Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Nigeria vs nữ Canada 9h30 ngày 21/7 (World Cup 2023)

Thứ Năm 20/07/2023 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Nigeria vs Nữ Canada lúc 9h30 ngày 21/7 (Bảng B World Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Nigeria vs Canada world cup 2023 hom nay
nữ Nigeria vs nữ Canada

Nhận định bóng đá nữ Nigeria vs nữ Canada (1 1/2:0): 1-2

Đây là trận đấu thuộc bảng B FIFA World Cup nữ 2023. Trong bảng đấu này còn có 2 đội khác là chủ nhà Australia và Ireland. Trong đó nữ Canada được cho sáng cửa đi tiếp. Bên cạnh việc đang sở hữu vị trí thứ 7 trên BXH FIFA (cao nhất trong bảng) thì Canada còn đang là nhà ĐKVĐ bóng đá nữ Olympic sau khi giành tấm HCV tại Tokyo (Nhật Bản) cách đây hai năm.

Bên cạnh đó, nữ Canada còn là đương kim á quân khu vực Concacaf (thua tuyển Mỹ ở chung kết vào năm ngoái). Còn tại World Cup nữ, Canada mới chỉ vắng mặt ở lần đầu tiên giải đấu được tổ chức (1991) dù thành tích cao nhất chỉ là xếp thứ 4 chung cuộc (2003). Cách đây 4 năm, nữ Canada đã lọt vào vòng 1/8 tại kỳ World Cup trên đất Pháp.

Tuy phong độ của nữ Canada trước thềm ngày hội bóng đá số 1 hành tinh không hề ổn (chỉ thắng 1/6 trận giao hữu mới nhất) song những đối thủ mà Canada đụng độ toàn "hàng khủng" (Brazil, Anh, Mỹ, Pháp, Nhật) nên kết quả thi đấu như vậy chẳng đến mức quá tệ.

Bên kia sân, nữ Nigeria đã có mặt ở World Cup năm nay nhờ thành tích lọt vào bán kết giải vô địch châu Phi vào năm ngoái. Tính ra, nữ Nigeria chưa từng vắng mặt ở World Cup và thành tích cao nhất là vào tứ kết.

Dẫu vậy trên BXH FIFA, nữ Nigeria đang xếp thứ 40 tức là dưới tuyển Việt Nam (32) và thấp nhất trong bảng B. Dù toàn thắng 3 trận giao hữu gần nhất song chất lượng của 3 "quân xanh" chỉ ở mức vừa phải (mỗi New Zealand là đội được dự World Cup 2023 dưới tư cách chủ nhà).

Xem ra, nữ Canada chỉ cần thi đấu tập trung và đúng sức thì việc đánh bại Nigeria hoàn toàn trong tầm tay, nhất là khi họ buộc phải làm được điều đó để dễ bề tính toán cho 2 trận tiếp theo khó khăn hơn. Nhưng sẽ là một trận đấu hứa hẹn không dễ dàng. Hãy lưu ý 2 kỳ World Cup gần nhất, nữ Canada đều chỉ thắng tối thiểu (1 bàn) ở trận ra quân.

Phân tích tổng số bàn thắng nữ Nigeria vs nữ Canada (2 3/4)

3/4 trận đối đầu vừa qua giữa hai đội có không quá 3 bàn được ghi/trận. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 7 trận đấu mới đây của nữ Nigeria. Tuy nhiên với mức TSBT loanh quanh 2 3/4 và 3 thì vẫn có cơ sở để tin vào một trận đấu có ít nhất 3 lần lưới rung. Hãy lưu ý nữ Canada ghi ít nhất 2 bàn trong phần lớn thắng lợi giành được hơn 1 năm qua song chỉ giữ sạch lưới 2/7 trận mới nhất.

Dự đoán kết quả nữ Nigeria vs nữ Canada: 1-2

Thống kê nữ Nigeria vs nữ Canada

nu Nigeria vs nu Canada
Thành tích gần đây của nữ Nigeria
nu Nigeria vs nu Canada
Thành tích gần đây của nữ Canada

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X