Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Đan Mạch vs nữ Trung Quốc 19h00 ngày 22/7 (World Cup 2023)

Thứ Sáu 21/07/2023 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Đan Mạch vs Nữ Trung Quốc lúc 19h00 ngày 22/7 (Bảng D World Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo nu Dan Mach vs nu Trung Quoc world cup 2023 hom nay
nữ Đan Mạch vs nữ Trung Quốc

Nhận định bóng đá nữ Đan Mạch vs nữ Trung Quốc (0:3/4): 2-1

Thập niên 90 của thế kỷ trước, tuyển nữ Trung Quốc từng là một thế lực tầm thế giới khi đứng thứ 4 ở World Cup 1995 và giành ngôi á quân ở World Cup 1999. Ngoài ra, nữ Trung Quốc còn đoạt tấm HCB (xếp thứ 2) môn bóng đá nữi Thế vận hội mùa hè (Olympic) 1996 tại Atalanta (Mỹ).

Thế nhưng từ đầu thế kỷ 21 đến giờ, nữ Trung Quốc chẳng có thêm một chiến tích nào xứng tầm dù vẫn thường xuyên được dự World Cup hay Olymic nhờ tư cách đội bóng hàng đầu châu Á. Hiện tại nữ Trung Quốc cũng chính là nhà ĐKVĐ châu Á sau khi đăng quang trên đất Ấn Độ vào năm ngoái.

Sau giải đấu, nữ Trung Quốc rất tích cực chuẩn bị cho World Cup 2023 song kết quả thi đấu khá bình thường: thắng 4/12 trận (nhưng 2 chiến thắng là trước cùng một đội: tuyển Nga, một chiến thắng khác là trước CLB nữ Real Betis của TBN chứ không phải ĐTQG).

Tại ngày hội sắp tới, nữ Trung Quốc rơi vào bảng đấu khá nặng mà chỉ duy nhất Haiti thực sự dễ xơi. Vì thế trận ra quân gặp Đan Mạch sẽ vô cùng quan trọng bởi nếu thua, cơ hội đi tiếp (dành cho 2 đội đầu bảng) sẽ hẹp đi trông thấy bởi trước mặt họ là nữ Anh, nhà ĐKVĐ châu Âu. Xét về thứ hạng FIFA, hai đội đang đứng sát nhau (Đan Mạch thứ 13 còn Trung Quốc thứ 14).

Thành tích đối đầu trong quá khứ cũng khá cân bằng nhưng Trung Quốc ăn đứt về truyền thống tại World Cup (đây mới là lần thứ 5 Đan Mạch được dự World Cup nữ và chưa từng qua được tứ kết).

Tuy nhiên, nữ Đan Mạch lại có sự chuẩn bị tốt hơn cho World Cup 2023 khi thắng 4/5 trận giao hữu gần nhất, trong đó có màn hạ gục nữ Nhật Bản (cùng khu vực châu Á với Trung Quốc). Cộng thêm việc thầy trò HLV Lars Sondergaard được đánh giá khá cao (3/4) thì có thể tin vào một chiến thắng dành cho nữ Đan Mạch dù chắc chắn sẽ không đơn giản.

Phân tích tổng số bàn thắng nữ Đan Mạch vs nữ Trung Quốc (2 3/4)

Khoảng cách về trình độ và đẳng cấp giữa đôi bên không lớn nên có thể chờ đợi vào một trận cân bằng, qua đó tăng khả năng đôi bên cùng ghi được bàn. Thêm nữa với tính chất "sống còn" của trận đấu thì chỉ cần một bên ghi bàn (miễn không quá muộn) là thế trận sẽ hứa hẹn hấp dẫn. Nữ Đan Mạch được dự đoán chiến thắng nên khả năng cao trận đấu tối thiểu sẽ chạm mốc 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Nữ Đan Mạch vs Nữ Trung Quốc

  • ĐT nữ Đan Mạch: Christensen; Svava, Gevitz, Ballisager, Sevecke; Kuhl, Holmgaard, Hasbo; Sorensen, Harder, Thomsen.
  • ĐT nữ Trung Quốc: Huan; Mengwen, Jiaxing, Wei, Qiaozhu; Shuang, Rui, Lingwei, Linyan; Jiahui, Jiali.

Dự đoán kết quả nữ Đan Mạch vs nữ Trung Quốc: 2-1

Thống kê nữ Đan Mạch vs nữ Trung Quốc

nu dan Mach vs nu Trung Quoc
Đối đầu nữ Đan Mạch vs nữ Trung Quốc
nu dan Mach vs nu Trung Quoc
Thành tích gần đây của nữ Đan Mạch
nu dan Mach vs nu Trung Quoc
Thành tích gần đây của nữ Trung Quốc

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X