Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá nữ Morocco vs nữ Colombia 17h00 ngày 3/8 (World Cup 2023)

Thứ Tư 02/08/2023 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Morocco vs Nữ Colombia lúc 17h00 ngày 3/8 (Bảng H World Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo nu morocco vs nu colombia world cup 2023 hom nay
nữ Morocco vs nữ Colombia

Nhận định bóng đá nữ Morocco vs nữ Colombia (1:0): 0-2

Nữ Colombia đang được xem là "hiện tượng" ở World Cup 2023. Dù khá "máu mặt" trong làng bóng đá Nam Mỹ (đang là đương kim á quân) song bước ra đấu trường quốc tế, nữ Colombia không được đánh giá cao. Trước World Cup 2023, đội bóng này mới 2 lần được góp mặt ở ngày hội bóng đá số 1 hành tinh và thành tích rất khiêm tốn: thắng đúng 1/7 trận đã chơi.

Ấy vậy mà, chỉ sau 2 lượt vòng bảng đầu tiên của giải đấu năm nay, đại diện Nam Mỹ đã làm được nhiều hơn thế: thắng cả hai dù đều phải gặp hai đối thủ được đánh giá cao hơn. Trận ra quân, thầy trò HLV Nelson Abadia đã thắng áp đảo Hàn Quốc và đến lượt thứ 2, họ buộc đội tuyển thứ 3 thế giới Đức phải ôm hận. Dù bàn quyết định chỉ được ghi vào phút bù giờ thứ 7 nhưng hãy lưu ý, Colombia là đội mở tỷ số trước và đến phút 89 mới bị gỡ hòa bởi một quả phạt đền.

Tổng thể, nữ Colombia đã chơi một trận hoàn toàn ngang ngửa Đức. Trong đó, tiền vệ Linda Caicedo (đã ghi 2 bàn ở World Cup 2023) được giới chuyên môn hết lời ca ngợi. Lối chơi tấn công của Las Cafeteras rất đa dạng và ngay cả các hậu vệ cũng rất tích cực dâng cao hỗ trợ đồng đội ở tuyến trên.

Với 6 điểm tuyệt đối cùng hiệu số +3, Colombia tuy chưa chính thức đi tiếp nhưng khả năng họ bị loại gần như bằng không. Giờ đây, Colombia chỉ dừng bước nếu thua Morocco với cách biệt ít nhất ... 4 bàn đồng thời trận còn lại, Đức thắng Hàn Quốc. Khi đó, Colombia mới bị rớt xuống vị trí thứ 3 bảng H do kém về hiệu số bàn thắng - bại.

Tuy nhiên sau những gì đã trình diễn, chẳng ai nghĩ Colombia sẽ bại trận ở lượt cuối chứ đừng nói gì đến việc thua đậm Morocco, đội tuyển xếp thứ 72 thế giới (Colombia thứ 25) và mới lần đầu dự World Cup. Lượt thứ 2 vừa rồi, đại diện châu Phi ít nhiều gây bất ngờ khi đánh bại Hàn Quốc song phần nhiều do đối thủ chơi quá dở.

Đừng quên, nữ Morocco từng thua đến 0-6 trước Đức ở lượt đầu tiên và đó chẳng phải là thất bại cách biệt hiếm hoi của đội bóng này trong vòng gần một năm qua. Nữ Morocco hiển nhiên cũng quá hiểu cơ hội đi tiếp của mình còn bao nhiêu. Đặt giả thuyết, họ thắng được Colombia (nhưng với kết quả không đủ vượt mặt đối thủ trên BXH) thì Morocco cần phải chờ đợi Đức không thắng được Hàn Quốc vì hiệu số của đại diện châu Âu còn đang cao hơn cả Colombia (+5).

Biết mình biết người, hẳn nữ Morocco sẽ không tấn công bất chấp nhằm kiếm thắng lợi bằng mọi giá mà sẽ là một lối đá rình rập, kiên nhẫn chờ đợi cơ hội kết liễu đối thủ. Song kể cả như vậy thì việc Colombia vẫn được đánh giá cao hơn hẳn (1) đã cho thấy Morocco khó tránh khỏi thất bại.

Phân tích tổng số bàn thắng nữ Morocco vs nữ Colombia (2 1/4)

Do đã gần như đi tiếp nên Colombia khả năng cao sẽ chơi cầm chừng để còn dành sức cho trận đấu vòng 1/8. Trong khi Morocco như đã đề cập cũng sẽ phải chấp nhận sắm vai "cửa dưới" nên trận đấu xem ra khó hấp dẫn. Thống kê cũng chỉ ra 7/8 trận gần nhất của Morocco và 4/6 trận mới đây của Colombia đều dưới 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến nữ Morocco vs nữ Colombia

  • Morocco (4-4-2): Er-Rmichi; Kassi, Haj, M'Rabet, Redouani; Diki, Nakkach, Chebbak, Tagnaout; Lahmari, Ayane.
  • Colombia (4-2-3-1): Perez; Ramos, Carabali, Arias, Guzman; Montoya, Bedoya; Bahr, Usme, Caicedo; Ramirez.

Dự đoán kết quả nữ Morocco vs nữ Colombia: 0-2

Thống kê nữ Morocco vs nữ Colombia

nu Morocco vs nu Colombia
Thành tích gần đây của nữ Morocco
nu Morocco vs nu Colombia
Thành tích gần đây của nữ Colombia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X