Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá nữ Anh và nữ Haiti 16h30 ngày 22/7 (World Cup 2023)

Thứ Sáu 21/07/2023 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Anh và Nữ Haiti lúc 16h30 ngày 22/7 (Bảng D World Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo nu Anh vs nu Haiti world cup 2023 hom nay
nữ Anh vs nữ Haiti

Nhận định bóng đá nữ Anh và nữ Haiti (0:4): 3-0

Tuyển nữ Anh đến với World Cup 2023 dưới tư cách nhà vô địch châu Âu sau khi đánh bại Đức ở trận chung kết giải đấu diễn ra trên sân nhà vào năm ngoái. Vì thế, thầy trò HLV Sarina Wiegman (nữ chiến lược gia người Hà Lan) nghiễm nhiên trở thành ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Tuy chưa một lần bước lên đỉnh cao thế giới song nữ Anh tối thiểu cũng phải lọt đến tứ kết World Cup nếu được góp mặt. Cách đây 4 năm ở kỳ World Cup trên đất Pháp, họ đã xếp hạng 4 chung cuộc.

Song giải đấu năm nay, nữ Anh rơi vào bảng D không đơn giản với đối thủ cùng khu vực, Đan Mạch và Trung Quốc, nhà ĐKVĐ châu Á. Vì thế, nếu không cẩn thận, các cô gái xứ sương mù hoàn toàn có thể rơi vào bi kịch.

Trận mở màn sắp tới gặp Haiti yếu nhất bảng, nhiệm vụ của nữ Anh không chỉ là một chiến thắng để tạo đà tâm lý mà phải là thắng càng đậm càng tốt hòng sở hữu chỉ số tốt phòng trường hợp cần dùng đến (hiệu số bàn thắng - bại sẽ được xét đến đầu tiên trong trường hợp các đội bằng điểm nhau). Chỉ có điều trước giải, nữ Anh dường như gặp chút vấn đề đặc biệt trong khâu tấn công: tịt ngòi 3/4 trận giao hữu gần nhất (không thắng cả 4 trận này).

Bên kia chiến tuyến, Haiti nằm trong nhóm 8 đội tuyển lần đầu được dự World Cup nữ sau khi giành thắng lợi ở vòng playoff liên khu vực (lần lượt thắng Senegal và Chile) chứ trong phạm vi khu vực Concacaf, nữ Haiti chỉ thuộc diện trung bình khá. Nói dễ hiểu hơn, FIFA mà không tăng số đội tham dự World Cup từ 24 lên 32 thì chẳng biết đến bao giờ nữ Haiti mới được góp mặt ở ngày hội bóng đá số 1 hành tinh.

Cách biệt về chuyên môn giữa đôi bên là quá rõ ràng. Lịch sử cũng chỉ ra kể từ sau năm 1991, có 4 đội tuyển thuộc khu vực CONCACAF trong lần đầu tiên góp mặt tại World Cup nữ sở hữu thành tích rất tệ: hòa 3 và thua 9 sau 12 trận (mỗi đội chơi 3 trận).

Song như đã đề cập, tuyển Anh hiện tại không có phong độ cao, lại đang kém duyên khi đối đầu các đối thủ đến từ CONCACAF: chỉ thắng 1/8 lần gần nhất chạm trán các đại diện của khu vực này (thua 5). Vì thế dù rất muốn thắng đậm nhưng khả năng cao nữ Anh sẽ chỉ thắng Haiti với cách biệt tối đa 4 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng nữ Anh và nữ Haiti (4 1/2)

Nữ Anh được dự báo không thắng quá đậm nên trận đấu càng khó nhiều bàn (từ 5 lần lưới rung trở lên). Bản thân nữ Haiti chỉ thua đúng 1 trận trên 4 bàn trong vòng 20 lần ra sân vừa qua. Thêm nữa từ đầu giải đến giờ, chưa có nhiều bàn thắng được ghi ở các trận đấu kể cả khi trình độ (về lý thuyết) có sự chênh lệch bởi đơn giản sức mạnh chỉ hiện hình qua thực tế mà thôi.

Đội hình dự kiến Nữ Anh vs Nữ Haiti

  • Nữ Anh: Earps; Bronze, Bright, Greenwood, Carter; Walsh, Stanway, Toone; Kelly, Russo, Hemp.
  • Nữ Haiti: Theus; Surpris, Limage, Joseph, Louis; Jeudy, Pierre-Louis, L.Louis, Mondesin; Dumornay, Borgella.

Dự đoán kết quả nữ Anh và nữ Haiti: 4-0

Thống kê nữ Anh và nữ Haiti

nu Anh va nu Haiti
Thành tích gần đây của nữ Anh
nu Anh va nu Haiti
Thành tích gần đây của nữ Haiti

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X