Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Argentina vs nữ Nam Phi 7h00 ngày 28/7 (World Cup 2023)

Thứ Năm 27/07/2023 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Argentina vs Nữ Nam Phi lúc 7h00 ngày 28/7 (Bảng G World Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo nu argentina vs nu nam phi world cup 2023
nữ Argentina vs nữ Nam Phi

Nhận định bóng đá nữ Argentina vs nữ Nam Phi (0:1/2): 2-2

Tham vọng lần đầu vượt qua vòng bảng World Cup của nữ Argentina đã gần như sụp đổ sau thất bại 0-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Italia ở trận ra quân. Hôm vừa rồi, các học trò của HLV German Portanova đã chơi không hề tệ, ăn miếng trả miếng với đối thủ và chỉ trắng tay vào cuối trận (phút 87).

Thực tế, bóng đá nữ Argentina chưa bao giờ được đánh giá cao về mặt chuyên môn không như bóng đá nam (vừa giành chức vô địch World Cup 2022). Đây mới là lần thứ 4, các cô gái xứ Tango giành quyền dự World Cup nữ và 3 lần trước đó, Argentina thậm chí không có nổi một thắng lợi nào (hòa 2, thua 8), tất nhiên đều bị loại từ vòng bảng.

Vì thế có lẽ mục tiêu còn lại của nữ Argentina là kiếm thắng lợi đầu tiên trong lịch sử dự World Cup và Nam Phi sẽ là đối tượng thích hợp để họ nỗ lực phá dớp bởi lượt cuối, Argentina phải đụng độ một Thụy Điển mạnh nhất bảng G nên có điểm còn khó, nói gì tới chiến thắng.

Tuy nhiên, nữ Nam Phi cũng khao khát chiến thắng chẳng kém. Thậm chí cửa đi tiếp của nhà ĐKVĐ châu Phi còn mở ra nếu vượt qua được Argentina vì lượt cuối, thầy trò HLV Desiree Ellis sẽ gặp Italia không đến mức quá vượt trội.

Hãy lưu ý rằng trong trận ra quân, nữ Nam Phi đã gây được ấn tượng mạnh trước đội tuyển đứng thứ 3 thế giới (Thụy Điển). Họ đã mở tỷ số trước và chỉ mất hoàn toàn điểm số đúng vào phút 90. Kết quả này đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể của nữ Nam Phi. Còn nhớ ở kỳ World Cup đầu tiên được góp mặt cách đây 4 năm (2019), Banyana Banyana từng thua cách biệt hai đại diện của châu Âu, TBN (1-3) hay Đức (0-4).

Tương qua chuyên môn thực tế giữa hai đội ra sao là điều rất khó nói (xét về thứ hạng FIFA thì nữ Argentina đang hơn Nam Phi 12 bậc nhưng nhiều lúc, chỉ số này rất "ảo") nhưng có thể tin rằng nữ Nam Phi sẽ chiến đấu hết mình và với sự sung mãn về mặt thể lực (điểm mạnh nhất của những cầu thủ tại lục địa đen, cả nam lẫn nữ), họ chắc chắn sẽ gây ra không ít khó khăn cho nữ Argentina vốn toàn bị "lầm tưởng" cũng có "số má" như các cầu thủ nam.

Cộng thêm những gì hai đội trình diễn ở trận ra quân (nữ Nam Phi không hề lép vế về các thông số chuyên môn chính so với Thụy Điển) thì đại diện châu Phi chưa chắc đã thua Argentina kể cả đang bị đánh giá thấp hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng nữ Argentina vs nữ Nam Phi (2 1/4)

Đây hứa hẹn sẽ là một trận hấp dẫn khi mà bên nào cũng hạ mục tiêu chiến thắng đồng nghĩa buộc phải mạo hiểm một khi bị dẫn trước. Hàng thủ hai bên cũng không được đánh giá cao. Thực ra ở một cuộc đấu mà "tấn công trở thành lẽ sống" thì chất lượng tấn công mới mang tính quyết định. Xét cùng phạm vi 10 trận gần nhất thì nữ Argentina chỉ tịt ngòi 3 trận còn Nam Phi không ghi bàn ở 2 trận. Nhiều khả năng trận này sẽ có nhiều bàn (trên 2).

Có bàn trong hiệp 1: 7/9 trận đấu gần đây của Argentina có từ 1 bàn thắng trở lên ở hiệp 1. 6/7 trận vừa qua của Nam Phi có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. Trận này do vậy nhiều khả năng nổ tài bàn thắng ở hiệp đấu đầu tiên.

Đội hình dự kiến nữ Argentina vs nữ Nam Phi

  • ĐT nữ Argentina (4-2-3-1): Correa; Braun, Mayorga, Cometti, Stabile; Falfan, Benitez; Nunez, Banini, Bonsegundo; Larroquette.
  • ĐT nữ Nam Phi (4-4-2): Swart; Ramalepe, Mbane, Gamede, Holweni; Seoposenwe, Jane, Biyana, Salgado; Motlhalo, Kgatlana.

Dự đoán kết quả nữ Argentina vs nữ Nam Phi: 2-1

Thống kê nữ Argentina vs nữ Nam Phi

nu Argentina vs nu Nam Phi
Thành tích gần đây của nữ Argentina
nu Argentina vs nu Nam Phi
Thành tích gần đây của nữ Nam Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X