Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ New Zealand vs nữ Pháp 2h00 ngày 1/8 (Olympic 2024)

Thứ Ba 30/07/2024 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu nữ New Zealand vs nữ Pháp thuộc bảng A Thế vận hội mùa hè Olympic 2024.

Nhận định bóng đá hôm nay nữ New Zealand vs nữ Pháp

Với tư cách chủ nhà Olympic 2024 cùng vị thế số 2 thế giới theo BXH FIFA, tuyển nữ Pháp nghiêm nhiên được đánh giá rất cao. Thế nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Herve Renard ở hai trận vừa qua là kém thuyết phục.

Ngày ra quân, các cô gái xứ lục lăng suýt để Colombia lật ngược thế cờ (dẫn trước 3-0 và sau cùng chỉ thắng 3-2). Đến lượt thứ 2, Pháp đã thua Canada 1-2. Dù có chút nuối tiếc khi để đối thủ chọc thủng lưới vào phút 90+12 nhưng lưu ý Canada phải bước vào trận đó trong tình trạng bất ổn do vừa nhận án phạt trừ 6 điểm của FIFA. Dẫu sao quyền định đoạt số phận vẫn nằm trong tay nữ Pháp.

nhan dinh bong da du doan New Zealand vs Phap olympic 2024 hom nay
nữ New Zealand vs nữ Pháp

Hiện tại, nữ Pháp đang có 3 điểm và tạm đứng thứ 2 bảng A, kém Colombia đầu bảng ở hiệu số phụ và hơn Canada (thứ 3) khoảng cách 3 điểm. Như vậy chỉ cần không thua New Zealand ở lượt cuối là đội bóng của HLV Renard sẽ giành quyền vào tứ kết. Nhưng hiển nhiên dư luận Pháp muốn nhìn đội nhà giành chiến thắng càng thuyết phục càng tốt.

Hơn nữa sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu đội chủ nhà mang tư tưởng "cầu hòa" vì đối thủ New Zealand vẫn còn cơ hội đi tiếp ngay cả khi chưa có được điểm số nào. Theo đó, đại diện châu Đại Dương mà thắng được Pháp thì hoàn toàn có khả năng thoát khỏi vị trí cuối bảng nên nữ New Zealand hứa hẹn thể hiện tinh thần "chẳng còn gì để mất, buộc Pháp phải đề phòng và cách tốt nhất là chơi đúng vị thế "đội mạnh".

Xét cho cùng với sự hơn hẳn về chuyên môn, Pháp thừa khả năng đánh bại New Zealand kể cả trong trường hợp bị dẫn bàn. Nói đâu xa trận mở màn Olympic 2024 gặp Canada, New Zealand chính là đội mở tỷ số nhưng chung cuộc vẫn thua 1-2. Tuy nhiên chiến thắng có lẽ sẽ không dễ dàng (tối đa 2 bàn).

Ngoài sự thể hiện không mấy thuyết phục từ đầu Olympic 2024 thì trước giải đấu, nữ Pháp chỉ thắng đúng 1 trận (trong tổng số 10) trên 2 bàn kể từ sau World Cup 2023. Trong khi đó, nữ Zealand dù không ít trận thua đậm song phần lớn ở các trận giao hữu mà kết quả đôi khi không phản ánh chính xác năng lực thực tế.

Nhận định diễn biến nữ New Zealand vs nữ Pháp

Do Pháp được dự đoán không thắng đậm nên kéo theo cuộc chơi mà khép lại với tối đa 3 tình huống lưới rung là điều hợp lý. Trên thực tế chỉ 1/6 trận gần đây của nữ New Zealand và đúng 2/17 lần xuất quân mới nhất của nữ Pháp có nhiều hơn 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Nữ Pháp vs Nữ New Zealand 

  • Nữ Pháp (4-3-3): Picaud; De Almeida, Mbock Bathy, Lakrar, Bacha; Dali, Toletti, Geyoro; Karchaoui, Katoto, Diani.
  • Nữ New Zealand (4-4-2): Leat; C.Bott, Bowen, R.Bott, Barry; Riley, Taylor, Steinmetz, Kitching; Clegg, Jale.

Dự đoán kết quả nữ New Zealand vs nữ Pháp: 1-2

Thống kê nữ New Zealand vs nữ Pháp

nu New Zealand vs nu Phap
Đối đầu nữ New Zealand vs nữ Pháp
nu New Zealand vs nu Phap
Thành tích gần đây của nữ New Zealand
nu New Zealand vs nu Phap
Thành tích gần đây của nữ Pháp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X