Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá nữ Ireland vs nữ Nigeria 17h00 ngày 31/7 (World Cup 2023)

Chủ Nhật 30/07/2023 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Ireland vs Nữ Nigeria lúc 17h00 ngày 31/7 (Bảng B World Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo nu ireland vs nu nigeria world cup 2023 hom nay
nữ Ireland vs nữ Nigeria

Nhận định bóng đá nữ Ireland vs nữ Nigeria (1/4:0): 2-3

Không được đánh giá cao nhất bảng B World Cup 2023 song nữ Nigeria lại đang tiến rất gần đến vòng 1/8. Thậm chí kể cả có thua trận cuối, đại diện của lục địa đen vẫn sẽ không rơi khỏi Top 2 nếu ở trận còn lại, chủ nhà Australia thua Canada. Trong trường hợp giành được 1 điểm, nữ Nigeria chắc chắn đi tiếp mà chẳng cần bận tâm đến kết quả trận còn lại.

Song với những gì đã trình diễn ở 2 trận vừa qua thì ngay cả một thắng lợi cũng nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Randy Waldrum. Trận ra quân, họ hòa ngang ngửa Canada và đến trận thứ 2 thì xuất sắc hạ gục chủ nhà Australia. Cần lưu ý trong cả hai trận, nữ Nigeria đều bị "xem thường" về mặt chuyên môn trước giờ thi đấu.

Nói cách khác, nữ Nigeria dường như mạnh hơn dự đoán của các chuyên gia và đủ khả năng tự định đoạt số phận của mình. Tuy nhiên trận cuối hứa hẹn sẽ không đơn giản dù đối thủ Ireland đã chính thức bị loại.

Việc đại diện châu Âu chưa có được điểm số nào sau 2 trận chẳng làm ai bất ngờ vì đây mới là lần đầu tiên nữ Ireland được dự World Cup. Nhưng không thể phủ nhận, đội quân của HLV Vera Pauw đã chiến đấu hết mình. Trước Australia, họ chỉ thua bởi một quả 11m và dẫn bàn trước khi gặp Canada.

Trong cả 2 trận, các cô gái Ireland không hề tỏ ra lép vế và có lẽ họ sẽ tiếp tục chơi sòng phẳng trước Nigeria nhằm để chia tay giải đấu theo cách đẹp nhất có thể. Trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2023, nữ Ireland từng đụng độ Morocco (2 lần) hay Zambia (cùng nằm ở khu vực châu Phi với Nigeria) và đạt thành tích bất bại: thắng 2.

Song với việc Nigeria vẫn được đánh giá cao hơn (1/4) dù chẳng cần thắng, e rằng Ireland sẽ phải nhận thất bại.

Phân tích tổng số bàn thắng nữ Ireland vs nữ Nigeria (2 1/4)

Như đã đề cập, có thể tin nữ Ireland sẽ chơi hết mình và sòng phẳng chứ không có chuyện buông xuôi. Nếu như vậy, đại diện châu Âu hứa hẹn cùng đối thủ tạo ra trận cầu sôi nổi vì Nigeria cũng phải cố giành điểm phòng rủi ro. Thống kê cũng chỉ ra 3/5 trận mới nhất của Ireland và 3/4 trận gần đây của Nigeria đều chung kịch bản: tối thiểu 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến nữ Ireland vs nữ Nigeria

  • Ireland (3-4-3): Brosnan; Fahey, Quinn, Connolly; O'Gorman, O'Sullivan, Littlejohn, McCabe; Quinn, Farrelly, Carusa
  • Nigeria (4-5-1): Nnandozie; Alozie, Ohale, Demehin, Plumptre; Ucheibe, Ayinde, Ajibade, Payne, Kany; Onumonu

Dự đoán kết quả nữ Ireland vs nữ Nigeria: 2-3

Thống kê nữ Ireland vs nữ Nigeria

nu Ireland vs nu Nigeria
Thành tích gần đây của nữ Ireland
nu Ireland vs nu Nigeria
Thành tích gần đây của nữ Nigeria

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X