Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Novorizontino vs America Mineiro 7h30 ngày 17/8 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Năm 15/08/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Novorizontino vs America Mineiro lúc 7h30 ngày 17/8 (Vòng 21 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Novorizontino vs America Mineiro

Novorizontino (tên đầy đủ Gremio Novorizontino) đang bứt phá mạnh mẽ trên BXH Brazil Serie B 2024. 3 thắng lợi liên tiếp gần đây đã đưa đại diện bang Sao Paulo lên vị trí thứ 2, chỉ sau mỗi Santos. Nhìn rộng ra, Novorizontino đã 10 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại (6 thắng).

Thực ra nếu chỉ nhìn dưới góc độ cạnh tranh vé thăng hạng thì đứng thứ 1 hay thứ 4 là ngang nhau. Chính vì thế để toàn diện hơn cần phải nhìn cách biệt giữa Novorizontino và đội thứ 5 (Sport Recife). Hiện giờ khoảng cách đó chỉ là 5 điểm, chưa kể Sport Recife mới chơi 18 trận. Nói cách khác, Novorizontino vẫn phải tiếp tục nỗ lực nếu muốn thăng hạng Brazil Serie A.

nhan dinh bong da du doan Gremio Novorizontino vs America Mineiro hang 2 brazill hom nay
Gremio Novorizontino vs America Mineiro

Vòng này, Novorizontino tuy được chơi trên sân nhà nhưng phải đón tiếp một America Mineiro đang kém 2 bậc (tức thứ 4 - vị trí thấp nhất được thăng hạng) và ít hơn 3 điểm. Lượt đi hồi tháng 4 vừa rồi, Novorizontino thua 0-2 tại sào huyệt của đối thủ nhưng một phần do phải chơi thiếu người từ cuối hiệp 1, lúc tỷ số chưa được mở.

Khi ấy, Novorizontino cũng không chơi xuất sắc như bây giờ. Nhưng America Mineiro ở thời điểm nào thì cũng khó chịu. Hãy nhớ rằng America Mineiro đang là đội thua ít nhất Brazil Serie B 2024 (3/20 trận). Tuy cũng hòa tương đối nhiều (tới 9 trận) song đặt vào bối cảnh trận tới khi America Mineiro phải nhận vai "dưới cơ" thì hòa đã có thể xem là thành công.

Thêm vào đó, đừng quên America Mineiro là đội rớt xuống từ Brazil Serie A mùa trước nên bản lĩnh hay đẳng cấp đều có thừa trong khi Novorizontino (thực ra mới ra đời từ năm 2010) mới chỉ có vài mùa thi đấu tại giải hạng 2 và tất nhiên chưa một lần được tận hưởng bầu không khí của đấu trường cấp cao nhất VĐQG.

Nhìn chung một chiến thắng trên sân của Novorizontino vào thời điểm này có thể hơi bất khả thi nhưng 1 điểm thì hoàn toàn trong tầm tay của các vị khách America Mineiro.

Nhận định diễn biến Novorizontino vs America Mineiro

Quả thực rất khó để kỳ vọng diễn biến hấp dẫn ở cuộc chiến giữa hai đội đang nằm trong tốp đầu và tương quan phong độ không mấy chênh lệch ở thời điểm này. Thực tế những con số thống kê cũng chỉ ra 6/8 trận gần đây của Novorizontino cùng 5/7 lần ra sân mới nhất của America Mineiro đều không nhiều hơn 2 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Novorizontino vs America Mineiro: 1-1

Thống kê Novorizontino vs America Mineiro

Novorizontino vs America Mineiro
Thành tích gần đây của Novorizontino
Novorizontino vs America Mineiro
Thành tích gần đây của America Mineiro

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X