Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Tây Ban Nha vs nữ Zambia 14h30 ngày 26/7 (World Cup 2023)

Thứ Ba 25/07/2023 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Tây Ban Nha vs Nữ Zambia lúc 14h30 ngày 26/7 (Bảng C World Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo nu tay ban nha vs nu zambia world cup 2023 hom nay
nữ Tây Ban Nha vs nữ Zambia

Nhận định bóng đá nữ Tây Ban Nha vs nữ Zambia (0:4 1/4): 6-0

Dù đã mở màn World Cup 2023 bằng một thắng lợi 3-0 trước Costa Rica nhưng nữ Tây Ban Nha dường như không mấy hài lòng bởi đơn giản, họ muốn thắng đậm hơn thế. Bằng chứng sau khi dễ dàng ghi 3 bàn chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút đầu trận, La Roja vẫn tấn công mạnh mẽ song không làm sao có thêm bàn thắng ở khoảng thời gian còn lại. Kết thúc trận đấu, số pha dứt điểm mà họ tung ra lên đến con số ... 46 (12 trúng đích).

Với 3 điểm trong tay, nữ TBN sẽ chính thức qua được vòng bảng nếu đánh bại Zambia ở lượt thứ 2. Mục tiêu đó không khó với đội bóng của HLV Jorge Vilda vì Zambia còn bị đánh giá thấp hơn Costa Rica. Thậm chí TBN hẳn quyết tâm có một thắng lợi thuyết phục hơn trận mở màn để còn cạnh tranh ngôi đầu bảng với Nhật, đối thủ ở lượt cuối.

Cần lưu ý, hiệu số bàn thắng - bại sẽ được xét đến đầu tiên trong trường hợp hai đội bằng điểm nhau. Như vậy TBN mà hơn được Nhật về hiệu số phụ sau lượt thứ 2 thì đến trận cuối, họ chỉ cần hòa là chắc chắn đứng đầu bảng C. Đó là vị thế và lời khẳng định của một đội đặt tham vọng cao (vô địch) như TBN.

Trên thực tế, các cô gái xứ bò tót mà thực sự quyết tâm thì việc thắng Zambia với tỷ số đậm hơn trận trước đó hoàn toàn trong tầm tay. Hãy nhớ rằng, nữ TBN đang sở hữu mạch 7 thắng lợi liên tiếp và ghi tổng cộng 31 bàn (trung bình hơn 4 bàn/trận).

Trong khi đó, sự yếu ớt của nữ Zambia có lẽ đã được bộc lộ đầy đủ thông qua trận thua Nhật 0-5 ở màn ra mắt World Cup. Vấn đề là đại diện châu Phi không đủ sức chống lại áp lực mạnh liên tục trong khoảng thời gian dài. Chẳng thế mà dù đến cuối hiệp 1 mới bị Nhật chọc thủng lưới song bước sang hiệp 2, Zambia nhận thêm 4 bàn thua nữa.

Đó là lần thứ 3/4 thất bại gần nhất mà Zambia bị đối thủ nã đến 5 phát đạn rách lưới (bên cạnh Nhật Bản vừa rồi là Hàn Quốc với 2 trận giao hữu liên tiếp hồi tháng 4 năm nay). Tới đây, nữ Zambia còn phải đương đầu với nữ TBN thuộc châu Âu, khu vực có trình độ phát triển bóng đá số 1 hành tinh. Xét về thứ hạng FIFA, nữ TBN cũng đứng trên nữ Nhật. Xem ra nữ Zambia mà thua nhẹ TBN (dưới 4 bàn) thì cũng xứng đáng được xem là một bất ngờ.

Phân tích tổng số bàn thắng nữ Tây Ban Nha vs nữ Zambia (4 3/4)

Tây Ban Nha toàn thắng 7 trận gần đây, ghi trung bình hơn 4 bàn/trận và 6 trận còn không để thủng lưới. Còn Zambia ở trận thua Nhật Bản cách đây vài ngày chỉ tung ra được vẻn vẹn ... 1 cú dứt điểm nên có lẽ cả trận sắp tới, họ tiếp tục chỉ biết phòng ngự và phòng ngự mà thôi. Dù khả năng cao chỉ có một đội ghi được bàn song khả năng cuộc chơi tối thiểu chạm mốc 5 lần lưới rung vẫn rất cao.

Đội hình dự kiến nữ Tây Ban Nha vs nữ Zambia

  • Tây Ban Nha (4-2-3-1): Misa; Carmona, Andres, Paredes, Batlle; Abelleira, Bonmati; Paralluelo, Hermoso, Del Castillo; Gonzalez.
  • Zambia (4-1-4-1): Sakala; Belemu, Musesa, Mweemba, Tembo; S.Banda; Mapepa, Katongo, Lungu, Kundananji; B.Banda.

Dự đoán kết quả nữ Tây Ban Nha vs nữ Zambia: 6-0

Thống kê nữ Tây Ban Nha vs nữ Zambia

nu Tay Ban Nha vs nu Zambia
Thành tích gần đây của nữ Tây Ban Nha
nu Tay Ban Nha vs nu Zambia
Thành tích gần đây của nữ Zambia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X