Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá nữ Đức vs nữ Morocco 15h30 ngày 24/7 (World Cup 2023)

Chủ Nhật 23/07/2023 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Đức vs Nữ Morocco lúc 15h30 ngày 24/7 (Bảng H World Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo nu Duc vs nu Morocco world cup 2023 hom nay
nữ Đức vs nữ Morocco

Nhận định bóng đá nữ Đức vs nữ Morocco (0:2 3/4): 4-0

Giống như đội nam, nữ Đức cũng rất có "số má" ở tầm thế giới. Theo đó, các cô gái Đức chưa từng vắng mặt ở một VCK World Cup nào (được tổ chức lần đầu vào năm 1991) và tối thiểu cũng phải vào đến tứ kết (2 lần vô địch). Ngoài ra, tuyển nữ Đức còn 1 lần đoạt HCV Olympic (2016) và 8 lần vô địch châu Âu (kỷ lục).

Tuy nhiên nữ Đức không có sự chuẩn bị tốt cho World Cup 2023 khi chỉ thắng 2/5 trận giao hữu trong năm 2023, trong đó thua cả Zambia yếu hơn hẳn hay chỉ thắng sát nút Việt Nam (2-1). Song quá trình chạy đà không tốt có chăng chỉ ảnh hưởng đôi chút đến khía cạnh tinh thần mà thôi chứ về mặt chuyên môn hãy lưu ý nữ Đức đang là đội tuyển số hai thế giới (theo BXH FIFA).

Đánh giá khách quan thì nữ Đức thừa sức duy trì thành tích luôn vượt qua vòng bảng World Cup bởi rơi vào bảng H rất nhẹ nhàng với toàn đối thủ dưới cơ và còn khác châu lục. Trận mở màn, nữ Đức đụng độ Morocco bị xem yếu nhất bảng và mục tiêu cần đạt được là một thắng lợi, thậm chí với tỷ số cách biệt cho xứng tầm vị thế.

Mục tiêu đó hoàn toàn khả thi bởi nữ Morocco là 1/8 tân binh của World Cup năm nay. Hồi năm 2022, nữ Morocco bất ngờ nổi lên khi lọt vào chung kết giải vô địch châu Phi dù trước đó ngay cả việc vượt qua vòng loại cũng là vô cùng khó khăn.

Mà sân chơi cỡ World Cup tất nhiên quá tầm với một "hiện tượng" như Morocco. "Biết thân biết phận", đội quân của HLV Reynald Pedros rất chịu khó thi đấu giao hữu để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế và thành tích xứng đáng với thực lực hiện tại: thua 6/11 trận gần nhất dù chưa được gặp một đối thủ nào hàng đầu như Đức.

Thêm nữa, nữ Đức còn là "khắc tinh" của các đại diện châu Phi: toàn thắng 5 lần đụng độ những đội tuyển tới từ lục địa đen tại các kỳ World Cup và còn chẳng phải nhận bàn thua nào. Xem ra ngay cả mức 2 3/4 cũng không thể làm khó nữ Đức, nhất là khi thầy trò HLV Martina Voss-Tecklenburg rất muốn chứng tỏ sức mạnh của mình sau những kết quả giao hữu không tốt vừa qua.

Phân tích tổng số bàn thắng nữ Đức vs nữ Morocco (3 1/4)

Đức ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trận gần nhất mà được đánh giá ở mức -2 hoặc hơn. Trong khi đó, Morocco bị chọc thủng lưới tối thiểu 2 lần ở 4/6 thất bại trong loạt giao hữu trước World Cup 2023 và còn tịt ngòi trong mọi trận thua. Cộng thêm dự đoán Đức thắng cách biệt thì trận đấu khó dưới 4 lần lưới rung.

Xem thêm:

Đội hình dự kiến nữ Đức vs nữ Morocco

  • Đức (4-3-3): Frohms; Kleinherne, Doorsoun-Khajeh, Nusken, Rauch; Magull, Lohmann, Dabritz; Huth, Popp, Brand.
  • Morocco (4-4-1-1): Er-Rmichi; Redouani, El Haj, Mrabet, Seghir; Ouzraoui, Amani, Nakkach, Tagnaout; Chebbak; Ayane.

Dự đoán kết quả nữ Đức vs nữ Morocco: 4-0

Thống kê nữ Đức vs nữ Morocco

nu duc vs nu Morocco
Thành tích gần đây của nữ Đức
nu duc vs nu Morocco
Thành tích gần đây của nữ Morocco

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X