Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá nữ Pháp vs nữ Canada 2h00 ngày 29/7 (Olympic 2024)

Thứ Bảy 27/07/2024 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu nữ Pháp vs nữ Canada thuộc bảng A Thế vận hội mùa hè Olympic 2024.

Nhận định bóng đá hôm nay nữ Pháp vs nữ Canada

Cho đến giờ, tuyển nữ Pháp chưa có bất cứ một danh hiệu nào kể cả ở cấp châu lục (thậm chí còn chưa từng lọt vào chung kết) nhưng hãy lưu ý rằng đội bóng này đang đứng thứ 2 trên BXH FIFA (sau mỗi TBN - đội vừa vô địch World Cup). Cộng thêm tư cách chủ nhà Olympic 2024 thì hiển nhiên các cô gái áo Lam là ứng viên hàng đầu cho tấm HCV.

Nhưng chính vì thế mà thắng lợi 3-2 trước Colombia ở ngày ra quân vừa rồi được xem là không đạt yêu cầu. Hôm đó, nữ Pháp dễ dàng dẫn trước 3-0 chỉ sau hiệp 1 nhưng rồi để đối thủ gỡ lại 2 bàn trong hiệp 2 (bàn cuối cùng được ghi vào phút 64, cho thấy Pháp ít nhiều phải "sống trong sợ hãi" chí ít đến lúc Colombia chỉ còn 10 người trên sân ở phút 86).

nhan dinh bong da du doan Phap vs Canada olympic 2024 hom nay
nữ Pháp vs nữ Canada

Dẫu sao, chủ nhà Olympic 2024 cũng đã có 3 điểm quan trọng để mở ra cánh cửa đi tiếp (trong bảng còn một New Zealand có phần yếu hơn Colombia). Tuy nhiên chắc chắn HLV Herve Renard cùng các học trò muốn sớm giành vé và một thắng lợi trước Canada ở lượt thứ 2 sẽ giúp họ đạt được mục tiêu đó.

Trận tới còn quan trọng ở chỗ: Đó là cơ hội để Pháp khẳng định sức mạnh và tham vọng của mình bởi Canada chính là nhà ĐKVĐ Thế vận hội. Trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây, đôi bên đụng độ khá nhiều lần và nữ Pháp chiếm ưu thế vượt trội với 7 thắng lợi sau 10 màn đụng độ vừa qua. Tuy nhiên cả hai chiến thắng ít ỏi mà Canada có được lại đều ở sân chơi Olympic.

Vào lúc này, Canada chẳng quá xuất sắc (trận ra quân cũng chỉ thắng New Zealand có 2-1 trong thế bị dẫn bàn) nhưng không dễ chơi bởi đã 15 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại (chỉ xét trong hai hiệp chính).

Nhưng chính vì thế cùng tư cách ĐKVĐ Olympic mà việc Canada vẫn bị đánh giá rất thấp lại được xem là tín hiệu tiêu cực, cho thấy giới chuyên môn vẫn rất tin vào Pháp với ưu thế sân nhà. Thực ra cần nhớ năm ngoái, Canada từng thua chủ nhà Australia tới 0-4 ở World Cup 2023 - thất bại nặng nề đã khiến họ phải chia tay giải đấu sớm. Bản thân nữ Pháp thắng tới 17/20 trận gần nhất trên sân nhà.

Nhận định diễn biến nữ Pháp vs nữ Canada

Tới 8/10 cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung. Nữ Pháp kể cả có lợi thế sân nhà thì vẫn không thể không nể trọng nhà ĐKVĐ giải đấu. Ngoài ra, 6/9 trận vừa qua của nữ Canada cũng đều khép lại với dưới 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả nữ Pháp vs nữ Canada: 2-0

Thống kê nữ Pháp vs nữ Canada

nu Phap vs nu Canada
Đối đầu nữ Pháp vs nữ Canada
nu Phap vs nu Canada
Thành tích gần đây của nữ Pháp
nu Phap vs nu Canada
Thành tích gần đây của nữ Canada

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X