Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá nữ Mỹ vs nữ Hà Lan 8h00 ngày 27/7 (World Cup 2023)

Thứ Tư 26/07/2023 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Mỹ vs Nữ Hà Lan lúc 8h00 ngày 27/7 (Bảng E World Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo nu my vs nu ha lan world cup 2023 hom nay
nữ Mỹ vs nữ Hà Lan

Nhận định bóng đá nữ Mỹ vs nữ Hà Lan (0:3/4): 2-1

Đây có lẽ là trận đấu phân định ngôi đầu bảng E bởi ngay từ trước FIFA World Cup nữ 2023, cả Mỹ lẫn Hà Lan được cho sẽ không khó giành quyền đi tiếp vì vượt trội so với hai đội còn lại. Điều đó đã phần nào được thể hiện ở lượt đầu tiên khi Mỹ thắng Việt Nam 3-0 còn Hà Lan vượt qua BĐN với tỷ số 1-0.

Hẳn nhiều người đã biết cách đây 4 năm, hai đội đã gặp nhau ở .... chung kết World Cup 2019 và Mỹ thắng 2-0 để lần thứ 4 đăng quang. Sau đó, đôi bên lại có dịp giải quyết ân oán khi đụng độ tại tứ kết Olympic 2020 và một lần nữa tuyển nữ Mỹ giành chiến thắng sau loạt luân lưu 11m (hòa 2-2 trong 120 phút).

"Nợ chồng thêm nợ", nữ Hà Lan chắc hẳn muốn hạ gục đối thủ để chiếm lấy ngôi đầu bảng E cũng như khẳng định sức mạnh và sự trưởng thành của mình. Song mục tiêu chính đáng đó khó thành bởi đơn giản Mỹ bây giờ vẫn là đội tuyển số 1 làng bóng đá nữ thế giới và đang sở hữu mạch 10 thắng lợi liên tiếp, ghi 24 bàn và chỉ 2 lần thủng lưới.

Còn nữ Hà Lan sau đỉnh cao ở World Cup 2019 thì chỉ có thể vào tứ kết giải vô địch châu Âu 2022 dù tham dự dưới tư cách ĐKVĐ bên cạnh việc bị loại ở tứ kết Olympic 2022 như đã đề cập phía trên. Bản thân chiến thắng khá vất vả 1-0 trước BĐN ở trận ra quân World Cup 2023 vừa rồi cũng phần nào cho thấy đoàn quân của HLV Andries Jonker không mạnh như nhiều chuyên gia đánh giá.

Xem ra, nữ Hà Lan nhiều khả năng sẽ phải ôm hận trước Mỹ một lần nữa và chỉ cần thua nhẹ (1 bàn) cũng xứng đáng là thành công với họ.

Phân tích tổng số bàn thắng nữ Mỹ vs nữ Hà Lan (2 1/4)

Kể cả có thua thì hẳn nữ Hà Lan cũng sẽ cố gắng kiếm bàn danh dự trước Mỹ, nhất là khi ở Olympic 2020 họ thậm chí còn 2 lần chọc thủng lưới đội tuyển số 1 thế giới. Nữ Mỹ rất toàn diện cả công lẫn thủ nhưng trong phạm vi gần một năm qua, họ đã phải nhận bàn thua hoặc thậm chí thất bại khi chạm trán những đối thủ mạnh (Brazil, Đức, TBN, Anh). Hà Lan dù sao cũng đang là đương kim á quân World Cup nên không thể quá dưới cơ Mỹ. Trận này, cả hai bên nhiều khả năng sẽ cùng ghi bàn đồng nghĩa số bàn thắng dễ vượt mốc 2.

Đội hình dự kiến nữ Mỹ vs nữ Hà Lan

ĐT nữ Mỹ: Alyssa Naeher, Emily Fox, Alana Cook, Sofia Huerta, Naomi Girma, Crystal Dunn, Megan Rapinoe, Lindsey Horan, Rose Lavelle, Trinity Rodman, Alex Morgan. 

ĐT nữ Hà Lan: Domselaar, Pelova, Spitse, Van De Gragt, Janssen, Casparij, Roord, Egurrola, Van De Donk, Martens, Beerensteyn.

Dự đoán kết quả nữ Mỹ vs nữ Hà Lan: 2-1

Thống kê nữ Mỹ vs nữ Hà Lan

nu My vs nu Ha Lan
Đối đầu nữ Mỹ vs nữ Hà Lan
nu My vs nu Ha Lan
Thành tích gần đây của nữ Mỹ
nu My vs nu Ha Lan
Thành tích gần đây của nữ Hà Lan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X