Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Arsenal vs nữ Valerenga 2h00 ngày 17/10 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 15/10/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu nữ Arsenal vs nữ Valerenga cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá nữ Arsenal vs nữ Valerenga

Nữ Arsenal tham dự UEFA Champions League mùa này dưới tư cách đội đứng hạng 3 chung cuộc tại giải VĐQG Anh mùa trước. Chính vì thế, các cô gái đến từ London phải thi đấu từ vòng loại, lần lượt vượt qua 3 đối thủ để ghi danh vào vòng bảng chính thức.

Tuy nhiên trận mở màn bảng C cách đây một tuần, nữ Arsenal đã thua vỡ mặt khi làm khách của Bayern Munich (2-5). Trở lại đấu trường VĐQG, đội bóng của HLV Jonas Eidevall tiếp tục trắng tay trước Chelsea. Như vậy đã 3 trận đấu, nữ Arsenal không thể ca khúc khải hoàn nên khao khát chiến thắng sắp lên tới đỉnh điểm.

nhan dinh bong da du doan Arsenal vs Valerenga cup c1 champions league hom nay
nữ Arsenal vs nữ Valerenga

May thay trong bối cảnh đó, nữ Arsenal chẳng những được chơi trên sân nhà mà cũng chỉ phải gặp một Valerenga hoàn toàn dưới cơ tại lượt thứ 2 vòng bảng Champions League. Thực tế trận tới, đại diện nước Anh cũng buộc phải thắng bằng mọi giá, thậm chí càng đậm càng tốt để lấy lại ưu thế cạnh tranh tấm vé đi tiếp (dành cho Top 2 bảng đấu) vì Valerenga bị đánh giá thấp nhất bảng C.

Giống Arsenal, nữ Valerenga cũng trắng tay trong trận mở màn bảng C nhưng tỷ số nhẹ nhàng hơn (0-1). Dẫu vậy đó chỉ là thất bại duy nhất của đội bóng Na Uy trong nửa năm trở lại đây, thậm chí 19 lần ra sân còn lại (không xét giao hữu) Valerenga còn toàn thắng.

Tuy nhiên phong độ khủng khiếp này chẳng làm vị thế của nhà ĐKVĐ Na Uy cải thiện được bao nhiêu trong chuyến làm khách sắp của Arsenal khi họ vẫn bị đánh giá cực thấp (+2 1/2). Chừng đó là đủ để tin tưởng vào đội chủ nhà. Thêm nữa thống kê còn chỉ ra Arsenal thắng ít nhất 3 bàn ở 6/7 khúc khải hoàn có được thời gian qua tại sào huyệt.

Nhận định diễn biến nữ Arsenal vs nữ Valerenga

Một Arsenal đang khát thắng chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để hạ gục các vị khách tới từ Na Uy. Như đã đề cập đội bóng này một khi đã thắng tại sân nhà thì thường đi kèm với ghi nhiều bàn và cuộc chơi hết sức tưng bừng, kéo theo phần lớn trận đấu chạm (hoặc vượt) ngưỡng 4 tình huống lưới rung. Kết cục này cũng xuất hiện ở 2/4 lần xuất quân gần đây của Valerenga.

Dự đoán kết quả nữ Arsenal vs nữ Valerenga: 4-1

Thống kê nữ Arsenal vs nữ Valerenga

nu Arsenal vs nu Valerenga
Thành tích gần đây của nữ Arsenal
nu Arsenal vs nu Valerenga
Thành tích gần đây của nữ Valerenga

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X