Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Hàn Quốc vs nữ Morocco 11h30 ngày 30/7 (World Cup 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Hàn Quốc vs Nữ Morocco lúc 11h30 ngày 30/7 (Bảng H World Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo nu han quoc vs nu morocco world cup 2023 hom nay
nữ Hàn Quốc vs nữ Morocco

Nhận định bóng đá nữ Hàn Quốc vs nữ Morocco (0:3/4): 2-0

Trận đấu này có lẽ chỉ mang tính danh dự với cả hai đội mà thôi bởi cơ hội đi tiếp gần như không còn sau thất bại toàn diện ở ngày ra quân. Trong khi một bên (Morocco) thua đậm 0-6 trước Đức thì bên kia (Hàn Quốc) gục ngã trước đối thủ Colombia cạnh tranh trực tiếp.

Thực ra trước ngày khởi tranh, nữ Morocco vốn đã được nhận diện là đội bóng "lót đường" của bảng H vì yếu nhất (đang xếp thứ 72 FIFA, thấp thứ 2 trong số những đội dự giải và chưa từng thi đấu ở World Cup trong quá khứ) còn nữ Hàn Quốc được cho có thể cạnh tranh vé đi tiếp nhưng với thất bại vừa rồi, giấc mơ của các cô gái xứ Kim chi coi như tan vỡ.

Kể cả có thắng được Morocco thì lượt cuối, nữ Hàn Quốc phải đụng độ Đức mạnh nhất bảng trong bối cảnh đại diện châu Âu cũng chưa chắc đi tiếp (bất chấp kết quả trận gặp Colombia ra sao) nên khó có khả năng đối thủ nhẹ chân. Mấu chốt nằm ở vấn đề chuyên môn và trận thua "tâm phục khẩu phục" Colombia (kém cả về chỉ số dứt điểm hay kiểm soát bóng) đã cho thấy đương kim á quân châu Á chưa đủ sức cạnh tranh ở tầm thế giới.

Dù sao nữ Hàn Quốc vẫn cần phải chiến đấu đến cùng và mục tiêu trước mắt là kiếm thắng lợi thứ 2 ở sân chơi World Cup (thắng lợi đầu tiên vào kỳ 2015 và đội bóng họ đánh bại là Tây Ban Nha). Trước World Cup 2023, thầy trò HLV Colin Bell đã chơi 2 trận giao hữu với nữ Zambia (cùng khu vực châu Phi với Morocco) và đều thắng cách biệt.

Về phần nữ Morocco thì họ cũng đã tự tin tung ra được vài đòn phản kháng trước người Đức (dứt điểm 5 lần và trúng đích 4) song do cách biệt lớn về chuyên môn mà đội quân của HLV Reynald Pedros phải gánh chịu trận thua đậm.

Hàn Quốc bị đánh giá thấp hơn Đức nên chẳng rõ đại diện châu Phi có dám mạnh dạn đôi công hòng mục đích kiếm điểm vì nếu không cẩn thận họ sẽ sập bẫy của chính mình. Dù thế nào thì cơ họi chiến thắng của Hàn Quốc vẫn cao hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng nữ Hàn Quốc vs nữ Morocco (2)

Hàn Quốc không để thủng lưới ở 5/7 chiến thắng gần đây trong khi Morocco tịt ngòi ở cả 7 thất bại mới nhất. Từ đầu World Cup 2023 đến giờ, số thắng lợi cách biệt (trên 2 bàn) không nhiều, kể cả ở những cặp đấu bị đánh giá chênh lệch trong khi cặp này khoảng cách không quá xa (biểu hiện thông qua mức 3/4). Vì thế trận đấu chưa chắc nhiều bàn (trên 2).

Lưới rung hiệp 1: 18/19 trận gần đây của Hàn Quốc và 5/7 trận gần nhất của Morocco đều có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Ngoài ra, cả 5 trận vừa qua trên sân trung lập của cả Hàn Quốc lẫn Morocco đều chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung ở hiệp đầu.

Đội hình dự kiến nữ Hàn Quốc vs nữ Morocco

  • Hàn Quốc (5-3-2): Yoon Young-Geul; Kim Hye-Ri, Choo Hyo-Joo, Lim Seon-Joo, Shim Seo-Yeon, Jang Sel-Gi; Lee Geum-Min, Ji So-Yun, Cho So-Hyun; Son Hwa-Yeon, Choe Yu-Ri.
  • Morocco (4-4-2): Er-Rmichi; Redouani, Aït El Haj, M’Rabet, Sarah Kassi; Diki, Chebbak, Nakkach, Tagnaout; Lahmari, Ayane.

Dự đoán kết quả nữ Hàn Quốc vs nữ Morocco: 2-0

Thống kê nữ Hàn Quốc vs nữ Morocco

nu Han Quoc vs nu Morocco
Thành tích gần đây của nữ Hàn Quốc
nu Han Quoc vs nu Morocco
Thành tích gần đây của nữ Morocco

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X