Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Novorizontino vs Amazonas 7h00 ngày 19/6 (Hạng 2 Brazil)

Thứ Ba 18/06/2024 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Novorizontino vs Amazonas lúc 7h00 ngày 19/6 (Vòng 11 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Novorizontino vs Amazonas

Novorizontino vừa bị ngắt mạch 4 trận bất bại (thắng 2) khi gục ngã trên sân của Ponte Preta cách đây vài ngày. Tuy nhiên hôm đó, đại diện của bang Sao Paulo đã phải chơi thiếu người từ hiệp 1 nên việc chỉ thua 0-1 còn được xem là đáng khích lệ.

nhan dinh bong da du doan Novorizontino vs Amazonas hang 2 brazil hom nay
Novorizontino vs Amazonas

Trên thực tế, Novorizontino chỉ là đội bóng thuộc diện trung bình và đây mới là lần thứ 3 họ hiện diện ở hạng đấu cấp độ 2 xứ sở Samba nên một vị trí ở giữa BXH vào lúc này được xem là đạt yêu cầu.

Vòng tới, thầy trò HLV Eduardo Baptista được chơi trên sân nhà, nơi đã giúp họ giành 7 điểm/4 trận từ đầu giải hạng 2 Brazil 2024 - thành tích "chấp nhận được". Nếu nhìn cả giải vô địch bang Sao Paulo trước đó thì bức tranh còn tươi sáng hơn: ca khúc khải hoàn 5/7 trận sân nhà vừa qua.

Sở dĩ có thêm "gom" như vậy là bởi đối thủ Amazonas cũng chỉ ngang ngửa những đội khách mà Novorizontino đón tiếp thời gian qua mà thôi. Mới được thành lập vào năm 2019, Amazonas có lần đầu tiên được trải nghiệm bầu không khí giải hạng 2 Brazil.

Nhưng chính vì thế mà việc Amazonas tỏ ra yếu bóng vía trên sân khách chẳng làm ai bất ngờ. Ngoại trừ 1 điểm đầy may mắn trên sân của CRB (phải chơi thiếu người), tân binh này trắng tay 3 chuyến hành quân còn lại (ghi được vẻn vẹn 1 bàn duy nhất). Với màn trình diễn như vậy, việc Amazonas thêm một lần trắng tay trước Novorizontino vốn đẳng cấp hơn là chuyện hết sức bình thường.

Nhận định diễn biến Novorizontino vs Amazonas

Novorizontino ghi trung bình 1 bàn/trận từ đầu giải hạng 2 Brazil 2024 trong khi Amazonas còn thấp hơn: 8 bàn/10 trận. Đó chính là lý do mà 4/5 trận gần đây của Novorizontino và 5/6 lần ra sân mới nhất của Amazonas đều không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Novorizontino vs Amazonas: 2-0

Thống kê Novorizontino vs Amazonas

Novorizontino vs Amazonas
Thành tích gần đây của Novorizontino
Novorizontino vs Amazonas
Thành tích gần đây của Amazonas

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X