Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá nữ Pháp vs nữ Jamaica 17h00 ngày 23/7 (World Cup 2023)

Thứ Bảy 22/07/2023 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Pháp vs Nữ Jamaica lúc 17h00 ngày 23/7 (Bảng F World Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo nu Phap vs nu Jamaica world cup 2023 hom nay
nữ Pháp vs nữ Jamaica

Nhận định bóng đá nữ Pháp vs nữ Jamaica (0:3 1/2): 3-0

Trên bình diện châu Âu, nữ Pháp không phải đội tuyển hàng đầu khi phải đến kỳ Euro gần nhất (2022), họ mới lần đầu lọt vào đến bán kết. Song ở sân chơi World Cup vốn tập hợp của các ĐTQG đến từ khắp nơi thì thành tích của nữ Pháp khá ổn (so với thực lực) bởi 3 kỳ liên tiếp trước đó, các cô gái xứ lục lăng tối thiểu cũng phải vào đến tứ kết.

World Cup năm nay, Pháp lại may mắn nằm ở bảng F có hai đối thủ yếu hơn hẳn là Jamaica và Panama (đều nằm ở khu vực Concacaf) nên khả năng cao (cũng là mục tiêu bắt buộc), HLV Herve Renard cùng các học trò sẽ giành tấm vé vào vòng 1/8 (dành cho 2 đội đầu bảng).

Tại trận giao hữu cuối cùng trước World Cup 2023, nữ Pháp bất ngờ thua Australia 0-1 song trước đó, họ từng thắng đến 6/7 lượt giao hữu (5 trận ghi ít nhất 2 bàn) nên trận thua vừa rồi may ra tác động chút ít đến tinh thần mà thôi. Điều quan trọng là trình độ và đẳng cấp của nữ Jamaica hoàn toàn kém xa Pháp.

Một phép so sánh tuy không thực sự chính xác nhưng cũng phần nào khẳng định cho nhận định trên: Hồi tháng 3/2023, nữ Jamaica cũng từng đá giao hữu với nữ Australia và kết quả thua 0-3. Mà đó chỉ là một trong vô số lần họ thua trước những đội được đánh giá cao hơn trong khoảng hơn một năm trở lại đây.

Cách đây 4 năm, nữ Jamaica cũng được tham dự World Cup và kết quả thua cả 3 trận vòng bảng, ghi được vẻn vẹn 1 bàn và thủng lưới 12 lần, trong đó có trận thua nữ Italia 0-5. Đội bóng này còn phải tham dự World Cup 2023 trong nỗi ấm ức khi thiếu sự quan tâm từ Liên đoàn bóng đá Jamaica, dẫn đến việc các cầu thủ phải tự xoay sở mới đủ kinh phí bay sang Australia tham dự giải.

Với sự chuẩn bị đáng buồn như vậy cộng thêm yếu tố chuyên môn thì xem ra nữ Jamaica khó lòng tạo ra được bất ngờ nào trước Pháp tuy nhiên nếu nỗ lực thì một thất bại chấp nhận được (dưới 4 bàn) không đến mức bất khả thi. Bản thân nữ Pháp cũng không nhất thiết phải quá bung sức để thắng thật đậm làm gì bởi nếu vượt qua nốt Panama ở lượt cuối thì họ cũng sẽ chắc chắn đi tiếp mà không cần phải bận tâm về hiệu số phụ.

Phân tích tổng số bàn thắng nữ Pháp vs nữ Jamaica (4 1/4)

Nữ Pháp được dự đoán không thắng trên 3 bàn nên khả năng trận đấu có nhiều hơn 4 lần lưới rung không cao bởi Jamaica rất khó kiếm được bàn danh dự. Thực tế trong loạt trận giao hữu trước World Cup, Pháp chỉ có 1/6 chiến thắng với cách biệt từ 4 bàn trở lên.

Lưới rung cuối trận: 6/9 trận gần đây của ĐT nữ Pháp có tối thiểu 1 bàn thắng từ phút thứ 71-90. Hơn nữa, 7/9 trận vừa qua của ĐT nữ Jamaica cũng chứng kiến ít nhất 1 lần lưới rung 20 phút cuối trận. Nhiều khả năng trận này cũng có kịch bản tương tự.

Đội hình dự kiến nữ Pháp vs nữ Jamaica

  • ĐT nữ Pháp (4-3-3): Peyraud-Magnin; Lakra, Renard, Almeida, Karchaoui; Geyoro, Toletti, Dali; Diani, Le Sommer, Bacha.
  • ĐT nữ Jamaica (4-2-3-1): Spencer; Blackwood, Plummer, Swaby, Sampson; Solaun, Carter; Bailey-Gayle, Brown, Primus; Shaw.

Dự đoán kết quả nữ Pháp vs nữ Jamaica: 3-0

Thống kê nữ Pháp vs nữ Jamaica

nu Phap vs nu Jamaica
Thành tích gần đây của nữ Pháp
nu Phap vs nu Jamaica
Thành tích gần đây của nữ Jamaica

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X