Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá nữ Mỹ vs nữ Đức 2h00 ngày 29/7 (Olympic 2024)

Thứ Bảy 27/07/2024 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu nữ Mỹ vs nữ Đức thuộc bảng B Thế vận hội mùa hè Olympic 2024.

Nhận định bóng đá hôm nay nữ Mỹ vs nữ Đức

Cả hai đang đứng sát nhau trên BXH FIFA (4 và 5) và cùng nằm trong nhóm có khả năng tranh chấp huy chương ở kỳ Thế vận hội năm nay. Trong quá khứ, nữ Đức từng một lần giành HCV Olympic (2016) và 3 lần khác giành HCĐ nhưng hoàn toàn thua xa các cô gái Mỹ với 4 lần đăng quang ở Olympic, chỉ có điều tấm HCV gần nhất đã từ năm 2012. Cách đây 3 năm tại Olympic 2020 (nhưng diễn ra vào năm 2021), tuyển nữ Mỹ chỉ đoạt HCĐ.

nhan dinh bong da du doan My vs Duc olympic 2024 hom nay
nữ Mỹ vs nữ Đức olympic 2024 hom nay

Trận ra quân Olympic 2024 vừa rồi, cả Mỹ và Đức đều thi đấu thành công với cùng chiến thắng 3 sao trước hai đối thủ yếu hơn trong bảng. Nhìn chung trận đối đầu trực tiếp sắp tới chỉ có ý nghĩa phân định ngôi đầu mà thôi chứ về cơ bản tấm vé đi tiếp khó thoát khỏi tay hai đội bóng này.

Theo bốc thăm từ đầu, đội nhất bảng B sẽ gặp nhì bảng C (có nhà vô địch World Cup Tây Ban Nha và Mỹ đều rất mạnh). Về mặt lý thuyết, nữ TBN tất nhiên là đối thủ mà chẳng ai muốn gặp sớm nhưng vấn đề là chẳng có gì đảm bảo nữ TBN sẽ đứng đầu bảng C và đôi bên vẫn còn lượt cuối để lựa chọn đối thủ (bảng B kết thúc sau bảng C).

Nói dông dài như vậy để thấy mức độ quyết liệt của trận "chung kết bảng B" sắp tới chưa chắc đã cao như nhiều người nghĩ. Thậm chí chưa biết chừng cả hai cùng thận trọng để ít nhất giành được điểm số, qua đó đến 99,99% có vé đi tiếp.

Mỹ có phần mạnh hơn và phong độ hiện tại cũng nhỉnh hơn hẳn nhưng đâu "đỉnh" đến mức muốn thắng ai thì thắng. Đừng quên ở World Cup 2023 vào năm ngoái, nữ Mỹ tính ra ca khúc khải hoàn ở đúng 1/4 trận và bị loại từ vòng 1/8 dù trận nào cũng được đánh giá cao hơn. Xem ra một trận hòa không đến mức bất khả thi với Đức ở trận này.

Nhận định diễn biến nữ Mỹ vs nữ Đức

Do đội nào cũng đã có 3 điểm "làm vốn", không khát điểm đến mức phải thắng bằng mọi giá trận này nên cuộc chơi chưa chắc đã sôi nổi, nhất là khi bên nào cũng đang bắt đầu toan tính cho chặng đường tiếp theo. Những cuộc đụng độ giữa đôi bên trong quá khứ cũng không diễn ra quá hấp dẫn. Bản thân những trận của nữ Mỹ trước các đối thủ tầm cỡ như Đức thời gian qua đa phần đều kết thúc ít bàn.

Dự đoán kết quả nữ Mỹ vs nữ Đức: 1-1

Thống kê nữ Mỹ vs nữ Đức

nu My vs nu duc
Đối đầu nữ Mỹ vs nữ Đức
nu My vs nu duc
Thành tích gần đây của nữ Mỹ
nu My vs nu duc
Thành tích gần đây của nữ Đức

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X