Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Costa Rica vs nữ Zambia 14h00 ngày 31/7 (World Cup 2023)

Chủ Nhật 30/07/2023 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Costa Rica vs Nữ Zambia lúc 14h00 ngày 31/7 (Bảng C World Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo nu costa rica vs nu zambia world cup 2023 hom nay
nữ Costa Rica vs nữ Zambia

Nhận định bóng đá nữ Costa Rica vs nữ Zambia (1/4:0): 2-3

Trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa danh dự với cả hai đội vì không bên nào còn cơ hội đi tiếp. Sau 2 lượt vòng bảng, Costa Rica cùng Zambia đều sở hữu 0 điểm, 0 bàn thắng và chỉ lệch nhau về số bàn thua.

Thực tế ở lượt trận thứ 2, đội nào cũng cố gắng tìm cách tấn công (khác với lượt đầu tiên khi chỉ căng mình ra chịu trận) hòng kiếm bàn thắng nhưng kết cục vẫn không thành công bởi cách biệt chuyên môn quá lớn. Nhưng vì thế mà trận đối đầu trực tiếp sắp tới càng hứa hẹn hấp dẫn bởi hiển nhiên ai cũng muốn ra về với điểm số hoặc chí ít bàn thắng trong tay.

Xét về thứ hạng FIFA thì nữ Costa Rica hơn đối thủ tới 31 bậc (36 so với 77). Đây cũng là lần thứ 2 đại diện Concacaf được dự World Cup và ở lần đầu tiên (2015), họ đã ra về với 2 điểm cùng 3 bàn thắng. Trong khi nữ Zambia mới lần đầu góp mặt ở ngày hội bóng đá số 1 hành tinh nên sự choáng ngợp và bỡ ngỡ là khó tránh khỏi.

Cộng thêm kết quả 2 lượt trước đó thì về mặt lý thuyết, nữ Costa Rica xứng đáng nằm cửa trên song thực tế, nữ Zambia mới là đội được giới chuyên môn đánh giá cao hơn (1/4 hoặc 1/2). Phải chăng điểm mạnh về thể lực của đại diện châu Phi đã giúp cho nữ Zambia có được vị thế như vậy nhưng dù thế nào ở mức hiện tại, nữ Zambia là lựa chọn sáng suốt hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng nữ Costa Rica vs nữ Zambia (2 3/4)

5/7 trận gần nhất của Costa Rica và 8/9 trận vừa qua của Zambia đều có tối thiểu 3 bàn được ghi cả trận. Bên cạnh đó, 4/5 trận gần đây trên sân trung lập của Zambia cũng không ít hơn 3 lần lưới rung. Ở một trận đấu mà bên nào cũng khát điểm lẫn khát bàn thắng thì kịch bản hấp dẫn nhiều khả năng sẽ xảy ra.

Đội hình dự kiến nữ Costa Rica vs nữ Zambia

  • Costa Rica (4-4-2): Solera; Coto, Villalobos, Benavides, Elizondo; Herrera, Granados, Alvarado, Guillen; Salas, Chinchilla.
  • Zambia (4-2-3-1): Musonda; Belemu, Musesa, Mweemba, Tembo; Lungu, Banda; Mapepa, Katongo, Kundananji; Banda

Dự đoán kết quả nữ Costa Rica vs nữ Zambia: 2-3

Thống kê nữ Costa Rica vs nữ Zambia

nu Costa Rica vs nu Zambia
Thành tích gần đây của nữ Costa Rica
nu Costa Rica vs nu Zambia
Thành tích gần đây của nữ Zambia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X