente vs nữ Chelsea

Chelsea đang sở hữu đội bóng đá nữ số 1 nước Anh hiện nay với 5 danh hiệu VĐQG liên tiếp (từ 2019/20 đến 2023/24). Đồng thời khi bước ra châu Âu, đội nữ Chelsea cũng nhận được sự trọng vọng vì thường xuyên lọt vào tới tận bán kết dù chưa từng đăng quang ở sân chơi UEFA Champions League (mới một lần lọt vào chung kết và thua Barca ở mùa 2020/21).

nhan dinh bong da du doan Twente vs Chelsea cup c1 chau au champions league hom nay
nữ Twente vs nữ Chelsea

Mùa này, nữ Chelsea được đánh giá cao nhất bảng B và đội bóng Anh sớm khẳng định tư cách đó bằng việc đánh bại đối thủ được cho đáng gờm nhất bảng đấu, Real Madrid trong trận ra quân.

Tính ra từ đầu mùa giải 2024/25 tới giờ, HLV Sonia Bompastor cùng các học trò thắng trọn vẹn mọi trận đã chơi trên mọi giải đấu (4/4). Nhìn rộng hơn bao gồm cả mùa giao hữu hè 2024 thì mạch toàn thắng của nữ Chelsea thậm chí lên đến con số 10.

Thực tế về mặt phong độ, đối thủ sắp tới nữ Twente cũng đang vô cùng xuất sắc khi chưa thua một trận nào ở mùa giải năm nay và thắng phần lớn (6/8). Chỉ có điều trong mọi trận đấu đó, họ đều được đánh giá cao hơn bao gồm cả 5 lần ra sân tại "cúp C1 châu Âu".

Tới đây, Twente chẳng những phải nằm dưới dù có ưu thế sân bãi mà còn bị đánh giá cực thấp (lên đến +1 3/4). Hãy nhớ rằng cách biệt về chuyên môn trong bóng đá nữ kể cả ở đẳng cấp cao nhất lớn hơn rất nhiều so với bóng đá nam mà nữ Chelsea như đã đề cập thuộc vào diện hàng đầu khu vực hiện nay còn Twente chỉ thuộc diện trung bình yếu.

Thống kê cũng chỉ ra 7/8 trận sân khách gần nhất được đánh giá cao tương tự (hoặc sâu hơn), Chelsea đã mang về niềm vui cho NHM. Trận tới có lẽ khó ngoại lệ.

Nhận định diễn biến nữ Twente vs nữ Chelsea

Chelsea đã 20 trận sân khách liên tiếp không tịt ngòi và phần lớn nổ súng trên 1 lần, dẫn đến 15 cuộc chơi khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Trong khi đó, Twente cũng ghi được bàn ở 18/20 trận sân nhà gần đây và nhờ vậy, 16 trong số đó có không dưới 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả nữ Twente vs nữ Chelsea: 1-3

Thống kê nữ Twente vs nữ Chelsea

nu Twente vs nu Chelsea
nữ Twente vs nữ Chelsea
nu Twente vs nu Chelsea
nữ Twente vs nữ Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X