Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham vs Wolves (21h00 ngày 13/04): Không dễ cho chủ nhà

Thứ Bảy 13/04/2024 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Nottingham vs Wolves nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng đánh bại Bầy sói chưa bao giờ là điều đơn giản.

Nottingham vs Wolves: Dễ chia điểm

Ở trận đấu gần nhất, Nottingham Forest đã để thua 1-3 trên sân của Tottenham. Đó là trận đấu mà đội khách thực sự đã có cơ hội giành điểm, nhưng lại không thể tận dụng được. Sau khi để thủng lưới từ sớm, họ đã có bàn gỡ do công của Chris Wood. Thậm chí ở những phút cuối của hiệp 1, đội bóng của Nuno Santo có cơ hội rất lớn để nâng tỷ số lên 2-1, nhưng Chris Wood lại không thể tận dụng. 

Nhận định Nottingham vs Wolves (21h00 ngày 1304) Không dễ cho chủ nhà 1
Nottingham vừa thua 1-3 trên sân của Tottenham

Ryan Yates đã thực hiện một pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm, nỗ lực của anh đã bị thủ môn Guglielmo Vicario của Spurs cản phá. Tuy nhiên, pha cản phá của thủ thành người Italia đưa bóng đến vị trí của tiền đạo Chris Wood. Dù chỉ cách khung thành có vài mét, và thủ môn của Spurs đã nằm xuống sân, nhưng nhưng thay vì đưa bóng vào lưới, Woods lại quyết định tung ra một cú đánh cực mạnh. Bóng đập cột dọc bay ra ngoài khiến tất cả mọi người phải bất ngờ. Bên ngoài đường biên HLV Nuno Santo không hiểu sao học trò lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn như vậy. 

Chính pha bỏ lỡ này khiến Nottingham phải trả giá, bởi Tottenham có 2 bàn trong hiệp 2, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 3-1. Với kết quả này, Spurs đã trở lại Top 4, trong khi đội chủ sân City Ground tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng NHA. Với việc Luton thắng Bournemouth với tỷ số 2-1 trên sân nhà, Nottingham bây giờ có cùng 25 điểm với Luton, họ chỉ xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Nguy cơ phải xuống hạng đã cận kề với đội bóng của Nuno Santo.

Với việc Everton tiếp tục bị trừ 2 điểm, khoảng cách giữa Nottingham với đội bóng của Dyche chỉ là 2 điểm. Nottingham cũng chỉ kém vị trí thứ 15 của Brentford khoảng cách 4 điểm. Lịch thi đấu của đội bóng thành London trong 6 trận còn lại là không quá khó khăn, Man City là đối thủ khó nhằn duy nhất, còn lại Chris Wood và các đồng đội hoàn toàn có cơ hội giành điểm trước Wolves, Everton, Sheffield United, Chelsea và Burnley.

nhan dinh bong da du doan Nottingham vs Wolves ngoai hang anh premier league hom nay
Nottingham vs Wolves vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/24

Sau thất bại trước Tottenham, Nottingham sẽ được trở lại sân nhà tiếp Wolves ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/24. Nhận định Nottingham vs Wolves nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng đánh bại Bầy sói chưa bao giờ là điều đơn giản, nhất là khi đội khách vẫn còn động lực thi đấu.

Wolves cũng vừa để thua West Ham với tỷ số 1-2, đó đã là trận thứ 4 liên tiếp mà họ không thắng ở mọi đấu trường, trong đó có 3 thất bại. Những kết quả không tốt khiến Bầy sói bị loại ở FA Cup, và tụt xuống vị trí thứ 11 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Wolves vẫn còn cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới nếu chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, hiện khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 7 của West Ham là 6 điểm, trong khi cách biệt với vị trí thứ 8 của Newcastle là 5 điểm.

Bây giờ khi đã dừng bước ở tất cả các giải đấu cúp, Wolves sẽ tập trung cho những trận đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh. Thành tích đối đầu giữa hai đội gần đây rất cân bằng. Cụ thể, 6 lần đụng độ gần nhất, mỗi bên có 2 chiến thắng và 2 trận kết thúc với tỷ số hòa. Tính ra 3 trận gần nhất giữa hai đội đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Xa hơn, Wolves bất bại 11/12 trận gần đây gặp đội bóng thành London. 

Nhận định Nottingham vs Wolves (21h00 ngày 1304) Không dễ cho chủ nhà 2
 Wolves thua 3 trong 4 trận gần đây ở mọi giải đấu

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Nottingham vs Wolves sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 13/4.

Nhận định Nottingham vs Wolves

Wolves không thua: Nottingham được chơi trên sân nhà, họ rất cần điểm để trụ hạng. Tại tổ ấm của mình, họ vừa đánh bại Fulham với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, Wolves không phải đối thủ dễ chơi dù họ cũng không có phong độ tốt gần đây, những thông kê về thành tích đối đầu cũng ủng hộ đội khách sẽ có điểm khi rời London.

Ít nhất 3 bàn: 4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có dưới 3 bàn, nhưng 2 trận gần đây của Nottingham và 4/6 trận gần đây của Wolves đều chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng. Hàng công của hai đội đều chơi khá tốt, nhưng hàng thủ không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Khả năng trận đấu này chạm mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể.

Dự đoán tỷ số: Nottingham 2-2 Wolves

Thông tin bên lề

  • Nottingham Forest đã hòa 3 trận gần nhất trước Wolves trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng ở 4 trận gần nhất giữa Nottingham Forest và Wolves trên mọi đấu trường.
  • Wolves bất bại 11/12 trận gần nhất gặp Nottingham Forest trên mọi đấu trường. 
  • 2 trận gần đây của Nottingham Forest và 4/6 trận gần đây của Wolves có ít nhất 3 bàn. 
  • Wolves không thắng trong 4 trận gần nhất ở mọi mặt trận, trong đó có 3 thất bại. 
  • Trọng tài Craig Pawson rút 0.15 thẻ đỏ và 3.9 thẻ vàng/trận.

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 33

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City19 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2880 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngDarwin NuñezLiverpool100 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City46 lần

Phong độ gần đây của Nottingham

Phong độ gần đây của Wolves

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Nottingham vs Wolves (21h00 ngày 1304) Không dễ cho chủ nhà 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X